วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คำแปลบทสัมภาษณ์ เจบอมในนิตยสาร ELLE GIRL

cr : 2pm-online.com

ห่างหายไปนานกับคำแปลบทสัมภาษณ์ของหนุ่มๆในนิตยสารเกาหลี ช่วงนี้หนุ่มกลับมาปรากฎตัวกันตามแมกกาซีนกันเป็นว่าเล่นเลย นี่ช่วงพักจริงๆหรือเปล่าหนอ บทสัมภาษณ์นี้มาจากนิตยสาร ELLE GIRL ภาพเซตเดียวกับรายการ Wild Bunny เพราะฉะนั้นจะไม่มีแทคยอน แต่ไม่ต้องห่วง เพื่อนๆช่วยกันเผาแทคยอนในคำตอบกันเพียบเลยยยยยย ^^

Million Thanks Jache00, our new translator for the translations!
Kor-Eng by Jache00@2pm-online.com, Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com, Source Elle Girl Magazine Sep. Issue

เจบอม
บรรยายตัวเองในสามคำ: ผมเป็นคนที่กระตือรือร้น ผมอยากจะเป็นลูกชายที่ดีของพ่อแม่ และผมพยายามเสมอที่จะเป็นคนดี

ความเห็นต่ออัลบั้มที่สอง: มันเยี่ยมมากๆ พวกเราตื่นเต้นและดีใจกันมากตอนเพลง “Again & Again” เพลงแรกในอัลบั้มที่สองของเราขึ้นอันดับหนึ่งในรายการเพลงต่างๆ เป็นครั้งแรกตั้งแต่พวกเราเดบิวท์ และพวกเราก็โชคดีที่เพลงที่สอง “I Hate You” ในอัลบั้มที่สองก็ได้รับผลตอบรับที่ดีและได้อันดับหนึ่งเช่นกัน

ช่วงนี้คุณชอบทำอะไรบ้าง: ผมมีงานอดิเรกเดิมๆมาเป็นระยะเวลาห้าปีแล้ว เช่นชมภาพยนตร์เนื้อหาเกี่ยวกับการเต้น และชอบออกกำลังกาย ถ้าผมงานยุ่งไม่มีเวลาไปฟิตเนต ผมก็จะพยายามเล่นดัมเบลล์ในห้องแต่งตัวระหว่างรอทำงาน

ศิลปินที่อยากพบ: ผมอยากเจอไมเคิล แจคสันที่เพิ่งจากเราไปเมื่อไม่นานมานี้ เพราะว่าผมชื่นชอบเขามากตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก แล้วเขาก็เป็นศิลปินป็อบในตำนานด้วย ผมช็อคมากเมื่อรู้ข่าวที่เขาจากไปอย่างกะทันหัน ผมคิดว่าตารางงานผมจะถูกยกเลิกไปในวันนั้น แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น

ผู้หญิง 10 เต็ม 10 ในอุดมคติ
: ผมไม่ให้ความสำคัญกับรูปร่างหรือหน้าตาเท่าไหร่ แต่ผมสนใจในเสน่ห์ธรรมชาติของผู้หญิง ผมชอบผู้หญิงที่มีใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

สิ่งที่ทำเป็นประจำในช่วงการเต้นเพลง ‘Again & Again’: เพราะริมฝีปากผมมักจะแห้งง่าย ผมเลยชอบเลียริมฝีปากบ่อยๆ

มีสมาชิกในวง 2PM คนไหนที่คุณเคยรู้สึกไม่ชอบใจอย่างน้อยสักครั้งบ้าง: เวลาชันซองกินอาหารอร่อยๆคนเดียวหมด หรือเวลาจุนซูมาขึ้นรถสายกว่าคนอื่นที่ไปนั่งรอในรถแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกเกลียดพวกเขาแต่ก็จะพูดว่า “เกิดไรขึ้นเนี่ย อีกแล้วเหรอ”

แค่เพียงหนึ่งวัน มีศิลปินหรือวงดนตรีไหนที่คุณอยากขึ้นแสดงร่วมในฐานะนักร้องรับเชิญบ้าง: วง Drunken Tiger ผมได้พบกับพี่ Tiger JK ในรายการดนตรีรายการหนึ่ง และผมรู้สึกว่าพี่เขาเท่และเป็นศิลปินที่สุดยอดมาก ถ้าผมได้มีโอกาสร่วมร้องแรพกับพี่เขาก็คงจะเป็นเกียรติอย่างมาก

อยากจะทำอะไรในช่วงหยุดพัก: ผมจะได้กลับไปหาครอบครัวที่อเมริกาในอาทิตย์หน้านี้ ผมไม่ได้กลับไปที่บ้านมาสองปีแล้วดังนั้นพ่อกับแม่ผมคงจะดีใจที่จะได้เห็นผม ในเร็วๆนี้ ถ้าไม่นับเวลาเดินทางโดยเครื่องบินแล้วผมจะมีเวลาอยู่ที่นั่นประมาณหนึ่ง อาทิตย์ ถ้าผมมีเวลาผมก็อยากจะร่วมฝึกการเต้นบีบอยกับกลุ่มสมัคเล่นเพื่อนๆของผมที่ ที่นั่น หรือเข้าร่วมการประชันการเต้นถ้ามีโอกาส

การใช้ชีวิตในฐานะไอดอล: ผมไม่มองตัวเองว่าเป็นไอดอล แต่เป็นนักร้องที่ร้องและเต้นบนเวทีได้ เวลาที่ผมไปออกรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆผมพยายามจะเป็นตัวเองให้มากที่สุด และผมก็ไม่กังวลว่าผมจะถูกมองยังไงในรายการนั้นๆ และผมเป็นคนไม่ดื่มเหล้าและสูบบุหรี่

ความลับหนึ่งอย่างของแทคยอน:
เวลาที่เพื่อนในวงเตรียมการแสดงเพื่อโชว์เวลาไปออกรายการ แทคยอนมักจะรับหน้าที่ตัดต่อเพลงให้สมาชิกคนอื่น ๆ บางครั้งแทคยอนก็แต่งหน้าของเขาเอง

ฉายาที่ได้รับจากแฟนๆที่ชื่นชอบที่สุด: อันที่จริงผมมีฉายาหลายชื่อมากเช่น “บา เจบอม” “ลีดจา” “พาโนอิน” (ชายแก่นามสกุล “พา”) เจบอมนักฉีกเสื้อ ทั้งหมดนี้ผมชอบชื่อ ลีดจา มากที่สุด มันมีเอกลักษณ์และออกเสียงมาแล้วเท่ๆดี (ลีดจาเป็นคำผสม ผู้นำ+ผู้ชาย เป็นชื่อที่ได้รับในกรายการ Idol Army ตอนที่ 7 )

คำพูดที่มักจะใช้พูดกับเพื่อนสมาชิก 2PM ในฐานะหัวหน้าวง: ผมไม่ทำอะไรเป็นพิเศษในฐานะหัวหน้าวง 2PM บางครั้งผมก็บอกเพื่อนๆเวลามีข้อผิดพลาดในการแสดง อย่างเช่น “ตรงนี้นายเต้นผิดนะ คราวหน้าทำให้ดีกว่านี้นะ?” ซึ่งเป็นเรื่องที่พวกเราบอกๆกันเป็นปรกติอยู่แล้ว

เกี่ยวกับอัลบั้มหน้า: อัลบั้มใหม่ของพวกเรามีแผนจะออกมาในช่วงเดือนตุลาคม แต่ยังไม่ได้ระบุกำหนดการณ์อย่างชัดเจน อย่างที่ทราบกันเพลง “10 out of 10” เป็นแนวดนตรีที่ผสมผสานหลายๆอย่าง ส่วนเพลง “Again & Again” จะค่อนข้างหม่นหมองเพ้อฝัน ถ้าอัลบั้มใหม่พวกเราจะร้องเพลงฮิปฮอปแข็งแรงที่สดชื่นๆล่ะ?

Next is Junho's...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ