วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

อูยองอัพเดทไซเวิลด์

cr: 2pmonline.com

redit: Kor-Thai by Tik@2pm-online.com, Thanks Wawa for the link
"Hottest ขอบคุณครับ^^"
"2PM พวกเราไม่ใช่ 7 คน พวกเราคือหนึ่งเดียว"
-อูยอง-
 
เพลงที่อูยองใช้ในไซเวิลด์ - เพลง 친구 (เพื่อน) โดย NRG

คำแปลบางส่วนในเพลง 친구 Kor-Thai by Tik@2pm-online.com

เพื่อนที่ฉันคิดถึง
ฉันคิดถึงนายมาก
เรายังมีอนาคตเหลืออยู่
ooh yeah อย่างน้อยตอนนี้ลองทำตามความฝัน
มีความกล้าสำหรับนาย
ฉันกับนายยังคงมีมิตรภาพของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ