วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

บทสัมภาษณ์เจบอมในนิตยสาร Bazaar เดือนกันยายยน

Cr. One-day room
Kor-Eng: nerualovespig @ Madam2PMsubs Eng-Thai Mim@2PM-Online
Coordinator: Cassina@2PM-online

SpecialThanks : 2pm-online


คุณเป็นหนึ่งในคนดังที่มีสไตล์ร้อนแรง คุณรู้สึกอึดอัดบ้างหรือเปล่ากับการที่สไตล์ของคุณกลายเป็นประเด็นฮ็อตแทน ที่จะเป็นการแสดงหรือการร้องเพลง
ไม่นะ เพราะงานอื่นๆก็ต้องการสไตล์ของตัวเองเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าโดยเฉพาะนักร้องยิ่งต้องการสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นเสื้อผ้าและการแต่งหน้าก็เป็นสิ่งที่ผมแสดงถึงคาแรคเตอร์ ส่วนสไตล์จะไปมีผลในการร้องเพลงและการแสดงมากกว่า

ช่วงนี้ผู้ชายทั่วไปที่ไม่ได้เป็นดาราก็หันมาแต่งหน้าด้วย คุณเป็นอย่างนั้นด้วยหรือเปล่า
ปกติ ผมก็ใช้แค่มอยซเจอร์ไรเซอร์กับโลชั่น นอกจากเวลาแสดงและถ่ายรายการ นอกนั้นก็ออกไปข้างนอกแบบสบายๆ

ดูเหมือนว่าคุณก็ไม่ได้ปฏิเสธการแต่งหน้าแบบจัดๆ
ก็ ไม่เป็นไรนะ เพราะว่ามันก็เป็นกระบวนการหนี่งของการสร้างอิมเมจและการถ่ายทำรายการและบาง ครั้งมันก็สนุกดีที่ได้เปลี่ยน (หน้าตา) อย่างรวดเร็ว

คุณเคยแอบเอาเครื่องสำอางค์ของแม่หรือแฟนเก่าหรือผู้หญิงคนอื่นในครอบครัวมาลองแต่งหน้าบ้างไหม
ไม่เคยครับ ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์เท่าไหร่ ดังนั้นมันก็อาจกลายเป็นผมเอาครีมทามือมาทาหน้าแทน

รูปร่างของคุณกลายเป็นประเด็นฮ็อตทั้งในหมู่ผู้หญิงและผู้ชาย ได้ยินมาว่าคุณใช้เวลากับดัมเบลล์แม้แต่ในห้องแต่งตัว
ปกติ ผมจะออกกำลังประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง แต่ตอนนี้ทำไม่ค่อยได้เพราะตารางงาน แล้วก็เลยต้องใช้เวลากับดัมเบลล์ช่วงที่ต้องรอในห้องแต่งตัวนานๆ

การออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญของรูปร่างหน้าตาของคุณหรือเปล่า
เมื่อ ผมอยู่เกรดหก ผมคิดว่า Usher ดูเท่ห์มากๆ เขาเป็นเหมือนแบบอย่างของผมคนแรกเลย หลังจากนั้นผมก็ออกกำลังเพื่อให้ร่างกายฟิตและเบาขึ้นเพื่อที่จะเต้น เบรคแดนซ์ได้ง่ายขึ้น แต่ตอนนี้การออกกำลังกลายเป็นเหมือนการกินอาหาร และจะรู้สึกอึดอัดเมื่อไม่ได้ออกกำลังกาย

ช่วยบอกคำจัดความสไตล์ของคุณมาสักหนึ่งประโยค
จับคู่สีละมั๊ง ผมชอบจับคู่สีในตัวผม ถ้าใส่เสื้อยืดสีม่วงรองเข้าก็จะเป็นสีม่วง

แล้วสไตล์แบบไหนที่อยากลอง
แบบภูมิฐาน สง่างาม สะอาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ