วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

พี่จะรอกอดนาย.............

News by Offogato
วันนี้ รุ่นพี่บูมที่รักและสนิทกับ 2PM ได้มาเขียนข้อความที่ไซเวิลด์ส่วนตัวว่า...
Credit: translation courtesy of sksk89@Soompi, Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com, Kor-Thai by Tik@2pm-online.com

[พี่จะรอกอดนาย.............]

ผมเจ็บปวดใจมาก
ผมเจ็บปวดเหมือนหัวใจโดนฉีกเพราะเขาคือน้องที่รักมาก
เพราะผมเชื่อและรักน้องคนนี้ ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาอย่างงดงามกว่าเดิม
วันนี้ผมปวดใจมาก
เจบอม พี่จะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น เพื่อว่าวันนึงที่นายกลับมาพี่จะได้ปกป้องและกอดนายได้อบอุ่นกว่าเดิม
ต้องกลับมาอย่างแข็งแรงนะ...
รัก...............


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ร่วมลงชื่อเรียกร้องให้เจบอมกลับมา
ตอนนี้ทางฮอทเทสที่เกาหลีกำลังรวบรวมรายชื่อส่งไปบริษัท JYP เพื่อเรียกร้องให้เจบอมกลับมาเกาหลีและอยู่ในวง 2PM อย่างเดิม ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถดาวโหลดแบบฟอร์มได้จากลิ้งค์ข้างล่าง กรอกชื่อและรายละเอียดให้เรียบร้อย เสร็จแล้วให้ส่งไปที่บริษัท JYP ที่เกาหลีเลยค่ะ (แนะนำให้รวบรวมในหมู่เพื่อนๆแล้วส่งไปทีเดียวนะคะ) นี่จะเป็นการร่วมแรงร่วมใจของฮอทเทสทั่วโลก เรามาช่วยกันเรียกร้องให้เจบอมกลับมากันนะคะ ถึงแม้ว่าอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราก็ภูมิใจที่ได้พยายามจนถึงที่สุดแล้ว ^_~ ฮอทเทส สู้ๆ!!

JYP Letter
- Download (ดาวโหลดแล้ว 1918 ครั้ง)

ที่อยู่บริษัท JYP

JYP center 123-50 Cheongdam-dong ,Gangnam-gu, Seoul, Korea
135-955

ถ้าใครไม่สะดวกส่งเอง ทางเว็บจะรวบรวมให้ค่ะ โดยคนที่อยู่ในกรุงเทพ สามารถไปส่งจดหมายได้พรุ่งนี้ (9 ก.ย.)

จุดแรก ที่ร้านแมคโดนัล สาขาเดอะมอลล์บางกะปิตั้งแต่เวลา 13.00 - 15.00น. เบจะเป็นคนไปรอรับค่ะ ผมสั้นๆตาโตๆตัวเล็กๆ ใส่เสื้อยืดสีม่วง กางเกงยีนส์ นั่งแถวๆด้านหน้าร้านแมคตรงทางเข้าห้าง ถ้าเห็นก็เข้าไปทักได้เลย

จุดที่สอง ที่ร้านแมคโดนัล สาขาโรงแรมเอราวัณ ตั้งแต่เวลา 14.00น. - ประมาณสามทุ่ม สตรองนูนาจากเอโย่ มาอาสาช่วยรอรับให้ค่ะ เห็นโต๊ะไหนมีกล่องรูปเจบอมก็ปรี่เข้าไปหาได้เลย และในจุดนี้ไปตัวเปล่าก็ได้นะคะ เพราะจะมีกระดาษให้ลงชื่อได้ที่ตรงนั้นเลย ^^ (ขอบคุณน้องนัญที่ช่วยอาสาด้วยนะคะ)

จุดที่สาม ที่ร้านแมคโดนัล สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตั้งแต่เวลา 15.00น. - 21.00น. น้องแพรจากบ้านมาดามพันทิพเป็นคนรอรับนะคะ น้องผมสั้นใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินเขียนว่า I Hate You กับ Again&Againg เห็นบอกว่าจะเอารูปเจย์ไปวางไว้ที่โต๊ะด้วยค่ะ ที่จุดนี้มาตัวเปล่าได้เหมือนกัน น้องแพรจะเตรียมเอกสารไว้ให้ 50 แผ่นจ้า

หรือ ถ้าใครไม่สะดวกหรือว่าอยู่ต่างจังหวัดจะส่งเป็นไปรษณีย์มาก็ได้ค่ะ แต่ขอเป็นแบบด่วน EMS เลยนะคะ เพราะนุ่นจะรวบรวมส่งเข้าเกาหลีศุกร์นี้ ส่งมาได้ที่

เพ็ญนภา (นุ่น)
3113/3 ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 (ไม่เอาระเบิดนะ ^^)

--------------------------------------------------------


และ หลังจากที่เจบอมจากไปไม่นาน เหล่าฮอทเทสที่เกาหลีก็เริ่มมีการเคลื่อนไหว โดยนอกจากจะรวบรวมรายชื่อส่ง JYP แล้ว ตอนนี้กลุ่มฮอทเทสบางส่วนได้ไปแปะโน๊ตไว้ที่หน้าบริษัท JYP เต็มพรืดไปหมด ซึ่งจากในรูปนั้นเป็นเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่าๆของที่เกาหลีค่ะ

Credit : http://teatr.tistory.com & Saradah @ Soompi.com


 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
จดหมายถึง เจย์ จากทีมงาน Hot Blood
Credit : Kor - Eng by saradah@Soompi, Eng-Thai by Blooming@2pm-online.com

ไม่ อยากเชื่อเลยว่า "Hot Blood" จะเป็นรายการแรกของนาย แม้ว่าเวลานั้นนายยังไม่สามารถปรับเข้ากับวัฒนธรรมเกาหลีได้ ตอนนี้ที่ฉันนึกถึงมัน ทุกอย่างที่นายต้องเผชิญบนเกาะที่เรา่ถ่ายทำ...มันคงยากลำบากมาก...

เรา ให้นายร้องเพลงพื้นบ้านของเกาหลี (พันโซรี) ให้นายใส่ชุดทหารแล้วกลิ้งไปกับโคลน สอนพื้นฐานและมารยาทพิธีชงชา ให้นายลำบากจนเสียงแหบแห้ง

ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าทุกอย่างคือทั้งหมดที่นายต้องทำในรายการครั้งแรก และความจริงก็คือ ฉันเป็นคนคิดโปรแกรมโหดนี้ขึ้นมา.....

แม้ ว่าฉันจะเสียใจมากจนเหมือนหัวใจจะแตก ฉันกลับคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่แม้ว่านายจะต้องผ่านสิ่งเหล่านั้นที่ยาก ลำบาก นายก็ได้ทำมันอย่างตั้งใจ และพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งเหล่านั้น และระหว่างที่นายเรียนรู้นั้น ฉันเชื่อว่านายได้เติบโตขึ้นและมีวุฒิภาวะเพิ่มขึ้นเช่นกัน

จาก นั้นราวกับว่านายต้องการแสดงให้เห็นถึงความพัฒนา นายได้เดบิวต์และแม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ นายก็ให้ทั้งความสนุก เสียงหัวเราะกับแฟนอันเป็นที่รักและผู้ชม.... เวลาทั้งหมดที่นายได้อยู่ที่เกาหลี...ฉันหวังว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งความ ลำบากและความเจ็บปวดไปเสียทั้งหมด

ฉันสงสัยจริงๆว่านายจะคิดอะไรบ้างตอนอยู่บนเครื่องบินบนเส้นทางเพื่อกลับไปเคียงข้างแม่?
ใน ตอนนี้หัวใจของนายคงหนักอึ้งและสับสน และนี่คงเป็นคำขอร้องที่เห็นแก่ตัว.....แต่โปรดอย่าเก็บมันมาเป็นความคับ แค้นใจต่อประเทศแห่งนี้...ที่ๆเป็นรากเหง้าของนาย

และเหมือนก่อนหน้านี้ที่นายปรากฎตัวขึ้นที่ต้องผ่านความยากและลำบาก ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งนายจะกลับมา....

ตอนนี้ฉันรู้สึกเสียใจ ทำไมฉันถึงไม่สามารถทำอะไรให้ได้มากกว่านี้

.....อาาา แล้วน้ำตาก็เอ่อล้นออกมา....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  ข้อความจากเพือนของเจบอม และโจควอน

SOURCE: Daum สวัสดีครับ ผมคือเพื่อนที่เรียนจบห้องเดียวกันกับเจบอม ก่อนอื่นผมจะเล่าว่าเจบอมเคยใช้ชีวิตแบบไหน

เจ บอมย้ายโรงเรียนมาอยู่ห้องเราตอน ม.6 ไม่มีอะไรพิเศษ ผมได้ยินแค่ว่าเป็นเด็กฝึกของ JYP ย้ายโรงเรียนมาจากอเมริกา ผมเห็นเขาเป็นแค่นักเรียนธรรมดา ในตอนแรกเขาปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตของเกาหลีไม่ได้ และพูดภาษาเกาหลีไม่คล่อง ตอนแรกเจบอมไม่คุ้นเคยกับเพื่อน ๆ และชอบที่จะอยู่คนเดียว แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็เข้ากับเพื่อน ๆ ได้ เราเล่นบาสฯด้วยกัน และเป็นคนที่ชอบวิชาพละศึกษามากที่สุด แต่เพราะต้องอยู่ห่างไกลกับครอบครัว และจากเพื่อน ๆ ที่เคยเที่ยวเล่นและเต้นด้วยกันที่อเมริกา และมาอยู่เกาหลีใช้ชีวิตเด็กฝึกหัดอย่างยากลำบาก เขาจึงต้องอยู่อย่างเหงาเสมอ

เจบอมมีสิ่งที่ต้องทำมากมาย ฝึกร้องเพลงในเวลาว่าง เขียนเนื้อแรพเสมอ และฟิตหุ่นอย่างถึงที่สุด ผมจำได้ว่าตอนกลางวันจะชวนเค้าไปกินข้าว แต่เจบอมจะบอกว่าไม่เป็นไรและกินแต่โปรตีน เจบอมที่น่าสงสาร นี่คือช่วงตอนเป็นนักเรียนของเจบอมที่เคยเล่นบาสฯเป็นทีมด้วยกัน และเพื่อน ๆ ในห้องเคยอวยพรวันเกิดให้ด้วยกัน พอเรียนจบเจบอมก็เข้าบริษัท และในที่สุดเขาก็อวดกับผมว่าฟอร์มวง 2PM และจะได้ออกโทรทัศน์ ผมได้ยินว่าเขาต้องพยายามอย่างมากจริง ๆ กว่าจะได้ออกอัลบั้มที่ 1

ไม่ ใช่เพียงเจบอมเท่านั้น ได้ยินว่าพนักงาน JYP ทุกคนก็ต้องเหนื่อยอย่างมาก แม้เขาจะยุ่งมาก แต่ในช่วงที่ออกอัลบั้มที่ 2 เขาก็ยังมากินข้าวกับเพื่อน ๆ ในงานศิษย์เก่าทั้งที่เขากำลังยุ่งมากกับการโปโมทอัลบั้มอยู่ ผมดีใจที่ได้เห็นความมั่นใจและความสดใสของเจบอมซึ่งแตกต่างจากในตอนนั้น เขาเล่าว่าชอบพี่บูม พี่บูมเป็นคนสนุกและดูแลเขาอย่างดี ดังนั้นผมจึงคิดว่าตอนนี้เขาสุขสบายดี

แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมามีการ เผยแพร่คำด่าในมายสเปซของเจบอม ซึ่งเป็นข่าวโด่งดัง ความพยายามของเจบอมทั้งหมดมาจนถึงตอนนี้พังทลายลงในเวลาอันรวดเร็ว ผมลองโทรศัพท์ไปหาเขา ผมโทรไปเพราะเป็นห่วงเขามาก เขาบอกว่าอยู่สนามบิมกำลังจะกลับอเมริกา ผมถามเขาว่าจะไม่กลับมาอีกเหรอ เขาตอบว่าคนเกลียดฉันขนาดนี้ จะกลับมาอีกได้ยังไง...

ในฐานเพื่อน ของเจบอม ไม่มีอะไรที่ผมจะทำให้เขาได้ ได้แต่ปล่อยให้เขาจากไปอย่างโดดเดี่ยวเท่านั้น เจบอมจะขึ้นเครื่องบินตอน 6 โมงครึ่ง ผมหวังว่าเขาจะกลับไปใช้ชีวิตที่ดีกับครอบครัว และแม้จะอยู่อเมริกาก็ขอให้เขาพยายามทำความฝันให้สำเร็จ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่รักเจบอมเพื่อนของผม เจบอม สู้นะ


“ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนเกาหลีไปแล้ว”
“ฉันภูมิใจที่เป็นคนเกาหลี”
“สาธารณรัฐเกาหลี”
“คนเกาหลีอย่างกับดารา แต่งตัวกันเก่งมาก พอไปเทียบกับเขาแล้ว ฉันอย่างกับขอทาน ไม่ใช่สิ ใช่แล้ว ฉันคือขอทาน”
“ตอนนี้ฉันไม่คุ้นกับภาษาอังกฤษแล้ว ตลกไหม ฮ่าๆ”
ข้อความเหล่านี้คือข้อความที่เจบอมเขียนขึ้นในช่วงปี 2006

จากข้อความนี้ก็คงจะรู้ได้ว่าความคิดของเจบอมเปลี่ยนไปมาก
เขาบอกว่าภูมิใจที่ตัวเองเป็นคนเกาหลีและรักเกาหลีจริง ๆ

โปรดเชื่อด้วยเถอะครับ
ได้โปรดอย่าตัดสินจากข้อความที่เขียนตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดอย่างหนักสมัยยังเด็ก (4 ปีก่อน)
ขอร้องล่ะครับ

-----------------------------------------------------------------------
นี่ คือข้อความในไซเวิล์ดที่เพิ่งอัพขึ้นของโจควอน หวังว่าเจย์จะได้รับรู้ถึงความรักของทุกคน ขอให้เจย์เข้มแข้ง และกลับมา กลับมาหาคนที่รักเจย์ทุกคน


เพลงที่เคยฝึกด้วยกันครั้งแรก...
ใจที่เคยสั่นหวิวและเต้นแรง...

ผมภาวนาเสมอ
คงจะไม่เป็นการเดินทางที่ลำบากมากเกินไปนัก...

เชื่อว่าเขาจะเข้มแข็งยิ่งขึ้น
เพราะเขาคือพี่ชายของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ