วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

สวัสดีค่ะ ฉันคือ “อีซึล” ประธานแฟนคลับ 2PM

News by Tik (สมองสวย_จิตใจงาม)

สวัสดีค่ะ ฉันคือ “อีซึล” ประธานแฟนคลับ 2PM

ตอนเที่ยงกว่าฉันได้รับข้อความหลายข้อความ... ฉันตกใจมาก
หัวหน้าวงที่เราภูมิใจ เจบอมกำลังเผชิญกับปัญหา...สุดท้ายข้อสรุปก็คือการตัดสินใจถอนตัวจาก 2PM
ตั้งแต่นี้คือเวลาในการแสดงพลังของเรา Hottest

2PM มี 7 คน เจบอมคือลีดจาผู้นำ 2PM ของเราและ Hottest เราต้องปกป้องเด็กที่น่ารักคนนี้
อาจจะมีคนที่วิพากษ์วิจารณ์ตัวฉันจากข้อความนี้ ฉันขอรับทุกอย่างเอาไว้เองค่ะ

สำหรับท่านที่ไม่สามารถทำอย่างอื่นได้นอกจากใช้อินเตอร์เน็ต กรุณาลงนามไม่เห็นด้วยกับการลาออกของเจบอมด้วยค่ะ
http://agora.media.daum.net/petition/view.html?id=79602

เจบอมเคยเขียนข้อความหนึ่ง ด้วยความรู้สึกบางอย่างในอดีต...
ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับเจบอม
คนอื่นอาจจะอดทนและเอาชนะได้... แต่อย่าลืมว่าเจบอมของเรามีจิตใจที่อ่อนไหวมาก ๆ แตกต่างจากภายนอกที่เห็น...
ปกป้องเจบอมด้วยค่ะ และโปรดเชื่อในตัวเจบอม

วันนี้เจบอมจะกลับอเมริกา
ทุกท่านต้องแสดงพลังให้เห็น
แม้จะกำหนดตัดสินใจว่าจะไปแล้ว... แต่ด้วยความร้อนแรงที่ทุกท่านเคยร่วมเชียร์เวลาสมาชิกทุกคนแสดง
และ ความรัก... ตอนนี้ต้องแสดงพลังนั้นเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

ฉันคือประธานแฟนคลับของเหล่าสมาชิก 2PM ที่น่าภูมิใจ
เรากำลังรีบเตรียมตัว...เพื่อไปสนามบินอินชอน
ทุกท่านค่ะ แม้่เราจะไม่สามารถหยุดยั้งสนามบินได้้แต่...
โปรดสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่จากพลังเล็ก ๆ ของทุกคน

จากการตรวจสอบ...ได้ยินว่าเจบอมจะขึ้นเครื่องที่ทางออกหมายเลข 24
ขอให้มารวมกันที่ช่องเช็คอิน A – C ด้วยค่ะ
ขอให้สมาชิกแฟนคลับที่ออฟไลน์ในตอนนี้แสดงพลังออกมาด้วยค่ะ

ฉันจะอยู่ข้างหลัง Hottest เสมอ และเป็นประธานแฟนคลับที่อยู่ข้างหลังสมาชิกวง 2PM
ฉันจะลองทำสิ่งที่ทำได้จนถึงพลังสุดท้าย
2PM ทุกท่านช่วยกันมาก ๆ นะคะ

HOTTEST = Pride of 2PM

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า "แจบอมถอนตัวออกจากวงเป็นความจริงครับ"
(อัพเดท 11.31 น.)
สำนักข่าวเอเชียคยองเจรายงานเพิ่มเติม ถึงคำกล่าวของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า "การลาออกจากแจบอมเขาได้หารือกับทางต้นสังกัดแล้วครับ ซึ่งบทสรุปก็ออกมาตามนั้น" เขาเสริม "หลังจากมีการประชุมตลอดทั้ง 4 วันสุดท้ายผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ครับ แม้กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผลการตัดสินใจก็ยังไม่ออกมาครับ แต่ทันทีที่ได้ข้อสรุปแล้วข้อความนั้นก็ได้ถูกเขียนขึ้นในทันที" เขากล่าว
กล่าวต่อ "บางทีนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปแจบอมอาจจะเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาครับ นับจากนี้เป็นต้นไป 2PM จะทำกิจกรรมเพียง 6 คนหรือว่าจะมีการเลือกสมาชิกใหม่เข้าแทน อันนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ"
ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ต้องมีการปรับแผนใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ