วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ข้อความจากจุนโฮใน Daum

จุนโฮครับ ^^
Credit : Korean - Thai by Tik@2pm-online.com
spacial Thanks : 2pmonline.com

ข้อความจากจุนโฮใน Daum วันนี้เวลา 19:04 (เวลาในเกาหลี) ค่ะ

สวัสดีครับ~^^ จุนโฮครับ

ไม่ ได้พบกันนาน วันนี้ผมมีเวลาว่างนิดหน่อยจึงมีเวลาอ่านจดหมายที่แฟน ๆ ให้มาอย่างละเอียด แต่เพราะไม่มีเวลาว่างและที่ว่างที่จะตอบจดหมายได้ ต้องปล่อยให้ทุกคนต้องคอยอยู่เสมอ ขอโทษจริง ๆ ครับ

แม้ผมจะได้ตอบ คำถามแฟน ๆ ใน UFO Town บ้าง แต่ก็มีเฉพาะคนที่โชคดีจริง ๆ เท่านั้นที่จะได้รับ... ผมจึงเขียนข้อความอย่างเป็นทางการแบบนี้แทน

ขณะ ที่อ่านจดหมายผมก็ได้รู้ว่ามีหลาย ๆ คนที่เขียนขณะขึ้นรถเมล์ อ่านหนังสือ แม้แต่เขียนก่อนนอนแล้วหลับไปแล้วก็ตื่นขึ้นมาเขียนใหม่มากจริง ๆ พอผมได้ลองคิดถึงแต่ละคนดูแล้ว ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอขอบคุณในความรักมากมายที่ให้มานี้

ทำให้ผมได้คิดว่าสุดท้ายแล้วผมแสดงให้เห็นว่าได้รับความรักเหล่านั้นจากทุกคนรึเปล่า
ช่วง นี้มีเรื่องเศร้าต่าง ๆ เกิดขึ้นมาก ช่วงเวลานี้แฟน ๆ ทุกคนก็คงจะรู้สึกไม่สบายใจเช่นกันใช่ไหมครับ เป็นหนึ่งวันที่ผมได้คิดอะไรทั้งวัน

จดหมาย พวกเราไม่ได้ทิ้งนะครับ~^^ เพราะว่ายุ่งมากเราจึงอ่านในรถ อ่านไปเมารถไป ช่วงเวลารอทำงานก็อ่าน และอ่านตอนก่อนนอนด้วย ถึงแม้จะมีจดหมายที่ยับย่นหรือฉีกขาด เราก็ไม่ได้ทิ้งนำมาอ่านทั้งหมด โปรดจำเอาไว้นะครับ เราไม่ได้ทิ้งจดหมายเลย ^^

ผมเก็บรวบรวมจดหมาย ที่ได้ตั้งแต่ตอนออกรายการซูเปอร์สตาร์เซอร์ไวเวอร์เมื่อ 4 ปีก่อนเอาไว้ทั้งหมดจนได้ 1 กล่องแล้ว... ต่อไปเมื่อเวลาผ่านไปตอนที่อายุมากขึ้น ผมจะนำมาอ่านอีกครั้ง จะได้นึกออกว่าตอนนี้ทุกคนกำลังทำอะไรอยู่ใช่ไหมครับ

ผมแค่อยากขอบ คุณ ผมไม่ได้เสแสร้ง ผมคิดถึงพวกเราและตัวผมในขณะนี้ ผมจะตั้งใจมุ่งตรงไปข้างหน้า และจะไม่ลืมก้าวแรกที่ผ่านพ้นมา พวกเรายุ่งและเหนื่อยเสมอ จึงอาจไม่ได้ฟังเสียงร้องเรียกของทุกคน อย่างไรก็ตามอย่าเสียใจมากนะครับ... เพราะเราก็เสียใจและเสียดายทุกครั้งที่ไม่สามารถตอบทุก ๆ คนได้ ^_^

และ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่น่ารักมีระเบียบและทุกคนที่จะเป็นแบบนี้ต่อไปด้วย ~ จะคอยเชียร์พวกเราเสมอใช่มั้ยครับ คิคิ Love & Respect

รูปใบนี้เพื่อทุกคนที่อาจจะคอแห้งอยู่... ถ่ายแบบโทรม ๆ เพราะเพิ่งซ้อมเสร็จ... คิคิ
ทุกคนคือวิตามินของผม~ ^-^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ