วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2PM สไตล์ไหนของไอดอลสัตว์ป่าที่กลุ่มนูนา (พี่สาว) ชอบ?

Credit : Kor-Eng by Lauren@Madam2PMsubs, Eng-Thai by Nan, Coordinator: Cassina@2PM-online

Heraldbiz : กลุ่มศิลปินทูพีเอ็ม ผู้คิดค้นศัพท์ใหม่ "กลุ่มไอดอลสัตว์ป่า" กำลังโด่งดังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มหญิงสาวที่โตกว่า

อี ซูยอง, แชยอน, ยูรี, คยอนมีรี ฯลฯ และบรรดาคนดังสาวสวยต่างให้ความสนใจ โดยการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างๆ อีซูยอง กล่าวว่า ตอนที่แจบอมกำลังเสยผม กล้ามเป็นมัดๆ ของเค้า ทำให้เธอถึงกับตกตะลึง เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา แจบอมเป็นผู้ที่ถูกเลือกคนหนึ่ง ในรายการ "Entertainment Relay" ในตอน 'ดาราผู้ถูกตกหลุมรัก' ได้กล่าวว่า พวกคุณสามารถจับแขนผมได้ตลอดเวลาเลยนะครับ.. นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชมถึงกับจะเป็นลม

สไตล์ที่แท้จริงอันไหน ของกลุ่มไอดอลสัตว์ป่าที่ผู้หญิงทุกคนตกหลุมรัก? ถ้าคุณจะมองในแง่ของไอดอล นั่นก็คือหน้าตาที่แสนจะน่ารักและขาวใสของพวกเขา แต่จริงๆ แล้ว ภายใต้ใบหน้าเหล่านั้น ร่างกายของพวกเขา เต็มไปด้วย กล้ามเป็นมัดๆ

ถ้า พิจารณาจากหัวจนถึงเท้า พวกเค้าอาจเป็นเหมือนอาหารตา อาจจะมีผู้หญิงบางคนที่อาจจะไม่ค่อยชอบสไตล์เหล่านี้ เพราะพวกเขาดูบ้าบอเกินไป

แต่ปาร์คแจบอม, นิชคุณ และอูยอง ผู้มีพฤติกรรมที่ค่อนข้างน่ารัก ก็มักจะเป็นที่ตกหลุมรักได้ง่ายจากผู้หญิง นั่นคือสาเหตุที่ ปาร์คแจบอม เป็นที่ยอมรับและอภัยได้ ถึงแม้ตัวเขาจะไม่สูงนัก

ในสมาชิกวงทูพีเอ็ม นอกจากแจบอมผู้ที่มีด้านทั้งในด้านของความเป็นเด็กและในด้านของความเป็นชาย หนุ่มในคนๆ เดียวกันแล้ว ยังมีสมาชิกคนอื่นๆ ที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่ของ "กลุ่มไอดอลสัตว์ป่า" อย่างเพียบพร้อม นั่นก็คือ แทคยอนน..ผู้ที่ทั้งเต้นและร้องแรพ ได้เหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังคำราม แต่ก็แค่เพียงบนเวทีการแสดงเท่านั้น เพราะบนเวที แทคยอนจะแสดงภาพพจน์ของความเป็นผู้ชาย ผ่านท่าเต้น แบบ "อะโครบาติก" ที่เต็มไปด้วยเหงื่อไคล แต่หลังจากจบการแสดงแล้ว เค้าก็จะกลายเป็นคนที่ตลก และเต็มไปด้วยท่าทางที่น่ารักแบบเด็กๆ

รวมถึงอูยองที่มีฉายาว่า "อังอัง" ที่บางครั้งก็ชอบเต้นท่าพิลึกๆ หรือที่รู้จักกันในนาม ซานตี้แดนส์ด้วยเช่นกัน ดังนั้น คุณจึงไม่สามารถเจาะจงลงไปได้ว่า ทูพีเอ็ม มีพฤติกรรมแบบสัตว์ป่า หรือไม่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ