วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

รวมข่าวเจย์จาก 2pmonline

แผนในอนาคตของเจบอม
 News by Mim
Credit: saradah@soompi, Eng-Thai by Mim@2pm-online.com

SOURCE:sportsseoul

Jung Wook ตัวแทนจาก JYPE “เจบอมและบริษัทยังไม่มีเวลาคิดถึงแผนการในอนาคตสำหรับเขา เรายังไม่ทราบ” เหมือนที่คุณ Jung กล่าว อนาคตของเจบอมยังไม่แน่นอน

(อันนี้เป็นความ เห็นของผู้เขียนนะคะไม่ใช่จากเจวายพี) ส่วนใหญ่ยังเห็นว่ามันยากสำหรับเจบอมที่จะกลับมาเกาหลีและทำงานในฐานะนัก ร้องต่อ เพราะคนเกาหลีให้ความสำคัญกับความรักชาติมาก อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจบอมประกาศออกจากวง ข่าวหลายแห่งต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการที่ชาวเนตกระทำและวิจารณ์ว่ามันรุนแรง เกินไป และมีหลายเสียงที่แสดงความเห็นอกเห็นใจที่อาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงความ เห็นของมวลชนในกรณีนี้ หากเจบอมได้มีโอกาสใช้เวลากับตัวเองและบรรยากาศมีความเข้าใจและให้อภัยมาก ขึ้น เราก็ไม่อาจมองข้ามโอกาสที่เขาจะกลับมาเป็นศิลปินเดี่ยวได้ นอกจากที่จะกลับมาเกาหลีเขายังอาจดูตัวอย่างของ Yoo Seung Jun ที่ไปโด่งดังในจีน เพื่อทำงานในประเทศไทยซึ่งมีฐานความนิยมของ 2PM อยู่

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 ข้อความจากที่มงาน Wild Bunny
 News by Mim
สวัสดีทุกท่าน เราคือทีมงานผลิตรายการ Wild Bunny

ดังที่ทุกคนทราบจากข่าวต่างๆ
เราต้องเลื่อนการออกอากาศรายการตอนที่ 8/9 ของรายการออกไปอย่างไม่มีกำหนด
แม้ว่าจะถ่ายทำและตัดต่อเสร็จแล้ว และพร้อมจะออกอากาศ แต่เราตัดสินใจว่าจะไม่ออกอากาศ

ใน สถานการณ์นี้เราไม่คิดว่าการออกอากาศรายการตอนที่สมาชิกของ 2PMและเจบอมใช้เวลาหัวเราะอย่างมีความสุขด้วยกันจะช่วยทั้งผู้ชม 2PM และเจบอมได้

และหลังจากที่เราได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของสมาชิกวง 2PMและเจบอม เราก็ไม่อยากทำอะไรที่จะเป็นผลลบต่อพวกเขาทั้งสิ้น

แม้ ว่าพวกเขาจะยุ่งมากจากการทำงานในต่างประเทศและเหนื่อยหมดแรง แต่เจบอมก็มักจะเข้ามาเพื่อทักทายเราก่อนผู้จัดการเสียอีก และบอกเราว่าเขาได้อ่านแผนงานของตอนนั้นแล้ว แล้วก็ลองทบทวนกับเรา

และแม้ว่าไอดอลมักจะพยายามรักษาภาพพจน์แต่เขามักจะเป็นคนแรกที่หลุดรั่วออกมาก่อน (เป็นคนตลก)

เขามักจะมาคุยกับเราก่อน (คือบางครั้งเราก็ไม่ค่อยกล้าคุยกับพวกคนดัง)
แม้ว่าเขาจะไม่จำเป็นต้องกังวลกับเรื่องเรทติ้ง แต่เขาก็มักจะมาร่วมกังวลกับเราเสมอ
แม้เขาจะให้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว เขาก็มักจะแบ่งขนมกินกับเราและรอจนเราถ่ายงานเสร็จ...

ตอนถ่ายทำหากมีช่วงที่ต้องทานอาหาร และทีมงานไม่สามารถทานด้วยได้
แต่พวกเขาต้องกินอาหารพวกนั้น พวกเขาจะรู้สึกไม่สบายใจทุกครั้งแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร...
ในหมู่สมาชิก เจบอมเป็นคนที่มักจะยิ้มและพยายามเรียกเรี่ยวแรงให้เพื่อนๆ ซึ่งเหน็ดเหนื่อย
และอ่อนล้าจากตารางงานที่ยุ่งเหยิงเสมอ...

ในตอนสุดท้ายที่เราถ่ายทำกัน
(แม้ว่าเราไม่ได้บอกให้พวกเขาทำเลย) พวกเขาก็เอาไม้กวาดออกมาช่วยกันเก็บกวาดเศษกระดาษและขยะ...

หลัง จากที่เราร่วมทำงานและเห็นด้านนี้ของพวกเขา ทีมงานของเราตัดสินใจว่าอยากจะช่วบปลดภาระที่หนักอึ้งออกจากสองบ่าของ 2PM และเจบอมบ้าง...แม้ว่ามันจะไม่ได้ผลอะไรมากนัก...
นั่นคือเหตุผลที่เราเลื่อนการออกอกกาศของตอนนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด...

เป็นความจริงที่เรารู้สึกเจ็บปวดและเศร้าที่เขาได้ทำผิด
และก็ถูกที่เขาจะได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์และลงโทษที่เหมาะสม
อย่าง ไรก็ตาม ทีมงานผลิตรายการของเรา ต้องการที่จะบอกกล่าวถึงแก่นแท้ของเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ ที่มีทั้งความซื่อสัตย์ ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นและคุณสมบัติที่จะเป็นนักร้องที่ยิ่งใหญ่ได้

วันนี้ ทีมงานของเรา ก็ทำงานเหมือนวันอื่นๆ เราตัดต่องานเสร็จแล้ว มิกซ์เสียงเสร็จแล้ว แล้วก็จบกระบวนการตัดต่อ

หวังว่าอีกไม่นาน เทปรายการตอนนี้จะได้ถูกนำออกมาเพื่อรอเจ้าของมันปรากฎตัวขึ้น
เราไม่รู้ว่ามันจะนานแค่ไหน...แต่ทีมงานของเราจะเก็บรักษามันอย่างดี!!
สุดท้าย...เราหวังว่าการเดินทางครั้งนี้ของเจบอมจะไม่ยากลำบากหรือตึงเครียดมากเกินไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ