วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2PM จะออกอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้


cr: wumandu & AllKpop


CR : 2PM-online.com
Credit : Credit:SportsSeoul.com 转自 BoboJay @oneday1st Chinese-Eng: gobbie21@2PM-online| Co-ordinator : Cassina@2pm-online.com | Eng - Thai by offogato&mim@2pm-online.com

ไอดอลสัตว์ป่า 2PM จะออกอัลบั้มชุดใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

ผู้ จัดการ(ไม่ได้ระบุชื่อไว้นะคะ) ของวง กล่าวว่า “ 2PM จะออกอัลบั้มใหม่ในช่วงเดือนตุลาคม 2009 นี้ ” และก็จะกลับมาพร้อมกับการแสดงที่มีพัฒนาการ และเปี่ยมเสน่ห์ยิ่งขึ้นของพวกเขา
ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้โปรโมทซิงเกิ้ลท็อปอิตติดชาร์ทอย่าง “Again & Again” และ“I Hate You” ที่ได้รับการตอบรับถล่มทลาย นอกจากนั้นการได้เข้าร่วมในรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี พวกเขาก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะนักร้องด้วย เสน่ห์ในแบบไอดอลสัตว์ป่าก็เอาชนะใจแฟนๆ และได้รับความสนใจอย่างมาก

แล้ว เพลงใหม่ที่โปรดิวเซอร์พัคจินยองแต่งให้พวกเขาจะออกมาเป็นสไตล์ไหนล่ะ ที่จะเป็นสไตล์ใหม่ที่ทำให้ 2pm ได้รับความสนใจจากโลกบันเทิง เมื่อไม่นานนี้พัค จินยอง เพิ่งจะโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ของเขาว่าได้แต่งเพลงใหม่ให้ 2PM เสร็จแล้ว ด้วยท่าทีพออกพอใจมาก และบอกว่าเป็นสไตล์ที่ 2PM ไม่เคยทำมาก่อน เขายังออกแบบท่าเต้นให้เข้ากับเพลงใหม่นี้เองด้วย

พัคจินยอง ตอบทวิีตเตอร์ว่าัอัลบั้มใหม่ 2PM เป็นอัลบั้มเต็ม
SOURCE: AllKpop ข่าวล่ามาไม่ค่อยไวจากแหล่งกอสสิป ALLKPOP เล่าว่ามีคนได้รับคำตอบจากการ Tweet หา JYP ถามถึงอัลบั้ม 2PM อัลบั้มใหม่จะเป็นมินิอัลบั้มหรืออัลบั้มเต็ม ซึ่งท่านพัค จินยองนักเล่น Twitter ก็ตอบกลับว่าเป็น"อัลบั้มเต็มจ้า" และมีข่าวลือลอยมาจากทีมงาน JYP คนหนึ่งที่บอกว่าจะ 2PM จะคัมแบ็คกลับมาตอนกลางเดือนตุลาคมนี้เองอีกด้วย ว๊าวๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ