วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2PM in china's Cool Magazine




Cr : allkpop

full news in English<< click

หนุ่ม 2PM ของเราไปเปิดตัวที่ประเทศจีน? เปล่าหรอกคะแต่การแสดงแบบ acrobatic (การแสดงแบบผาดโผน) ของทั้ง 7 เปรียบเสมือนไวรัสที่กระทั่วเอเชียเลยที่เดียวคะด้วยความโดดเด่นดังกล่าวทางนิตยสาร Cool Magazine ในประเทศจีนจึงได้ลงบทสัมภาษณ์พิเศษซึ่งสะท้อนตัวตนของ 2PM ในอัลบั้มล่าสุด, การโปรโมต, การฝึกฝน, บรรดาแฟนคลับ และอื่นๆให้หนุ่มๆ สำรวจตัวเองเพื่อความรวดเร็วซึ่งพวกเค้าเปิดเผยบางแง่มุมที่น่าสนใจ ลองอ่านกันดูคะ

Trans : AUM NK
JaeBeom ปาร์ค แจบอม
1. ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดก็ตอนที่ผมเต้น
2. ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะเชื่อมั่นแม้มันจะเป็นสิ่งแตกต่าง
3. ผมร้องไห้ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมดูหนัง.....(ไม่มีคำตอบ)
4. ถ้าวันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาและก็พบว่าตัวเองยืนอยู่บนเกาะจะยังไงก็ได้ถ้ามีน้ำ อาหาร และครอบครัวผมอยู่ด้วย
5. ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ2PM ผมพบว่า Jinwoon เป็นคนที่น่ารักและเป็นน้องเล็กและผมคิดว่า Jo Kwon เป็นคนที่ผมต้องยอมแพ้เพราะเค้าดูเหมือนผม (คนแปลงงเองคะ)
6. ชีวิตผมคงจะอยู่ไม่ได้หากในอาทิตย์นั้นไม่ได้กินข้าว แฮมเบอร์เกอร์ หรือไม่ก็พิซซ่า
7. ถ้ามีเวลาที่จะเป็นอะไรก็ได้ใน 1 วัน ผมอยากจะเป็น ไมเคิล แจ็คสัน เพราะว่าเค้าเป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์
8. ผมจินตนาการว่าในอนาคตคู่รักของผมอาจมีผมหยิกแล้วก็ดูดีในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยืดแล้วถ้าหากว่าเธอเต้นได้ด้วยก็คงดี
9. ผมมีความลับของแทคยอนมาบอก เขาเต้น popping ตอนที่ยังหลับอยู่ได้ด้วย..
10. สำหรับบรรดาแฟนเพลงในประเทศจีน ผมอยากจะบอกว่าผมรักพวกขอบคุณที่รอพวกเราเมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงเราให้ฟังเพลงของ พวกเรา 2PM แล้วถ้าหากผมคิดถึงพวกคุณผมก็จะทำงานให้หนักเหมือนกับที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้

Chansung ชานซอง
1.ผมดูดีที่สุดตอนที่เต้นชนะบนเวที
2.แม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อมันในตัวผมแต่ผมก็จะเชื่อแบบนั้นตัวเองแม้ว่ามันจะแตกต่าง
3.ผมร้องไห้หากว่าผมดูหนังเรื่อง แทกูกิ Taeguki (หนังเกาหลีคะเกี่ยวกับพี่น้องที่เป็นทหาร)
4.ถ้าหากว่าผมตื่นมาแล้วพบว่าผมอยู่ที่เกาะร้างไม่เป็นไรถ้าผมมีเรือ อาหาร และยังแข็งแรงอยู่
5.ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ 2PM ผมว่าวูยองน่ารักเพราะไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมดแล้วผมคิดว่าตัวเองเป็นอะไรที่น่ายอมแพ้เพราะว่าผมกลัวตัวเอง
6.ในชีวิตผมจะอยู่ไม่ได้ถ้าอาทิตย์นั้นไม่ได้กินข้าว เนื้อ และกล้วย
7.ถ้าเลือกเป็นใครก็ได้ในเวลา 1 วันผมอยากจะเป็นนกเพราะว่านกมีอิสระ
8.ผมจินตนาการว่าคู่รักในอนาคตของผมจะมีผมสวยแบบธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองและคงดีถ้าเธอเข้าใจงานของผม
9.ผมอยากจะบอกความลับของตัวเอง ผมชอบที่จะซ่อนความลับของสมาชิกคนอื่นๆ ด้วย
10สำหรับแฟนๆในประเทศจีน อยากจะบอกว่าผมรักพวกคุณทุกคนขอบคุณที่รอเรา เมื่อไหร่ที่คิดถึงผมให้เปิดทีวีดูหรือไม่ก็ออนไลน์ในอินเทอร์เนต แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่ผมคิดถึงพวกคุณผมก็จะมาพบพวกคนเพื่อที่เราจะได้พบและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

Nichkhun นิชคุณ

1.ผมดูดีที่สุดตอนที่เล่นเปียโน
2.แม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อมันในตัวผมแต่ผมก็จะเชื่อ...... คนแปล Eng แปลไม่ออกคะ
3.ผมร้องไห้หากว่าผมดูหนังเรื่อง...... คนแปล Eng แปลไม่ออกคะ
4.ถ้าหากว่าผมตื่นมาแล้วพบว่าผมอยู่ที่เกาะร้างไม่เป็นไรถ้าผม...... คนแปล Eng แปลไม่ออกคะ
5.ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ 2PM ผมว่า JinWoo น่ารักมากๆ ...... คนแปล Eng แปลไม่ออกคะ
6.ในชีวิตผมจะอยู่ไม่ได้ถ้าอาทิตย์นั้นไม่ได้กินหมู 3 ชั้น
7.ถ้าเลือกเป็นใครก็ได้ในเวลา 1 วันผมอยากจะเป็นอยากจะเป็นคุณพ่อของเขาเพราะนิชคุณอยากรู้ว่าเวลาที่เป็นพ่อคนรู้สึกยังไง
8.ผมจินตนาการว่าคู่รักในอนาคตของผมต้องสวยแบบธรรมชาติ และคงดีหากมีเดทกัน
9.ผมอยากจะบอกความลับของ ...... คนแปล Eng แปลไม่ออกคะ
10สำหรับแฟนๆในประเทศจีน อยากจะบอกว่าผมรักพวกคุณทุกคนขอบคุณที่รอเรา เมื่อไหร่ที่คิดถึงผมให้ผมกำลังพยายามเรียนภาษาจีน แมนดารินมันยากมากๆเลยครับ เพราะว่าผมอยากจะสื่อสารกับพวกคุณได้หากว่าคราวหน้าผมมีโอกาศไปประเทศจีนถ้าคิดถึงผมดูรูปผมครับแล้วถ้าผมคิดถึงคุณผมจะพยายามอย่างหนักในการเรียนภาษาจีน แมนดาริน

Wooyoung วูยอง
1. ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดก็ตอนที่ผมเต้น
2. ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะเชื่อมั่นในตัวเอง
3. ผมร้องไห้ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมดูหนัง The way home
4. ถ้าวันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาและก็พบว่าตัวเองยืนอยู่บนเกาะจะยังไงก็ได้ถ้ามีเรือ และกล้องส่องทางไกล
5. ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ2PM ผมพบว่า Jinwoon เป็นคนที่น่ารักและเป็นน้องเล็กและผมคิดว่า Jo Kwon เป็นคนที่ผมต้องยอมแพ้เพราะเค้าร้องเพลงเก่งมาก
6. ชีวิตผมคงจะอยู่ไม่ได้หากในอาทิตย์นั้นไม่ได้กินไก่ และน้ำ
7. ถ้ามีเวลาที่จะเป็นอะไรก็ได้ใน 1 วัน ผมอยากจะเป็นนกเพราะว่าจะบินไปที่ไกลๆ ได้
8. ผมจินตนาการว่าในอนาคตคู่รักของผมเป็นผู้หญิงธรรมดา
9. ผมมีความลับของชานซองเขาตดเหม็นมากกก
10. สำหรับบรรดาแฟนเพลงในประเทศจีน ผมอยากจะบอกว่าช่วยรักพวกเรามากๆ ด้วยครับและหากคิดถึงผมให้กินอกไก่ และหากผมคิดถึงพวกคุณผมก็จะกินอกไ่ก่เช่นเดียวกัน

Taecyeon แทคยอน

1. ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดก็ตอนที่ผมไม่พูดอะไรเลย
2. ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะ....แปลไม่ออก
3. ผมร้องไห้ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมดูหนัง แทกูกิ Taeguki (หนังเกาหลีคะเกี่ยวกับพี่น้องที่เป็นทหาร)
4. ถ้าวันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาและก็พบว่าตัวเองยืนอยู่บนเกาะจะยังไงก็ได้ถ้ามีคอมพิวเตอร์ และก็หนังสือ
5. ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ2PM ผมพบว่า Jinwoon เป็นคนที่น่ารักและเป็นน้องเล็กและผมคิดว่า Jaeboum เป็นคนที่ผมต้องยอมแพ้เพราะเค้าทำอะไรก็ดูดีไปหมด
6. ชีวิตผมคงจะอยู่ไม่ได้หากในอาทิตย์นั้น.....แปลไม่ออก
7. ถ้ามีเวลาที่จะเป็นอะไรก็ได้ใน 1 วัน ผมอยากจะเป็นปลาเพราะว่าจะได้ว่ายน้ำไปในทะเลได้
8. ผมจินตนาการว่าในอนาคตคู่รักของผมเป็นเป็นตัวของตัวเองและพูดภาษาอังกฤษได้
9. ผมมีความลับของunsu อะไรสักอย่างเกี่ยวกับรองเท้านี่หละคะแต่คนแปลเป็น Eng แปลจากหนังสือที่แสกนไม่ออก
10. สำหรับบรรดาแฟนเพลงในประเทศจีน ผมรักพวกคุณทุกคนขอบคุณที่เชิญพวกเรามาที่นี่ จีน หากคิดถึงพวกเราขอให้คุณออนไลน์อินเทอร์เนตและก็ฟังเพลงของพวกเราถ้าเมื่อไหร่ที่ผมคิดถึงพวกคุณผมก็จะคอดถึงพวกคุณ

Junho จุนโฮ

1. ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดก็ตอนที่ผมตั้งใจทำอะไรสักอย่าง
2. ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะเชื่อแบบนั้นแม้ว่ามันจะแตกต่าง
3. ผมร้องไห้ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมดูหนัง The Way Home
4. ถ้าวันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาและก็พบว่าตัวเองยืนอยู่บนเกาะจะยังไงก็ได้ถ้ามีเรือ บ้าน และอาหาร
5. ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ2PM ผมพบว่า Jinwoon เป็นคนที่น่ารักและเป็นน้องเล็กและผมคิดว่า .... เป็นคนที่ผมต้องยอมแพ้แปลไม่ออกคะ
6. ชีวิตผมคงจะอยู่ไม่ได้หากในอาทิตย์นั้นไม่ได้กินข้าว กิมจิ และน้ำ
7. ถ้ามีเวลาที่จะเป็นอะไรก็ได้ใน 1 วัน ผมอยากจะเป็นนกเพราะว่าสามารถบินไปบนท้องฟ้าได้
8. ผมจินตนาการว่าในอนาคตคู่รักของผมเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาและพูดภาษาอังกฤษได้
9. ผมมีความลับของ......แต่คนแปลเป็น Eng แปลจากหนังสือที่แสกนไม่ออก
10. สำหรับบรรดาแฟนเพลงในประเทศจีน พบกับพวกเราได้เร็วๆนี้นะครับกรุณารัก 2PM รักพวกเรามากๆ ด้วยครับ หากว่าคิดถึงพวกเราก็มาเที่ยวที่เกาหลีครับและหากผมคิดถึงพวกคุณผมก็จะมาพบพวกคุณที่จีนครับ

Junsu จุนซู
1. ผมคิดว่าผมดูดีที่สุดก็ตอนที่ผมผมร้องเพลงบนเวที
2. ถึงแม้ว่าคนอื่นจะไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะเชื่อแบบนั้นแม้ว่ามันจะแตกต่าง
3. ผมร้องไห้ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมดูหนัง If Only
4. ถ้าวันหนึ่งผมตื่นขึ้นมาและก็พบว่าตัวเองยืนอยู่บนเกาะจะยังไงก็ได้ถ้ามีไอพอตของผม หูฟังแล้วก็เกมส์กด
5. ในกลุ่มสมาชิก 2AM และ2PM ผมพบว่า Kwonnie (Jo kwon)เพราะเขาน่ารักและเค้าก็เต้นแบบเซ็กซี่ให้ผมดู คนที่ผมต้องยอมแพ้ นิชคุณเพราะเค้าหล่อมาก (อาไรยะจุนซูมากไป)
6. ชีวิตผมคงจะอยู่ไม่ได้หากในอาทิตย์นั้นไม่ได้กินกิมจิและลูกอมเปรี้ยวๆ
7. ถ้ามีเวลาที่จะเป็นอะไรก็ได้ใน 1 วัน ผมอยากจะเป็นสตีวี่ วันเดอร์ เพราะผมอยากจะรู้จริงๆว่าชีวิตประจำวันเค้าเป็นยังไงและเบื่องหลังการทำงานเพลงของเค้า
8. ผมจินตนาการว่าในอนาคตคู่รักของผมเธอเป็นผู้หญิงผมยาวมีไสตล์และก็เซ็กซี่ดูดื้อนิดๆ (โหวว.....สเปคมากหลาย)
9. ผมมีความลับของ....ผมจะไม่เปิดเผยความลับใคร
10. สำหรับบรรดาแฟนเพลงในประเทศจีน ผมอยากจะบอกว่าจุนซุจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่จะได้พบกับพวกคุณขอบคุณที่รอเราเมื่อไหร่ที่คิดถึงผมส่งแมชเชจถึงผมที่บอร์ดของแฟนๆเรา ถ้าหากคิดถึงผมผมจะพยายามไปพบพวกคุณที่จีนให้เร็วที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ