วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

รวมข่าวเจย์จาก 2pmonline ภาคบ่าย

 บูม และ แป็กก้า เผยความในใจกรณี 'แจบอม (2PM)'
* คอมเม้นท์ได้ที่ข่าวนี้นะคะ ข้างล่างเดี๋ยวตามไปลบค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก

SOURCE: Pingbook

บูม (BOOM) คนบันเทิง และ แป็กก้า (Paek Ga) แห่ง Koyote แสดงความคิดเห็นต่อการลาออกของ แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM อย่างฉับพลัน

แจบ อม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ได้ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยข้อความที่เขาเขียนถึงประเทศเกาหลีเมื่อ 4 ปีที่แล้วในมายสเปสจนทำให้เกิดกระแจวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชาวเน็ต และเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้เขาประกาศลาออกจากวงเมื่อวันที่ 8 กันยายน พร้อมทั้งเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาในวันเดียวกันทันที

หลังจาก เหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลให้คนในวงการบันเทิงต่างช็อคกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะพิธีกรอย่าง บูม (ชื่อจริง อีมินโฮ) ได้อัพเดทไซเวิลด์มินิโฮมเพจของเรากล้องกับข้อความที่เผยให้เห็นถึงความ เศร้าต่อการลาออกของแจบอม กล่าว "หัวใจผมเจ็บปวดมาก" เสริม "เพราะเขาเป็นน้องชายสุดรักของผมมันทำให้ราวกับหัวใจนั้นถูกฉีกทิ้ง" เขาเผยความในใจ

บูมกล่าว "ผมเชื่อและรักในน้องชายผมและผมเชื่อพร้อมทั้งหวังว่าเขาจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม วันนี้หัวใจผมเจ็บปวดมาก" เสริม "ถึงแจบอม พี่จะพยายามให้มากขึ้น เพื่อเวลานายกลับมา พี่จะได้ปกป้องนาย และนายจะได้มาอยู่ในอ้อมกอดที่อบอุ่นมากยิ่งขึ้นของพี่อีกครั้งนะ อย่าลืมกลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงนะ พี่รักนาย" เขากล่าว

อีก ทั้งทางด้าน แป็กก้า (Paek Ga) แห่ง Koyote ก็ได้อัพเดทไซเวิลด์ของเขาเช่นกัน แป๊กก้า กล่าว "เมื่อสองเดือนที่ผ่านมากลุ่มคนประเภทนี้ก็ได้ไล่บี้ผม ตัดสินว่าผมเป็นนักโทษและหาว่าผมทำเรื่องบัดสี (กรณีภาพฉาวในคลับที่ภายหลังพิสูจน์ว่าไม่ใช่เขา) คราวนี้พวกคนกลุ่มนี้ได้ทำในสิ่งเดียวกันกับเพื่อนผมซึ่งเขายังเป็นน้องชาย ผมอีกด้วย ทันทีที่ผมได้ยินข่าวและได้อ่านบทความต่างๆ มันทำให้ผมรู้สึกและคิดว่าสถานที่แห่งนี้มันช่างมันเป็นที่ที่มีคนน่ากลัว อยู่มากมายจริงๆ" เขากล่าว

แป็กก้า กล่าว "ฟันของผมกระทบกันด้วยความสะท้านจากเหตุการณ์ที่กลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลัง ฉาก 'การล่าแม่มด' ในครั้งนี้ ปลีดชีวิตคนคนหนึ่งด้วยนิ้วมือ(ข้อความ)ของพวกเขา ส่งให้คนคนนั้นไปในสถานที่แห่งหนึ่งที่เขาไม่สามารถหวนกลับมาได้อีกและทั้ง หมดมันจบลงที่พวกเขาไม่มีความรู้สึกใดๆต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกคนสามารถทำผิดได้และโดยเฉพาะกับช่วงเวลาของวัยรุ่นที่ต้องผ่านความเจ็บ ปวดและยากลำบาก อย่างไรก็ตามด้วยการไล่บี้ของคนกลุ่มนี้ทำให้เขาต้องปิดฉากชีวิตของคนคน หนึ่งลง"

กล่าวต่อ "การเป็นศิลปินดูเหมือนจะเป็นงานที่ดูสนุกและสามารถทำเงินได้ แต่พวกคุณไม่รู้หรอกว่าผลที่ตามมาทางด้านจิตใจนั้นพวกเขาต้องเจ็บปวดมากมาย สักเพียงไหน ผมขอร้องได้โปรดเถอะให้การกระทำเหล่านี้ต้องหยุดลงนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ได้ไหม" เขากล่าวด้วยหัวใจอันเจ็บปวด

กล่าวต่อ "ผมในฐานะศิลปินแม้ว่าผมจะไม่มีแฟนคลับมากมายหรือจะไม่มีอิทธิพลต่อใครมาก นัก แต่ถึงกระนั้นผมก็อาจจะเป็นเพื่อนใครสักคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในมุมหนึ่งของ โรงเรียนเดียวกับคุณก็ได้ และด้วยสภาวะเหตุการณ์ที่ลุกลามจนใหญ่โตแบบนี้ผมก็คงจะมีสิทธิ์พูดในสิ่งที่ ผมต้องการบ้างใช่ไหม" เขากล่าวถึงมุมมองที่มองต่อเหตุการณ์นี้

กล่าว ต่อ "เพื่อนผมคนนี้ผมไม่ได้สนิมสนมหรือติดต่อกันเป็นประจำ บางทีถึงแม้ว่าพวกเราจะมีอุปนิสัยที่ต่างกัน แต่อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ ผมก็ถูกโจมตีจากคนประเภทนี้และผมเข้าใจดีเลยว่ามันได้สร้างความเจ็บปวดมาก เพียงใด ผมรับทราบได้ถึงสภาพจิตใจของเพื่อนคนนี้ได้เลยเมื่อตอนเขาอยู่ในเครื่องบิน ผมแค่หวังว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้มันจะไม่เกิดขึ้นอีก"

แป็กก้า กล่าว "พวกเราไม่ใช่พระเจ้า แม้ว่าคนดีก็สามารถโกรธแค้นได้ ที่ซึ่งเขาหรือเธอจะสามารถแสดงความรุนแรงออกมาได้ แต่แน่ล่ะถ้าความผิดพลาดในสิ่งเดียวกันมันเกิดขึ้นซ้ำสอง มันก็อาจจะไม่ใช่ความผิดพลาด แต่การที่ให้ได้ให้โอกาสให้เขาขอโทษ มันอาจจะทำให้เขากลายเป็นคนที่มีความสมบูรณ์พร้อมมากขึ้น บางคนอาจเชื่อว่าผมเขียนข้อความนี้เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แต่เนื่องจากมันเป็นความคิดส่วนตัวของผม ผมไม่สนใจหรอกว่าคุณจะสาบแช่งหรือโจมตีหรืออะไรกับผมอีก อย่างไรก็ตามถ้าคุณคิดจะทำแบบนั้น ก่อนอื่นให้คิดและมองตัวคุณเองว่าคุณนั้นสะอาดและเป็นคนดีสักเพียงใด ก่อนที่คุณจะใช้นิ้วของคุณเขียนข้อความว่าร้ายรุนแรงต่อผม เราทั้งหมดรู้ดีว่าการให้อภัยและความเข้าใจนั้นคือสิ่งสำคัญที่สุด" เขากล่าวปิดท้าย

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 จุนซูอัพเดท Cyworld ของเขา
วันนี้จุนซูได้มาโพสต์ข้อความที่ Cyworld ของเขาค่ะ

Credit : Kor - Eng Lauren@Madam2PMsubs Eng-Thai Mim@2pm-online.com Coordinator Cassina@2pm-online.com


...ในสายลมที่พัดโบก ฤดูใบไม้ร่วงได้มาเยือน

กลิ่นของฤดูใบไม้ร่วงที่มาถึงทำให้ฉันรำลึกถึงความทรงจำ

แม้ท้องฟ้าจะกว้างไกลและสดใส

แต่มันก็ยังทำให้ฉันเสียน้ำตาทุกครั้งที่มอง

ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2009...แม้แต่ท้องฟ้าก็ยังทำให้ฉันร้องไห้... 


----------------------------------------------------------------------------------------------
ชาวเน็ตเผยคลิป แจบอม (2PM) เดินทางกลับบ้าน.. หลั่งน้ำตาในอ้อมอกผู้เป็นมารดา
Pingbook : ทันทีที่ แจบอม (Jae Bum) ถึงสหรัฐอเมริกาเขาก็เข้าสู่อ้อมกอดของผู้เป็นมารดา

8 กันยายน 2552 หลังจาก แจบอม (Jae Bum) ประกาศลาออกจาก 2PM พร้อมทั้งเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาอย่างกระทันหันในวันเดียวกัน แฟนคนหนึ่งก็ได้ถ่ายภาพวีดีโอของแจบอมเมื่อเดินทางถึงสหรัฐอเมริกาและได้อัพ โหลดลงในเว็บไซต์ยูปทูปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2552 โดยในวีดีโอนี้ทันทีที่แฟนคนนั้นเห็นแจบอมเดินออกมาจากสนามบิน เธอก็เก็บอาการความเจ็บปวดเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ย้อนกลับไปเมื่อ วันที่ 8 กันยายน 2552 เวลา 18.30 น. แจบอม ได้เดินทางออกนอกประเทศเกาหลีใต้ พร้อมสายการบินโคเรียนแอร์ เที่ยวบิน KE019 มุ่งหน้าสู่ซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นกินเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น นับตั้งแต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากชาวเน็ตกรณีข้อความของแจบอม จนถึงการประกาศลาออกจากวงสู่การออกนอกประเทศก็กินเวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น แจบอม ใช้เวลาในเครื่องบิน 9 ชั่วโมงเพื่อเดินทางสู่บ้านเกิดและไปหาครอบครัวที่ซีแอตเติล

วีดีโอ การเดินทางสู่ซีแอตเติลได้ถูกถ่ายไว้โดยสมาชิก YouTube ID deedeethao (คลิกเพื่อดู) เธออัพโหลดพร้อมข้อความ "ฉันเจอแจบอมตอน 12.55 น. ฉันตะโกนว่า 'Hosttest ยังรักคุณนะเจย์!'" เธอเขียนข้อความในคำบรรยาย

ใน ขณะเดียวกันเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งในเกาหลี ก็มีชาวเน็ตเขียนข้อความว่า "ฉันเห็นเขาที่สนามบิน ทันทีที่แจบอมเห็นแม่ของเขา เขาก็ได้เข้าสวมกอดพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมา เขาพูดกับแม่ของเขาอยู่ตลอดเวลาว่า 'ผมขอโทษครับ' การที่ฉันได้เห็นภาพเหล่านั้นมันทำให้หัวใจรู้สึกเจ็บปวดมาก แม่ของแจบอมเช็ดน้ำตาให้แจบอม เพราะฉันไม่ต้องการเข้าไปทำลายช่วงเวลาของครอบครัว มันทำให้ฉันไม่เข้าไปใกล้มากกว่านี้" ชาวเน็ตกล่าว

ส่วนทางแฟนคลับ เมื่อได้เห็นวีดีโอนี้รวมถึงเว็บไซต์ต่างๆในเกาหลีต่างเขียนข้อความ "ปวดใจจริงๆ" "การได้มีเวลากับครอบครัวจะช่วยรักษาร่างกายและหัวใจของเขา" "เราเชื่อว่าคุณจะต้องกลับมา" ข้อความจำนวนมากถูกเขียนขึ้นท่ามกลางความเศร้า

อนึ่ง หลังจากที่แจบอมถอนตัวออกไปจากการเป็นสมาชิก 2PM ก็กลายเป็นเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าต้องมีการปรับเปลี่ยนต่างๆอย่างแน่นอน จากแผนเดิมในเดือนตุลาคมนี้พวกเขาเตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มและทำ กิจกรรมล่าสุดก็มีอันต้องมืดมนลงไปในทันที ทางด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะให้สมาชิก 2PM เดินหน้าทำอัลบั้มต่อไปพร้อมกับสมาชิกเพียง 6 คนหรือไม่นั้น ขณะนี้ก็กำลังอยู่ในการประชุมกันอยู่

** เข้าไปดูคลิปได้ ที่นี่ ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ