วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เก็บตก --สตาร์โกลเด้นเบลและหนุ่มบ่ายสอง

By Mim@2PM-Online
Special thanks : 2pm-online


ถ้าไม่ได้เขียนเก็บตกรายการนี้ คืนนี้เราคงหลับไม่ลงแน่ๆ คงหัวเราะค้างอยู่คนเดียว หลายๆ คนคงได้ดูรายการสุดฮิตสตาร์โกลเด้นเบลตอนพิเศษรวมดาราไอดอลวัยใสปิ๊ง มาแข่งขันกัน เรื่องผลแพ้ชนะไม่ค่อยได้สนใจมากค่ะ เพราะก็รู้ดีอยู่ว่าหนุ่มๆ 2PM ที่พูดจารู้เรื่องจริงๆ จังๆ มีไม่กี่คน แต่ก็คิดว่าตอนนี้คงมีฮาแน่ๆ

วันนี้เลยตั้งใจโหลดในคุณท่อมาดูจน ครบ ตั้งแปดพาร์ท ดูจนมึน แล้วก็ไม่ผิดหวัง หัวเราะจนน้องหมาหันมาค้อน บ้ารึป่าวยะ เจ้านาย(ลูกน้อง)ชั้น อันนี้ถอดความมาให้คร่าวๆ นะคะ เพราะพูดกันเย้อออมากกกจริงๆ

ผู้ร่วมรายการวันนี้ก็ประกอบด้วยตัวแทน จาก SHINee 2PM SNSD KARA และจาก 2AM คือหนุ่มเสียงดีชางมิน ส่วนหนุ่มบ่ายสองก็มีแถวหน้าตาแมวแทค ตามด้วยสามมักเน่ลูกรักของคนเขียนอูยอง ชันซองและจุนโฮ

การณ์เป็น ไปตามที่คาดงานนี้ 2PM โดนทั้งแซว ทั้งเผา ทั้งจากพวกเดียวกัน (ตกลงพวกเธอรักกันใช่มั๊ยเนี่ย) และวงอื่นๆ รวมทั้งพิธีกร โดยเฉพาะแมวแทค และเจบอมที่โดนเผาเป็นประจำทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าชางมินหนุ่มตีสองนี่ขาเม้าท์ตัวจริงและตลกสุดๆ

เปิด ตัวมาก็มีการแนะนำตัวอย่างไม่อายชาวบ้าน ..”พวกเราไอดอลสัตว์ป่า 2PM ครับ” จ้า น้องกล้าพี่ก็ภูมิใจ แต่ทำไมมองไปมองมาเหมือนที่ใครซักคนแถวนี้บอกไว้ ‘ชื่นใจ...ไอดอลเราหน้าแก่สุด’ ขนาดช่วงหนึ่งพิธีกรยังช่วยเสริม เพราะ SHINee มีการแซวๆ ว่าเป็นรุ่นพี่หนุ่มบ่ายสองนะ เพราะเปิดตัวก่อน แต่พิธีกรก็บอก. “เหรอ แต่ดูหน้าเทียบกันสิ” แหมก็อายุมากกว่าอ่ะ ถึงจะไม่กี่ปีก็เหอะ

น้องโฮมีการบอกชักอยากเลิกเป็นสัตว์ป่าละ อยากน่ารักเหมือน SHINee เอ่อ น้องจ๊ะ แค่แต่ละคนยกแขนโชว์กล้ามก็น่ารักขนาดเขาลำบากล่ะจ้ะ ดูเพลง Genie กับ ‘จะบ้า’ ภาคพิศดารนั่นก่อน พิธีกรเลยบอกว่าแค่นั่งกันเฉยๆ ยังเหมือนแถวบ่ายสองมีสิงโตอยู่สี่ตัวนั่งเรียงกัน

ช็อตเด็ดก็คือ ‘เรื่องผายลม’ ที่สาวน้อยจากคาร่านางหนึ่งสงสัยว่า วงบ่ายสองน่าจะผายลมอย่างเปิดเผยใช่ไหมตอนอยู่ด้วยกัน

ฮา ค่ะ พี่น้อง งานนี้เผากันเละ ด้งน้อยตอบสาวเจ้ากลับไปอย่างไวว่า “บางครั้งเราก็ ‘ตดเป็นบีทบ็อกซ์’ กันน่ะครับ” เรียกเสียงฮาครืน ด้งกล้าเสมอนะลูก ตามด้วยตาแทคเผาที่เพื่อนต่ออย่างไม่ยั้ง “ก็ถ้าเป็นเจบอมกับจุนโฮจะแอบตดเงียบๆ ครับ ถ้ามีใครสงสัยขึ้นมาก็จะทำหน้ามึนๆ ไม่รู้เรื่อง” งานนี้น้องโฮหนุ่มขี้อาย ได้แต่ซุกหน้าอยู่กับตัก แต่ไม่ปฏิเสธ แล้วก็เอาคืนตาแมวบ้าง... “พวกเรามีชื่อเล่นเรียกแทคยอนด้วยครับ เขาคือ”หนุ่มตดแผ่นดินไหว” เพราะเล่นเกมส์อยู่แล้วก็มีโหมดสั่นสะเทือนขึ้นมา(อันนี้งงๆ ค่ะ)”


ผล ปรากฎว่าหนุ่มบ่ายสองกะแถวกลุ่มตลกและพิธีกรฮากลิ้งกันอยู่ตรงนั้น...ส่วน สาวๆ เงียบกันหมด...คนถามถึงกะอึ้ง ..ประมาณว่า ชั้นไม่ได้คิดว่าพวกนายจะกล้าตอบขนาดนี้... น้องจ๋า เห็นแก่หน้าแม่ยกบ้างเท้ออออ อายอ่ะ ลูกต้องเผากันให้เกลี้ยงขนาดนี้เลยเรอะ แถมวันก่อนด้งเพิ่งเม้าท์ชันซองเรื่องการ “ตดอย่างเป็นเรื่องเป็นราว” ไป สงสัยรมทั้งกลิ่นกองรองเท้าและกลิ่นผายลมในบ้าน ก็เลยออกอาการมึนกันบ่อยๆ

พอหันไปถาม SHINee ที่ยังอึ้งพูดไม่ออกอยู่ น้องเขาก็กระมิดกระเมี๊ยนเล่าให้ฟังว่าก็มีบ้าง...นะ ใครจะเปิดเผยเท่าเด็กวันเดย์

แล้ว ก็มาถึงคำถามข่มทับกันระหว่างวงหนุ่มสามวงและวงสาวสองวง คือหนุ่มบ่ายสองก็บอกว่าเรามีอกไก่อยู่ในตู้เย็น น้องๆ SHINee บอกว่าเราก็มีปลาเฮอริ่งอยู่ในตู้เย็น บลัฟกันไปมา แต่ช็อตเด็ดมาที่ชางมินบอกว่า เออ ที่พูดๆ มานี่ 2AM มีบางอย่างเด็ดกว่าที่สองวงนั้นไม่มี คือ “เรามีโจ ควอน” ฮากระจายค่ะ เพราะสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างๆ สุดๆ อย่างนั้นหาที่ไหนคงไม่มีแล้ว อยากรู้เพิ่มเติมดูในกระต่ายป่าตอนล่าสุดนี่แหล่ะค่ะ คนที่สะโพกไหวสุดๆ ยิ่งกว่าต้นฉบับนั่นล่ะ

ขอนอกเรื่องนิดนะคะ คือเราคิดว่า โจ ควอนเป็นคนที่น่าพิศวงและน่าชื่นชมมากๆ ในเวลาเดียวกัน คือไม่สามารถระบุเพศได้ชัดเจน ดูเหมือนไม่ใช่ชายแต่ก็ไปเดทกะสาวในสแกนดัล และมีข่าวกะสาวอยู่เหมือนกัน แต่อันนั้นอย่าไปสนใจเลยค่ะ เพราะควอนนี่เป็นคนน่ารัก ที่หนุ่มๆ วันเดย์และชาวเจวายพีรักมาก คือสามารถทำให้คนอื่นยิ้มได้ตลอด แถมเรื่องความตั้งใจและความสามารถก็ล้นเหลือขนาดเป็นหัวหน้าวงตีสองได้ (แม้เพื่อนๆ จะต้องคอยดึงให้สติกลับมาอยู่เป็นประจำ) นี่แหล่ะค่ะ พอเรารักหนุ่มบ่ายสองก็มักจะรักเลยไปถึงคนรอบๆ กระทั่งพี่ผู้จัดการมินแจ เอริค และท่านประธาน JYP ด้วย

แล้วก็กลับมาเรื่องสตาร์โกลเด้นเบล ต่อ มาถึงตอนที่พิธีกรให้ล้อเลียนใครในวงตัวเองหรือวงคนอื่นได้ หนุ่ม SHINee ก็ล้อกันเองไป ส่วนสาวคาร่าเอาแว่นตากันแดดมาใส่ แล้วก็เล่นช็อตเด็ดของแทคยอน ที่ร้องเพลง I Hate You อยู่แล้วดึงแว่นไม่ออก เด้งมาเคาะหัวตัวเองอยู่หน่อยนึง ช็อตนี้โดนไปสองรอบในรายการนี้ คือก่อนหน้านี้สาว SNSD ก็ล้อไปรอบนึงละ ฮ็อตจริงงานนี้ตาแมว เพราะสาวๆ ก็พากันโหวตให้เป็นไอดอลชายที่ชื่นชอบสุดด้วย เจ้าตัวพอรู้ ยังหันไปดู “เอ่า..ผมเหรอ ไม่ใช่คุนนี่เหรอ” แต่รายการนี้คุณ เจย์กะจุนซูไม่ได้มาค่ะ เขาโหวตให้เพราะตลกสุดรึเปล่าแทค แต่เขาไม่รู้เรื่องถุงเท้าเน่าๆ ใต้เตียงกะกางเกงแครอทใช่มะ

ส่วนสาว SNSD ล้อลีดเดอร์เจย์ร้องอิมโพรไวส์ จะท่าไหนไปดูเอาเองนะคะ ขนาดไม่ได้มายังโดนไปสองดอกเลย คนมันเท่ห์ (?) ส่วนชาวบ่ายสอง ตาแทคก็โบ้ยน้องก่อนว่าด้งมักจะทำหน้าที่อะไรแบบนี้ ด้งเลยรีบถามว่า “ผมไปมีหน้าที่ยังงี้ตั้งแต่เมื่อไหร่พี่” สุดท้ายด้งก็ออกไปเต้นซานติกะน้องหมีอยู่ดี สะบัดสะบิ้งได้ใจ น้องหมีก็เรียนวิชาได้ไวกันจริงๆ ท่าจะไม่ได้เตี๊ยมแต่โดนโยนมาก็เอาอยู่ สบายอยู่แร้ววว

ส่วนเรื่องเล่นเกมส์ก็ไม่ขายหน้าชาวเมืองเขาเท่าไหร่ค่ะ ไปตามดูกันเองนะคะ รายละเอียดเยอะ ตั้งชั่วโมงยี่สิบนาทีเต็มๆ

อันนี้เป็นตอนเรื่องผายลมค่ะ ช่วงต้นๆ เลย



สามารถย้อนดูคลิปต้นฉบับในคลังบล็อคได้คะลงไว้เมื่อ 2-3 วันก่อนแล้วแบบตัวเต็มไม่มีตัดคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ