วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2PM ASKS THE NETIZEN

Crediit : Kor-Eng : nerualovespig@Madam2PMSubs, Coordinator: Cassina@2PM-online, Eng-Thai: Bay@2pm-Online.com
2PM เตรียมความพร้อมสำหรับอัลบั้มต่อไปหลังจากที่จบการโปรโมทซิงเกิ้ลชุดที่สอง พวกเขายังคงออกรายการต่างๆมากมาย ทั้งจากรายการ ‘Wild Bunny’ ของช่อง Mnet ที่ทำให้เราฮากันสุดๆ และแทคยอนที่ร่วมงานกับนักร้อง Baek Ji-Young

Nate News Star Interview ได้พบกับ 2PMไอดอลสัตว์ป่า สมาชิก 2PM จึงขอถามคำถามชาวเนทที่พวกเขาสงสัย

ข้อแรก) ความรักจากแฟนๆเพิ่มมากขึ้น ผมขอบคุณมากครับ ผมอยากรู้เหตุผลว่าทำไมพวกคุณชอบพวกเรา อะไรคือข้อดีของ 2PM ในฐานะนักร้อง? (จุนโฮ)

ข้อสอง) 2PM แสดงความเป็นตัวเองออกมาเสมอ แต่ทำไมแฟนๆ จึงต้องการรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา? เราก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็นนั่นล่ะครับ (ชันซอง)

ข้อสาม) จากรายการโชว์ หลายคนบอกว่าเป็นแฟนผม แต่สถานการณ์จริง อย่างเช่นตอนผมออกจากตึก JYP หรืองานแจกลายเซ็นต์ ไม่ค่อยมีคนเข้ามาหาผมหรือให้ของขวัญ ผมเป็นคนที่แฟนๆรู้สึกว่าเข้าถึงยากรึปล่าวครับ?(นิชคุณ)

อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะนิชคุณ มีแฟนๆตอบคำถามข้อนี้ของนิชคุณมาว่า

"ไม่ใช่ว่าเขาเข้าถึงยาก แต่เพราะพวกเรามีความสุขได้มองอยู่ไกลๆแบบนี้"
แฟนอีกคนก็ตอบกลับมาว่า "อย่าคิดแบบนั้น! เรารักคุณ! คุณส่องประกายมาจากที่แสนไกล"
และ อีกข้อความน่ารักที่พวกเขาตอบกลับ "เขา/เธอ บอกว่า แค่ได้เห็นทางทีวี ก็พูดอะไรไม่ออก แล้วได้เจอตัวจริง คุณคาดหวังอยากให้เราพูดอะไรมากไปกว่าการได้ใกล้ชิดคุณ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ