วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2PM has a question for you

นั่งอยู่หน้าจอและติดตามข่าวสารของหนุ่ม 2PM หรือกำลังดู Wild Bunny รอบที่... เอาหละคะตอนนี้มีคำถามจากหนุ่มๆ ซึ่งคงอยากได้คำตอบจากทุกคน

บทสัมภาษณ์ล่าสุดจาก Nate News, 2PM เปิดเผยว่าอยากถามคำถามสัก 3 ข้อซึ่งอยากให้ทุกคนช่วยกันตอบปัญญหานี้ จาก 3 คำถามดังนี้คะ

1. พวกเราได้รับจากแฟนๆเพิ่มขึ้นและพวกเรารู้สึกขอบคุณจากใจจริงสำหรับความรักและการสนับสนุนครับแต่ที่พวกเราอยากจะทราบคือจุดแข็งของ 2PM ในฐานะนักร้องคืออะไร?--- จุนโฮ

2. 2PM มักจะแสดงถึงตัวตนต่อแฟนๆ เสมอถึงอย่างนั้นก็ตามแฟนเพลงก็ยังอยากจะทราบนิสัยที่แท้จริงของเราทำไมพวกเขาถึงอยากจะรู้ถึงชีวิตส่วนตัวของเรา? ซึ่งเราได้พยายามหาทางอธิบายไปแล้ว--ชานซอง

3. ตอนที่ผมดูรายการต่างๆทางทีวี หลายๆ คนบอกว่าเป็นแฟนเพลงผมแต่ตอนที่ผมต้องออกไปข้างไม่เห็นมีใครมาให้ของขวัญหรือว่าตื่นเต้นเวลาที่เห็นผม หรือว่าผมดูเข้าถึงยากกันนะ?---นิชคุณ

เป็นคำถามที่ง่ายมากๆที่จะตอบนะคะ

1. พวกคุณทำเพลงออกมาดีและเต้นได้ดีมากๆ
2. เพราะว่าเราตกหลุมแล้ว....หลุมรัก
3. เพราะว่าคุณดูดีมากกกกกกก เกินกว่าจะกล้าเข้าไปกรี๊ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ