วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

เจบอม ประกาศว่า...

** นี่เป็นข้อความที่เราลำบากใจในการแปลที่สุด

Credit: Kor-Eng by Kirstyn@2pm-online.com, Eng-Thai Mim@2PM-online.com

เวลา 11:59 am... ในเว็บไซต์ Daum เจบอมเขียนว่า

สวัสดีครับทุกคน

ผมเจบอม 2PM ครับ

ผมเสียใจที่ต้องกล่าวลาทุกคนอย่างนี้ และการพบกับทุกคนบนเวทีด้วยความเสียใจอันมากมายนี้เป็นเรื่องยากสำหรับผม

ผมต้องขอโทษทุกๆ คน โดยเฉพาะแฟนๆ ที่สนับสนุนและให้ความรักกับผม จากวันนี้ผมจะออกจากวง 2PM

ผมขอโทษสมาชิกของ 2PM ทุกคน และขอโทษที่ไม่เข้มแข็งพอในฐานะหัวหน้าวงและพี่ชายและต้องเก็บของจากไป แต่อย่าท้อถอยนะ

ผมขอโทษอีกครั้ง

-เจบอม-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ