วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้เจบอมกลับมา

ตอนนี้ทางฮอทเทสที่เกาหลีกำลังรวบรวม รายชื่อส่งไปบริษัท JYP เพื่อเรียกร้องให้เจบอมกลับมาเกาหลีและอยู่ในวง 2PM อย่างเดิม ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถดาวโหลดแบบฟอร์มได้จากลิ้งค์ข้างล่าง กรอกชื่อและรายละเอียดให้เรียบร้อย เสร็จแล้วให้ส่งไปที่บริษัท JYP ที่เกาหลีเลยค่ะ (แนะนำให้รวบรวมในหมู่เพื่อนๆแล้วส่งไปทีเดียวนะคะ) นี่จะเป็นการร่วมแรงร่วมใจของฮอทเทสทั่วโลก เรามาช่วยกันเรียกร้องให้เจบอมกลับมากันนะคะ ถึงแม้ว่าอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราก็ภูมิใจที่ได้พยายามจนถึงที่สุดแล้ว ^_~ ฮอทเทส สู้ๆ!!
JYP Letter
- Download (ดาวโหลดแล้ว 2107 ครั้ง)
ที่อยู่บริษัท JYP
JYP center 123-50 Cheongdam-dong ,Gangnam-gu, Seoul, Korea 135-955
ถ้าใครไม่สะดวกส่งเอง ทางเว็บจะรวบรวมให้ค่ะ โดยคนที่อยู่ในกรุงเทพ สามารถไปส่งจดหมายได้พรุ่งนี้ (9 ก.ย.)
จุดแรก ที่ร้านแมคโดนัล สาขาเดอะมอลล์บางกะปิตั้งแต่เวลา 13.00 - 15.00น. เบจะเป็นคนไปรอรับค่ะ ผมสั้นๆตาโตๆตัวเล็กๆ ใส่เสื้อยืดสีม่วง กางเกงยีนส์ นั่งแถวๆด้านหน้าร้านแมคตรงทางเข้าห้าง ถ้าเห็นก็เข้าไปทักได้เลย
จุดที่สอง ที่ร้านแมคโดนัล สาขาโรงแรมเอราวัณ ตั้งแต่เวลา 14.00น. - ประมาณสามทุ่ม สตรองนูนาจากเอโย่ มาอาสาช่วยรอรับให้ค่ะ เห็นโต๊ะไหนมีกล่องรูปเจบอมก็ปรี่เข้าไปหาได้เลย และในจุดนี้ไปตัวเปล่าก็ได้นะคะ เพราะจะมีกระดาษให้ลงชื่อได้ที่ตรงนั้นเลย ^^ (ขอบคุณน้องนัญที่ช่วยอาสาด้วยนะคะ)
จุดที่สาม ที่ร้านแมคโดนัล สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตั้งแต่เวลา 15.00น. - 21.00น. น้องแพรจากบ้านมาดามพันทิพเป็นคนรอรับนะคะ น้องผมสั้นใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินเขียนว่า I Hate You กับ Again&Againg เห็นบอกว่าจะเอารูปเจย์ไปวางไว้ที่โต๊ะด้วยค่ะ ที่จุดนี้มาตัวเปล่าได้เหมือนกัน น้องแพรจะเตรียมเอกสารไว้ให้ 50 แผ่นจ้า
หรือ ถ้าใครไม่สะดวกหรือว่าอยู่ต่างจังหวัดจะส่งเป็นไปรษณีย์มาก็ได้ค่ะ แต่ขอเป็นแบบด่วน EMS เลยนะคะ เพราะนุ่นจะรวบรวมส่งเข้าเกาหลีศุกร์นี้ ส่งมาได้ที่
เพ็ญนภา (นุ่น) 3113/3 ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 (ไม่เอาระเบิดนะ ^^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ