วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

JYP ประกาศ อนาคตของเจบอมกับ 2PM

Cr. Eng-Thai Mim@ 2PM-online.com SOURCE: Kbites

JYP Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะหยุดการปรากฎตัวของเจบอมตามสื่อต่างๆ ในช่วงนี้ (**กำลังเช็คข่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดนะคะ) เพื่อเป็นการให้เขาได้ใช้เวลาในการสำนึกผิดและลดเสียงวิพากษ์วิจารณ์

สิ่งนี้น่าจะส่งผลอย่างยิ่งต่ออัลบั้มต่อไปของ 2PM ที่มีกำหนดวางในช่วงต้นเดือน ตุลาคม
ตัว แทนจาก JYP กล่าวในวันที่ 7 กันยายนว่า “ในช่วงเวลาใกล้ๆ นั้น 2PM จะไม่มีตารางงานออกอากาศ และตารางงานอื่นๆ จะถูกยกเลิกทั้งหมด แต่การบันทึกเสียงและฝึกซ้อมเต้นจะดำเนินต่อไป”

ตัวแทนจาก JYP กล่าวอีกว่า “ข้อความที่เจบอมเขียนไว้ในปี 2005 ใน MySpace ของเขาเป็นเพียงการพูดคุยแสดงอารมณ์กับเพื่อนของเขาที่อเมริกา แต่เนื่องจากภาษาและลักษณะที่เขาแสดงออก ทำให้เขาได้รับการตอบสนองทางลบจากผู้คนจำนวนมาก ตอนนี้เจบอมกำลังสำนึกความผิดของเขาในหอพัก และไม่ค่อยทานอาหาร เขาเข้าใจถึงความร้ายแรงของความผิดครั้งนี้”

ก่อนหน้านี้ ชาวเนตได้เรียกร้องให้แบนเขาออกจากรายการทั้งหมดและแม้กระทั่งออกจากวง

JYP ประกาศ:
Park Jin Young ในฐานะตัวแทนจาก JYP Entertainment กล่าวถึงกิจกรรมต่างๆ ของเจบอมกับ 2PM ในอนาคต

“แม้ ว่า เราจะรู้สึกผิดและเสียใจอย่างมากที่ทำให้หลายคนรู้สึกผิดหวังกับความผิดใน อดีตของพัค เจบอม แต่ผมจะไม่เอาเขาออกจากกลุ่ม หลายคนบอกว่าให้แบนพัค เจบอมออกจาก 2PM แต่สิ่งนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้น เราเชื่อว่าแม้เขาจะทำผิดในบางอย่าง แต่ทั้งหมดทั้งสิ้น เราไม่คิดว่ามันจะมากขนาดที่จะทำให้เราพรากความฝันและเป้าหมายในชีวิตไปจาก เขา การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ใช่แต่เพียงโดยพนักงานของบริษัท JYPE แต่เป็นสิ่งที่สมาชิกทุกคนของ 2PM เห็นพ้องด้วย”

SOURCE: Lee Eunji reporter @ free@tvdaily.co.kr & Cyworld.co.kr : TRANS: mrs.jangwooyoung

cr:  "2PM Hottest Blood" is from Malaysian HOTTEST.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ