วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ข่าวสั้นเพิ่มเติม

ข่าวสั้นเพิ่มเติมจาก 2pmonline

ลุ้นกันตัวโก่งค่ะวันนี้ อดใจรอผลกันหน่อยนะคะ อ่านข่าวคลายเครียดกันไปก่อนค่ะ
Cr: Kor-Eng: Janne@Madam2PMsubs Thai - Eng Mim@ 2PM-online Coordinator: Cassina@2PM-online Source: http://sports.chosun.com

เกิดอะไรขึ้นกับนิชคุณแห่ง 2PM เมื่อเขาไปถ่ายภาพแฟชั่นคนเดียวในเกาหลี?

นิ ชคุณได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่นุ่มนวลในนิตยสารไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย GQ ฉบับเกาหลีเดือนกันยายน ซึ่งต่างจากภาพลักษณ์ที่แข่งแกร่งของวง 2PM การถ่ายภาพชุดนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า “ช่างภาพที่มีสไตล์และฉลาดเฉลียว” ซึ่งมาในชุดสูท 8 ชุด

แม้ว่าจะเป็นการถ่ายแบบคนเดียวของเขาแต่นิชคุณ ก็แสดงออกถึงอารมณ์และการโพสต์ท่าที่แสนจะดึงดูด และทำให้ได้รับการตอบสนองอย่างร้อนแรงจากทีมงานสาวๆ ที่ร่วมในการถ่ายแบบวันนั้นเลยทีเดียว

เจบอมพูดถึงรสชาติของหอยทาก
Cr: Kor-Eng: Janne@Madam2PMsubs Thai - Eng Mim@ 2PM-online Coordinator: Cassina@2PM-online Source: Newsen.com

เจ บอม ลีดเดอร์แห่ง 2PM ผู้เกิดและเติบโตใน ซีแอทเติ้ล สหรัฐอเมริกา กล่าวถึงประสบการณการกินหอยทากน้ำจืด (ท่าทางจะประมาณหอยขมบ้านเราค่ะ) เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา

เจบอมใช้เวลาช่วงหน้าร้อนกับดาราตลก Lee HwiJae และเด็กน้อยนักแสดงผู้น่ารัก Wang SukHyun และน้องเล็กของวงชันซอง ในช่วง ‘I’ve Got an Uncle’ ในรายการ ‘Might Saturday’ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา

Lee HwiJae แนะนำให้เด็กน้อยและเจย์ลองกินหอยทากดูหลังจากที่พวกเขาเก็บมันมาจากแม่น้ำ น้อง SukHyun ถามว่า “นี่กินได้เหรอครับ” และเจบอมซึ่งไม่มีโอกาสได้กินเมื่ออยู่อเมริกาก็มองพวกเขาอย่างสนใจมาก หลังจากที่ดูสาธิตการกินหอยโดยใช้ไม้จิ้มฟันแล้ว ทั้งสองคนก็กินบ้าง โดยแสดงสีหน้ากันแปลกๆ เมื่อ Lee HwiJae ถามว่ารสชาติเป็นไงบ้าง เจบอมก็ทำให้ทุกคนหัวเราะโดยบอกว่า “ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังกินขี้มูกแห้งของตัวเองอยู่เลย”

ใน ตอนก่อนหน้านี้ของรายการเดียวกัน เมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมา เจบอมที่ภาษาเกาหลียังไม่เพอร์เฟค ทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อพยายามเดาว่าสิ่งของเครื่องใช้ของ คุณยายท่านหนึ่งที่อยู่ในชนบทว่าใช้ทำอะไร (ต้องตามไปดูท่าในคลิปค่ะ) แต่ข้อต่อมาก็ตอบถูกอย่างมั่นใจสุดๆ โดยที่ชันซองเป็นคนแอบบอกอีกที แต่ก็ออกเสียงคำว่า ‘Yogang’ หรือ หม้อของเกาหลีที่เอาไว้วางในห้องผิดอยู่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ