วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

2pm-online new

สวัสดีคะ Hottest ขออนุญาตินำข่าวน้องๆ จากเวป 2pm-online ก่อนคะเพราะวันนี้ข่าวน้องมีมากมายหลายข่าวมากคะ ทั้งจากเวปในไทยและจากเวปของเกาหลี allkpop

CR : 2PM-ONLINE

เตรียมชมเจบอมในมาดพิธีกรในรายการ Nodaji อาทิตย์ที่จะถึงนี้

Kor-Eng by Nerualovespig@Madam2PMsubs, Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com, Coordianator Cassina@2pm-online.com
SOURCE: Newsens

รายการ "Nodaji" ได้ออกอากาศหนึ่งตอนเป็นตัวอย่างเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ รายการ "Nodaji" จะกลับมาฉายเป็นรายการประจำในช่วงเย็นของ MBC Sunday Sunday night โดยมีเจบอม (2PM) นิโคล (Kara) และ อีซองจินเป็นพิธีกรร่วมประจำรายการ

ใน ตอนที่จะฉายสัปดาห์นี้เป็นตอน "Nodaji-Kanghwado" ซึ่งมี คิมเจดง โจเฮียวยอน ชินจองวาน ฮวางโบ และ คิมนายองเป็นพิธีกรแรกเริ่ม ในระหว่างบันทึกรายการตอนแรกนี้ ทั้งเจบอมและนิโคลซึ่งยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับวัฒนธรรมเกาหลีมากนัก ได้แสดงออกถึงความตั้งใจและสนุกสนานไปกับรายการอย่างมาก ทำให้พวกพิธีกรรุ่นพี่รู้สึกอบอุ่นไปกับทั้งสองคนไปด้วย

ในตอนนี้ พวกเขาจะได้ทดสอบพละกำลังด้วยการแข่งว่ายน้ำที่ชายหาด และที่ตลาดพวกเขาจะแสดงถึงความสามารถพิเศษกันออกมา เนื้อหาของรายการจะเข้มข้นกว่ารายการตอนแรกที่ฉายเป็นตัวอย่างเมื่อเดือน กรกฎาคมอีกด้วย โปรดติดตามได้เวลาประมาณ 16.30 น.เวลาไทย ที่ช่อง MBC



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gallery Update

Credit : Thanks Sanakujira for the tips

Update#1 ภาพหนุ่มๆถ่ายแบบลง W Magazine (มีภาพอัพโหลดเพิ่มนะคะ)





Update#2 ภาพจาก Style Magazine


Update#3 ภาพจาก Cosmopolitan Magazine





--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hanami Meet & Greet 2PM

TrendySnack : ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเหล่า hottest แฟนคลับศิลปินดังแห่งเกาหลี “2PM” กับงาน Meet & Greet ที่พิเศษสุด ๆ ๆ ๆ (ได้ลายเซ็นจากศิลปิน, มอบของให้ศิลปินกับมือและร่วมถ่ายภาพประทับใจ) ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2552 ณ โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

ผู้ โชคดีที่จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ มิใช่เพียงลุ้น มิใช่เพียงเร็ว แต่ยังต้องเพื่อนเพียบและพร้อมเพรียงกัน ใน การประกวดการสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษแด่ศิลปินคนโปรด เพื่อลุ้นเป็นกลุ่มผู้โชคดีจำนวน 10 กลุ่ม โดยกติกาในการคัดเลือกกลุ่มผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม 2PM Meet & Greet ในครั้งนี้ คือ

จัดบอร์ดในหัวข้อ "Friendship"

1. ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่ม จำนวนกลุ่มละ 5-10 คน โดยทุกคนต้องลง ทะเบียนสมัครสมาชิกของ website: Trendysnack.com ก่อน

2. กลุ่มผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องจัดบอร์ดในหัวข้อ “Friendship” ที่เชื่อมโยงระหว่าง 2PM และ Hanami ลงบนฟิวเจอร์บอร์ดขนาด 65x81 เซนติเมตร จำนวนกลุ่มละ 1 บอร์ด

3. กลุ่มที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 10 กลุ่ม จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม Meet&Greet สุดพิเศษกับ 2PM กลุ่มละ 10 ท่าน (หากสมาชิกของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือกไม่ครบ จำนวน 10 ท่าน สามารถพาเพื่อนที่ไม่ได้สมัครมาร่วมกิจกรรม 2PM Meet & Greet ให้ครบ จำนวน 10 ท่านได้ โดยเพื่อนทุกคนต้องสมัครเป็นสมาชิก website: Trendysnack.com ด้วยเช่นกัน )

4. เกณฑ์การคัดเลือก พิจารณาจาก
- ความคิดสร้างสรรค์
- ความเชื่อมโยงระหว่าง 2PM และ Hanami
- ความสวยงาม

หมายเหตุ : กรณีมีคะแนนเท่ากัน การตัดสินขึ้นกับดุลยพินิจของคณะกรรมการซึ่งถือเป็นที่สิ้นสุด

5. ส่งบอร์ดผลงาน ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552 พร้อมทั้งประกาศผลรายชื่อกลุ่มผู้โชคดี ในวันเดียวกัน (กรณีประกาศรายชื่อกลุ่มผู้โชคดี สมาชิกทุกท่านจะต้องแสดงตนให้ครบตาม จำนวนที่ลงสมัคร ส่วนกรณีที่สมาชิกกลุ่มไม่ครบ 10 คน ต้องพาเพื่อนที่จะรับสิทธิมาให้ครบ 10 คนด้วย มิเช่นนั้นคนที่ไม่มาถือว่าสละสิทธิ์) ส่วนรายละเอียดของสถานที่ และระยะเวลาใน การรับบอร์ดผลงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

รางวัลสุดพิเศษ !!!

นอก จากจะได้ Meet & Greet อย่างใกล้ชิดแล้ว ฮานามิ ยังมีรางวัลพิเศษให้อีก นั่นคือ ผู้ที่ได้คะแนนการจัดบอร์ดมากที่สุด ฮานามิมีรางวัลให้อีก 10,000.- และมีรางวัลชมเชยให้อีก 2 รางวัล ๆ ละ 5,000.-

กิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ รีบสมัครกันเยอะๆนะ! สมัครได้ตั้งแต่ 24-27 สิงหาคมนี้ เท่านั้น สร้างสรรค์ดี ไอเดียเด่น เพื่อนเพียบ และพร้อมเพรียงกัน คุณอาจเป็นกลุ่มผู้โชคดี แล้วเจอกัน !

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 0-2906-3050-4 ต่อ 46 หรือ 0-2642-3901 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09:00 -16:00 เท่านั้น)

“รับรองงานนี้ไม่มีล็อค !!!”

cr : 2pm-online.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ