วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

UPDATE :: ฮานามิ มีทแอนด์กรี๊ดดดดดดดดดดดกับ 2PM ::

CR : 2PM-online.com


** UPDATE : ขอเปลี่ยนแปลงเวลาขึ้นคำถาม เป็น 21.00น. ของวันที่ 24 นะคะ เพราะกลัวว่าหลายๆคนอาจจะยังกลับมาไม่ถึงบ้าน เดี๋ยวจะเสียโอกาสค่ะ **

วัน จันทร์ที่ 31 ส.ค. นี้ ฮานามิจะจัดงานมีทแอนด์กรี๊ดกับ 2PM ขึ้น ที่โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ตั้งแต่เวลา 18.30 น. งานนี้พิเศษสำหรับแฟนชาวไทยจริงๆ เพราะผู้โชคดีจะได้ขอลายเซ็นต์หนุ่มๆทั้ง 7 คนแบบตัวต่อตัว และถ้าใครมีของขวัญก็สามารถมอบให้กับมือของหนุ่มๆได้เลย ไม่หมดแค่นั้นทุกคนจะได้ถ่ายรูปร่วมกับ 2PM ด้วยค่ะ

สำหรับแฟนๆเว็บไซต์ 2PM Online ทางฮานามิใจดีมอบโควต้าให้ทั้งหมด 45 ที่ด้วยกัน แต่ใครจะเป็นผู้โชคดีทั้ง 45 คนบ้างนั้น เราก็ต้องมาเล่นเกมส์กันสักนิดนึง ไปดูกติกากันก่อนนะ ^^

กติกา : เราจะตั้งคำถามทั้งหมด 7 ข้อด้วยกัน และจะเอาคำถามขึ้นหน้าเว็บ 2PM-Online ตรงส่วน Information ในวันที่ 24 ส.ค. เวลา 21.00น. ซึ่งทุกคนสามารถส่งคำตอบมาทางอีเมลได้ตั้งแต่เราเอาคำถามขึ้นเว็บไซต์ค่ะ (แนะนำว่าหลังสามทุ่มของวันที่ 24 ให้กด ctrl+f5 เพื่อรีเฟรชหน้าจอให้แสดงหน้าเว็บล่าสุด เพื่อดูคำถาม) ใึครตอบเข้ามาเร็วที่สุด และตอบคำถามถูกต้องทุกข้อ 45 ท่านแรก ก็เตรียมไปหาหนุ่มๆ 2PM ได้เลย

ส่วน คนที่ตอบเข้ามาถูกต้องในลำดับที่ 45 - 55 เรามีรางวัลปลอบใจเป็นโปสเตอร์ของ 2PM ขนาดใหญ่พร้อมลายเซ็นต์ของทั้ง 7 คน จำนวน 10 รางวัลด้วยกัน

แต่!! ใครที่พลาดจากเว็บเรา ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีให้ลุ้นอีก 100 ที่นั่ง ซึ่งทางฮานามิจะเป็นคนแจกเองค่ะ โดยทุกคนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ TrendySnack.com มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ ทางฮานามิจะได้จัดโอกาสพิเศษแบบนี้ให้เราบ่อยๆ

* NOTE : อีเมลล์ที่ใช้ตอบคำถามจะบอกพร้อมคำถาม 7 ข้อค่ะ

- ~ * สนับสนุนโดย "ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน" * ~ -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ