วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

คำสัมภาษณ์สุดท้ายของเจบอมก่อนเดินทางจากเกาหลี...

  News by Offogato
คำสัมภาษณ์สุดท้ายของเจบอมก่อนเดินทางจากเกาหลี...
Credit: saradah@soompi, Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com

SOURCE:sportsseoul ณ สนามบินอินชอน ประตูทางเข้า 24 เจบอมยังคงเดินก้มหัวพร้อมกับเอ่ยคำขอโทษระหว่างทางเดินไปขึ้นเครื่องเพื่อ ออกเดินทางไปซีแอทเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อผู้สื่อข่าวถามเจบอมถึงแผนการเมื่อไปถึงอเมริกา เจบอมได้กล่าวว่า "เรียนทางด้านดนตรีครับ" แม้ว่าเขาจะถอนตัวออกจากวง แต่ความหลงใหลในดนตรีและความตั้งใจที่ไม่ย่อท้อยังคงปรากฎให้เห็นอยู่

เว็บสปอร์ต โซลได้มีโอกาสพูดคุยกับเจบอมในวันนี้ 8 กันยายน เวลา 18.10 น. (ตามเวลาเกาหลี) ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกของสนามบินอินชอน สิ่งแรกที่เจบอมได้เอ่ยออกมาคือ "ผมขอโทษ...ผมเสียใจ"

เจบอมกล่าว "ผมคงไม่สามารถพูดอย่างอื่นได้ ผมต้องขอโทษเป็นอย่างมากต่อแฟนๆที่รักผมและสมาชิกในวงที่เชื่อใจและเชื่อฟัง ผม" เจบอมกล่าวเพิ่มอีกว่า "ผมเสียใจที่ผมต้องจากไปอย่างนี้ ผมไม่ได้ทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าวงได้อย่างสมบูรณ์แบบแต่กลับเป็นภาระให้ ผมจึงตัดสินใจถอนตัวจากวง"

เจบอมนั้นมีสีหน้าที่อ่อนล้าซึ่งเดาได้ ว่าเขาต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เสียงเขาดูเหนื่อยอ่อน มีคำถามอื่นๆ อีกแต่เจบอมก็ยังคงก้มคำนับพื่อแสดงความขอโทษอย่างต่อเนื่อง

เมื่อ ถูกถามถึงแผนการเมื่อเขาไปถึงประเทศอเมริกา เจบอมกล่าวถึงด้านดนตรี "ผมมีแผนที่จะเรียนต่อทางด้านดนตรีที่ประเทศอเมริกาครับ และคงมีเวลาได้ตึกตรองตัวเอง ผมอยากจะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทั้งด้านวุฒิภาวะ และด้านดนตรี"

เจ บอมได้เลี่ยงที่จะตอบคำถามว่ามีแผนการจะกลับมายังประเทศเกาหลีหรือไม่ สีหน้าของเขาแสดงให้เห็นว่ายังเร็วเกินไปที่จะเอ่ยถึงเรื่องแผนการกลับมา เขากลับพูดว่า "ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนๆที่มาส่งผมที่สนามบิน ผมจะไปอยู่อเมริกาอย่างแข็งแรง และผมจะกลับมาอย่างคนที่ดียิ่งขึ้นครับ"

UPDATE : คลิปภาพบรรยากาศที่สนามบิน ขณะที่เจบอมกำลังจะเดินเข้าเกทค่ะ เห็นคลิปนี้แล้วกระชากอารมณ์มาก สงสารทั้งเจบอมทั้งแฟนๆ ใจจะขาดตาม~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ