วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

ข่าว 8/09/09 2PMonline

cr : 2pmonline

2PM ฑูตประชาสัมพันธ์..ถอนตัวจะไม่เข้าร่วมพิธีเปิดงาน 'ICCON FAIR 2009'
News by AmiDaLa

คำเตือน : คิดซะว่า ความสงบสยบความเคลื่อนไหวนะคะ อ่านแล้วพยายามอย่าจิตตกกันนะ ^^

2PM ฑูตประชาสัมพันธ์..ถอนตัวจะไม่เข้าร่วมพิธีเปิดงาน 'ICCON FAIR 2009'


Pingbook : 2PM (ทูพีเอ็ม) จะไม่เข้าร่วมพิธีเปิดงาน 'ICCON FAIR 2009 (International Creative Content Fair)'

ก่อน หน้านี้ 2PM ได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยวแห่งเกาหลีใต้ ให้เป็นฑูตประชาสัมพันธ์ในงาน 'ICCON FAIR 2009 ครั้งที่ 2' ซึ่งเดิมทีพวกเขาก็มีกำหนดการที่จะเข้าร่วมในพิธีเปิดงานวันที่ 8 กันยายน 2552 ณ COEX ซัมซอง กรุงโซล

อย่างไรก็ตามล่าสุดจากกรณีปัญหาของหัวหน้าวง แจบอม (Jae Bum) ส่งผลให้พวกเขาตัดสินใจถอนตัวไม่เข้าร่วมในกิจกรรมวันเปิดงานในครั้งนี้

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ได้ประสบปัญหาการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงที่เขาเคยแสดงความคิดเห็นดูถูกคน เกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกเอกสารเปิดผนึกเพื่อขอโทษในวันเดียวกัน แต่ล่าสุดเรื่องราวต่างๆก็ไม่ยุติลงง่ายๆ และชาวเน็ตบางส่วนได้มีการเคลื่อนไหวจนส่งผลเกิดความร้อนแรงในโลกออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง

แจบอม (Jae Bum) ถูกถอดจากรายการ 'NODAJI'

ล่า สุด ในรายการ MBC 'Sunday Sunday Night ช่วงที่ 2 NODAJI (노다지)' ทีมงานรายการได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2552 กล่าว "วันนี้หลังจากที่เราได้มีการประชุมกันเสร็จสิ้นแล้ว สรุปว่าจะให้ แจบอม ออกจากรายการครับ" เสริม "เหนือสิ่งอื่นใดคือแจบอมก็เคารพในการตัดสินใจของเราครับ หลังจากเหตุการณ์นี้แจบอมจะควบคุมตัวเองด้วยการระงับกิจกรรมทั้งหมดของเขาใน ช่วงนี้ครับ"

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แจบอม จะไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'NODAJI' ในวันที่ 8 กันยายนนี้แต่อย่างใด ในขณะที่เทปออกอากาศในวันที่ 13 กันยายน 2552 บรรดาผู้ชมทางบ้านก็จะไม่ได้พบกับเขาในรายการอีกด้วยเช่นกัน

โดย สำหรับเทปรายการที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 13 กันยายนนั้น ได้บันทึกเทปไปก่อนหน้านี้และแจบอมก็ไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปเนื่องจากติด ภารกิจส่วนตัวของเขา โดยในเทปที่จะออกอากาศซึ่งไม่มีแจบอมในสัปดาห์หน้านี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่พึ่งจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด และด้วยเหตุนี้เองส่งผลให้เทปเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมาถือเป็นเทปครั้งสุดท้ายของแจบอมที่ได้ปรากฏตัวในรายการ 'NODAJI' นั่นเอง

อนึ่ง ผู้ที่จะมาแทนที่ที่ว่างไปของ แจบอม ในรายการ 'NODAJI' นั้นตกเป็น โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หัวหน้าวง FT Island เขียนข้อความถึงเจบอม??
News by AmiDaLa

ชเวจงฮุน หัวหน้าวง FT Island ได้ออกมาอัพเดทไซเวิล์ดของเขาในวันนี้ โดยเนื้อหาใจความนั้นดูเหมือนเขาจะพูดให้กำลังใจ เจบอม หัวหน้าวง 2PM ที่กำลังเผชิญกับกระแสต่อต้านจากชาวเนตของเกาหลีอย่างหนัก ถึงแม้จงฮุนจะไม่ได้เอ่ยชื่อของเจบอมออกมาตรงๆแต่จากข้อความก็มีความเป็นไป ได้ ซึ่งนี่เป็นการแสดงมิตรภาพที่น่าจดจำ เพราะถึงจะไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันแต่ก็ยังมีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน โดยจงฮุนได้เขียนข้อความไว้ดังนี้ค่ะ

Credit : Kor - Thai by Tik@2pm-online.com



"โลกนี้ไม่น่ากลัวเกินไปหน่อยเหรอ อดีตก็เป็นแค่อดีต ฉันเข้าใจอารมณ์ของคน ๆ นั้นที่กำลังลำบากในตอนนี้... สู้ๆ"

 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 Video & Gallery Update
News by Offogato
น้องคุณอัดรายการสตาิคิงเมื่อวานนี้
Credit: 마루꼬@Ch'anrakkun
 
ภาพสแกนน้องคุณและบทสัมภาษณ์จากนิตยสาร OK! Magazine และคอลัมน์หนุ่มๆ 2PM และ 2AM จากนิตยสาร Seoul Star ฉบับล่าสุด ขอบคุณพี่ตาลสำหรับภาพสแกนค่ะ อย่าลืมไปอุดหนุนจับจองเ็ป็นเจ้าของกันนะคะ ^^
- ชมภาพจาก OK!
- ชมภาพจาก Seoul Star




เคยชมเวอร์ชั่นไทยกันไปนานมากแล้ว มาชมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันค่ะ
Credit: Madam2PMsub


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ