วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

Nichkhun Wishes For YoonA

cr : allkpop

 
 นิชคุณกล่าวว่าผู้หญิงในเสปคมีลักษณะคล้าย ยูนา แห่ง Girl Generation (SNSD)

นิชคุณกล่าวว่า "ยูนาเป็นคนที่ยิ้มสวยมากครับ" เมื่อถูกถามถึงผู้หญิงในสเปคในรายการSanSang Plus Season 2 ทางช่อง KBS2

2PM มีชื่อเสียงขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2009 และในปีหน้าคือ 2010 จะไปเปิดการแสดงแบบเป็นทางการครั้งแรกในสหรัฐอเมริกายังมีอีกหนึ่ง หนุ่มแทคยอนเคยบอกว่า ชอบฮาจิวอนมากๆ ซึ่งนิชคุณได้ยืนยันเรื่องนี้ นิชคุณกล่าวว่า "เราไปทานอาหารในร้านอาหารเมื่อไม่นานมานี้และเราก็เห็นคุณฮาจีวอนในโปสเตอร์ แทคยอนเห็นมันและก็พูดว่า เซ็กซี่จริงๆ"

แต่มีข่าวดีสำหรับเหล่าแฟนคลับทั่วโลกเกี่ยวกับ ลีดเจย์คะ เจย์กล่าวว่า "ผมเคยมีแฟนตอนอยู่อเมริกาและผมก็จำไม่ได้ว่าใครอยากจะเลิกก่อนแต่ในที่สุดเราก็เลิกกันไปแต่ที่เกาหลีนี่ผมไม่มีแฟน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ