วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เรื่องน่าประทับใจของนิชคุณจากงานแถลงข่าว

เรื่องน่าประทับใจของนิชคุณจากงานแถลงข่าว
เมื่อ วานนี้คุณ lovingkimchi แฟนเว็บไซต์ของเราอีกคนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆคงจะคุ้นตากับชื่อนี้กันบ้างแถวๆแชทของเรา ^^ เมื่อวานนี้เธอโชคดีมากค่ะได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Let's Take a Break และได้ลายเซ็นต์ของนิชคุณหลังงานแถลงข่าวจบ และด้านล่างนี้เป็นเรื่องที่เธอเล่ามาให้พวกเราได้เห็นถึงความน่ารักและ เอาใจใส่แฟนๆไม่ว่าจะชาติไหนของนิชคุณค่ะ

Credit : Thanks to lovingkimchi for the story!! | Eng - Thai by Petite24@2pm-online.com

สวัสดีค่าาาาา....

ฉันเป็นแฟนของเวบคุณมาสักพักแล้วหล่ะ ก็เข้ามาเม้น มาลงลิ้งนู่นนี่ให้เข้าไปดูกัน แต่คราวนี้ ฉันมีเรื่องจะเล่าค่ะ laughing

เมื่อ วันจันทร์ ตอนฉันกำลังเปิดเมล์ดูตามปกติ แต่ครั้งนี้ฉันเจอเมล์ฉบับนึงที่ทำให้ทั้งช๊อค ทั้งปลาบปลื้ม ตอนแรกก็ยังไม่เชื่อเลย “นี่ชั้นกำลังอ่านอะไรอยู่เนี่ย” หัวข้อเมล์ที่ส่งมาคือ "Nichkhunbreak.com - surprised gift for you" (ว้าว...) ในเมล์มีบัตรเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวจากททท. ประจำกรุงโซล เพื่อประกาศแต่งตั้งนิชคุณเป็นทูตสันถวไมตรีของการท่องเที่ยวไทย ในวันที่ 25 สิงหาคม 2552 เวลา 11.30 และหลังจากให้สัมภาษณ์สื่อ ฉันก็จะได้เข้าร่วมในงานแจกลายเซ็นที่จัดขึ้นเฉพาะแฟนๆแค่ 30 คนเท่านั้น เพื่อจะแสดงความขอบคุณที่สนับสนุนเวบไซด์ www.nichkhunbreak.com ตอนนั้นฉันได้อ่านเกี่ยวกับแคมเปญอันนี้ก่อน เลยเข้าไปลงทะเบียบ มันตลกตรงที่ว่า ฉันพยายามจะลงทะเบียบตั้ง 3 ทีกว่าจะได้ แล้วฉันก็พาเพื่อนไปได้คนนึงด้วยแหละ

เมื่อวานฉันกับเพื่อนเลยนั่ง รถไฟเข้ามาที่โซล จากเมืองที่ฉันอยู่ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงถึงโซล(เราเป็นนักเรียนอยู่ที่เมืองชอนนันค่ะ) เรามาถึงที่โรงแรม Shilla หน้าห้อง โทเปซ ตอนก่อน 11 โมงนิดหน่อย ผู้จัดงานก็เข้ามาทักทายแล้วบอกว่างานกำลังจะเริ่ม แต่ยังเข้าไปไม่ได้ เราเลยนั่งรอกันอยู่ที่ล๊อบบี้ จริงๆเราแอบหวังจะเจอคุณเดินผ่านไปตอนที่เข้าไปในห้องแถลงข่าว แต่คุณเค้าเข้าไปอีกทางนึง จากนั้นผู้จัดงานก็เชิญให้เราไปลงทะเบียนและมอบของที่ระลึกให้(ก็มี ซีดีเพลง Let's take a break ดีวีดีโฆษณาและภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ แล้วก็หนังสือนำเที่ยวประเทศไทย)

ตอนที่ฉันกับเพื่อนกำลังรอเข้างาน ฉันก็เห็นแฟนๆจากกลุ่มฉันรักคุณมารยืนรอกัน ฉันยังเห็นแฟนที่มาร่วมงานคนนึงพาคุณแม่มาด้วย น่ารักจริงๆเชียว ที่โต๊ะลงทะเบียนก็มี สต๊าฟจาก เจวายพี (อันนี้พวกแฟนๆใจดีบอกฉันมาอีกทีตอนยืนรอ) และก็เจ้าหน้าที่คนไทยของทาง ททท. ฉันว่า ฉันโชคดีมากที่เป็นต่างชาติแค่ 2 คนจากบรรดาแฟนๆที่นั่น

จาก นั้นพี่ๆซีเครียวก็ขอให้เราเข้าแถวตามเลขที่ลงทะเบียนที่ได้มา พอเข้าไปในห้องแถลงข่าว ก็ยังมีเสียงซุบซิบจากรอบๆตัวมาว่า คุณเป็นชาวไทยที่ดีคนนึง(ชัวร์อยู่แล้ววววววววว...) สิ่งแรกที่ฉันสังเกตุเห็นในตัวคุณวันนี้คือ ผมทรงใหม่ ดัดๆอ่อน ทำสีใหม่ สำหรับฉัน ฉันว่าคุณผอมไป ฉันคิดว่าเค้าจะหนากว่านี้หน่อยเพราะได้ข่าวมาว่ากำลังเล่นกล้ามอย่างหนัก (หรือเป็นเพราะว่า เค้าสูงกว่าที่ฉันคิดไว้หว่า) คุณหล่อมาก ผิวก็ดี โอโม่มากๆ แถมยังดูเด็กอีกต่างหาก แถมฉันยังแอบได้ยินแฟนคนอื่นบอกว่า คุณกลิ่นเหมือนนมเลย วันนั้นคุณใส่กางเกงขายาวสีเทา เสื้อโปรโมทแคมเปญ Let's take a break สูทสีเทาเข้าชุดกัน แล้วก็รองเท้าสีขาว ฉันว่ามันเป็นรองเท้าหนังนะ หลังจากแถลงข่าวเสร็จ ทางผู้จัดงานก็ปล่อยให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพ คุณตลกมาก ทำท่านู่น ท่านี้ น่ารักน่าชัง แถมทำท่าแปลกๆต่อหน้าสื่ออีกต่างหาก พูดถึงเรื่องถ่ายรูป จริงๆแล้วเค้าห้ามถ่ายรูป แต่ฉันก็แอบถ่ายมาหล่ะ ต่อจากนั้น การแจกลายเซ็นก็เริ่มขึ้น....

ฉันยืนรอเป็นคิวที่ 3 วันนั้นฉันเอาของขวัญเล็กๆน้อยๆที่พอจะหาในเวลาสั้นๆได้ไปให้เค้าด้วย แล้วนี้ก็ที่เราคุยกันสั้นๆ
ซีเจ : อันยองฮาซาโย สวัสดีค่ะ
(หน้าเค้างงมากที่เห็นแฟนชาวต่างชาติ คนส่วนมากคิดว่าฉันเป็นคนไทย แต่จริงๆแล้วฉันเป็นคนฟิลิปินส์)
คุณ : อ่อ สวัสดีครับ
ซีเจ : เอาของขวัญจากฟิลิปปินส์มาฝากคะ มะม่วงอบแห้ง
คุณ : ขอบคุณมากครับ
ซีเจ : ฉันกับเพื่อนเป็นนักเรียน มาจากฟิลิปปินส์ค่ะ
คุณ : จริงหรอครับ (ตอนนี้ เค้ากำลังจะเซ็นแฟ้มให้ฉัน)
ซีเจ : คุณช่วยเซ็นให้ข้างในได้มั๊ยคะ มันจะได้ชัดๆ
คุณ : ได้เลยครับ ตรงไหน ตรงนี้มั๊ย
ซีเจ : ตรงนั้นแหละค่ะ ขอบคุณมาก
คุณ : ชื่ออะไรครับ
ซีเจ : ซีเจค่ะ
คุณ : ซีเจหรอ
ซีเจ : ค่ะ (คุณเขียนชื่อฉัน แล้วก็วาดหัวใจน่ารักๆข้างๆ ขณะนั้น คุณก็นึกอะไรขึ้นมาได้)
คุณ : แป๊ปนึงนะครับ (แล้วคุณก็เขียนอะไรสักอย่างข้างใต้ชื่อฉัน ตอนแรกฉันคิดว่า เค้าจะเขียนคำว่า "Mabuhay!" ซึ่งแปลว่า “ว่าไงเป็นไงบ้าง” – เป็นคำทักทายในภาษาตากาล๊อก แต่ที่เค้าเขียนคือ "Mahal Kita" เป็นภาษาตากาล๊อก แปลว่า “ฉันรักคุณ” แล้วเค้าก็หันถามว่า สะกดถูกมั๊ย)
ซีเจ : (ช๊อกไปเลย) พระเจ้า รู้จักคำนี้ได้ไงค่ะ
คุณ : (โปรยยิ้ม) ผมมีเพื่อนฟิลิปปินส์ตอนที่อยู่อเมริกาครับ
ซีเจ : ว้าววววว ดีใจมากที่ได้เจอคุณนะคะ ดีใจด้วยที่ได้รับแต่งตั้งเป็นทูตสันวไมตรี
คุณ : ครับ ขอบคุณครับ
ซีเจ : ฉันเห็นโน๊ตเล็กๆในของที่ระลึก "timefor2pm"ส่งต่อความรักและแรงสนับสนุนจากพวกเรา ทูพีเอ็ม
คุณ : โอเค ขอบคุณอีกครั้งนะครับ (โปรยยิ้มอีกรอบ)

พระเจ้า ฉันลืมขอจับมือเค้าไปได้ไงเนี่ย....เฮ้อ.....
จาก นั้นพี่ซีเคียวก็พาเราออกไปจากห้อง ฉันก็แอบเสียใจนิดหน่อยที่ดันไปลงทะเบียนซะไวเชียว (คนที่3) ฉันเลยไม่ได้เห็นเค้านานนัก เพราะเราก็ออกมาเลยหลังจากเซ็นเสร็จ ฉันน่าจะลงทะเบียนคนสุดท้าย จะได้อยู่รอนานๆหน่อย แอบมองคุณได้นานกว่านี้ แล้วก็แอบถ่ายรูปมาเยอะๆ

เราก็เลยรอจน คุณร้องเพลงจบ โดยหวังว่าจะได้เจอเค้าอีกรอบ แล้วอีกครั้งที่คุณออกไปทางอีกประตูนึง แต่เราก็หาทางอื่นที่จะเจอเค้าให้ได้อีกจนได้ แฟนๆจึงเริ่ม ส่งเสียงเรียกชื่อเค้า และเค้าก็มองมาทางเราพอดี ส่งจูบ โค้งให้ใหญ่เลย คุณน่ารักมากที่พยายามส่งจูบ โค้งให้แฟนๆทุกคนที่เรียกเค้าขณะที่พี่ซีเคียวกำลังพาเค้าเดินไปยังอีกห้องนึง (ซึ่งเราเดาว่า คงไปร่วมทานอาหารกลางวันกับทาง ททท.)

ขณะ ที่เรากลับออกมา แฟนคนอื่นๆกำลังยืนรออยู่ข้างรถตู้สีดำ ซึ่งพวกแฟนๆบอกเรามาว่า เป็นรถตู้ที่ทูพีเอ็มใช้ เรายังเห็นแฟนๆพยายามจะมองลอดเข้าไปในรถ เพื่อที่จะถ่ายอะไรก็ได้ที่พวกเขาเห็นในรถ

นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันไปได้งานแจกลายเซ็น เนื่องจากมันยากมากที่ชาวต่างชาติจะมีโอกาสเข้าร่วมเป็นแฟนคลับในเกาหลี ฉันก็แค่หวังว่าในอนาคตพวกเค้าจะให้โอกาสแฟนชาวต่างชาติได้สัมผัสกับไอดอล ของพวกเค้าบ้าง ให้ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในแฟนคลับ(ในกรณีของฉันเป็นชาว hottest) และมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆบ้าง ฉันก็ขอบคุณมากๆแล้วหล่ะ

ฉันเล่ายาวไปหน่อย แถมยังกล่าวถึงเวบอื่นอีก แต่เอาชื่อออกได้นะคะ ฉันไม่มีปัญหาเลย

ขอบคุณที่ให้โอกาสได้เข้ามาร่วมแบ่งปันค่ะ

ซีเจ (lovingkimchi)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ