วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

ยำข่าวจาก 2PMonline

ตอนนี้กำลังเร่งซับ EP.2 every Idol 2/5 คะ เลยขออนุญาติ นำข่าวมาแปะให้อ่านกันนะคะ

Cr. Kor-Eng: Janne@Madam2PMsubs & Sue@Chanrakkhun Eng-Thai Mim@ 2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online Source: 10Asia

2PM เราตื่นเต้นมากเพราะเราได้เพลงที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับอัลบั้มใหม่แล้ว

ทำไม เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วยิ่งนัก นี่ก็เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้วที่ 2PM เปิดตัว ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาได้ออกมินิอัลบั้ม 2 ชุด ได้รางวัลอันดับหนึ่งในรายการเพลง ปรากฎตัวเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้โชว์ทางช่องเคเบิ้ลทีวี และก็คอยดึงดูดใจเหล่าแฟนๆ เหมือนแหจับปลาขนาดใหญ่ตลอดช่วงที่ผ่านมา
ด้วยตารางงานที่แน่นขนัดของพวกเขา 10Asia เองก็ต้องจองตัวพวกเขาล่วงหน้าเพื่อที่จะ ถ่ายภาพและสัมภาษณ์ ซึ่งเป็นคนละวันกัน

ฉัน (ผู้เขียน) สงสัยว่าเหล่าหนุ่มบ่ายสองทำอย่างไรกับปีที่ยุ่งเหยิงแต่ก็เจิดจรัสสุดๆ ที่ผ่านมา โดยมีโอกาสพบและพูดคุยกับ 2PM ที่ยังแสนจะยุ่งแต่ก็ดูมีความสุขหลังจากหยุดโปรโมทเพลง ‘I Hate You’ไป



10: ฉันได้ยินมาว่าพวกคุณได้รับความนิยมอย่างยิ่งเมือ่โปรโมทอัลบั้มที่สอง คุณรู้สึกไหม
ชันซอง คำถามนี้เราถูกถามบ่อยมากเลยครับ (หัวเราะ)
เจบอมผม รู้สึกได้ในอัลบั้มที่สองเราได้รับการตอบรับที่ดีมาก เมื่อเทียบกับอัลบั้มแรก เรายังได้อันดับหนึ่งด้วย แล้วก็มีคนมาเยอะขึ้นมากด้วยในการแจกลายเซ็นต์
นิชคุณตอนแรกเราก็ไม่ได้คาดหวังมากหรอกครับ แต่เราได้รับความรักยิ่งกว่าที่คิดมาก ผมต้องขอขอบคุณแฟนๆ ของเราด้วยครับ

10: รู้สึกอย่างไรเมือ่ได้อันดับที่หนึ่ง
อูยอง เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดครับ
แทคยอน ผมคิดว่าที่จอภาพคะแนนคงมีอะไรผิดปกติ ตอนที่เราโปรโมท ’10 out of 10’ และ ‘Only You’ เรามักจะยืนข้างหลัง แต่เมื่อพิธีกรประกาศว่าเราได้อันดับที่หนึ่ง การไปอยู่ข้างหน้าก็เลยรู้สึกแปลกๆ เราต้องกล่าวอะไรสักเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าต้องพูดอะไร จุนโฮตะโกนออกไปว่า ‘Park NamYong!’ (ครูสอนเต้นของเจวายพี) (หัวเราะ) คือรางวัลที่หนึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ดังนั้นมันก็เลยวุ่นวายนิดหน่อย เพราะไม่ได้เตรียมว่าจะพูดอะไร
นิชคุณ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ แต่ก็คิดว่าเป็นรางวัลที่ยังไม่ใหญ่นักสำหรับเราที่ต้องพยายาม เราเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น และตั้งแต่นี้ไป เราอยากจะทำงานให้มากขึ้นเพื่อรางวัลที่ใหญ่กว่านี้

“แม้เราจะไม่ค่อยได้เตรียมตัวมากนัก แต่เราทุกคนก็เริ่มรั่ว แม้เพิ่งจะออกสตาร์ทถ่ายทำรายการ”
เจบอม ผมชอบคอนเซ็ปต์ของรายการ Wild Bunny เพราะเราสามารถทำได้ทุกอย่างที่เราอยากทำ


10: โดยเฉพาะหลังจากเพลง‘I Hate You’ ฉันคิดว่าการตอบรับยิ่งดีขึ้นและพวกคุณก็ดังขึ้นไปอีก
เจบอม ‘I Hate You’ เป็นเพลงที่สองในอัลบั้ม ไม่ใช่เพลงหลักที่เราโปรโมท แต่การที่เราได้รางวัลทริปเปิ้ล คราวน์ (อันดับหนึ่งในรายการเพลงสามครั้ง) ทำให้ผมแปลกใจมาก

10: ฉันรู้สึกว่าท่าเต้นในเพลง ‘I Hate You’ ต่างกับเพลง ‘Again&Again’ เพราะพวกคุณดูผ่อนคลายลง
ชันซอง จริงๆแล้ว การเตรียมตัวในเพลง ‘I Hate You’ นั้นรีบด่วนมาก เราก็เลยเป็นห่วงเพราะรู้สึกว่ายังซ้อมไม่มากพอ แต่เมื่อออกอากาศสดไป ปรากฎว่าผู้ชมชอบกันมาก
แทคยอน เมื่อเรารู้ว่าเพลง ‘I Hate You’ เป็นเพลงที่สองที่จะโปรโมท มันเป็นเวลาแค่ก่อนที่จะขึ้นแสดงเวทีแรกเพียงอาทิตย์เดียว เราก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัว และคุณก็กลับมาฝึกเต้นเพียงวันเดียวก่อนแสดงเท่านั้น ทุกคนตอนนั้นก็เลยต้องซ้อมเต้นอย่างหนักเพราะมีเวลาแค่วันสองวันก่อนขึ้น เวที แต่ผมค่อยยังชั่วเพราะท่อนแร็พของผมไม่ต้องมีท่าเต้น ผมรู้สึกมีความสุข จริงๆ นะ! (หัวเราะ)

10: แล้วแทนที่จะเป็นเรื่องของท่าเต้น แต่เสียงคำรามแบบสัตว์ป่าของแทคยอนกลับฮิตมากกว่า แล้วสมาชิกคนอื่นๆ คิดอย่างไร
ชันซอง ทำไมพี่แทคยอนทำอย่างนั้นล่ะ จริงๆ แล้ว ตอนที่เราอัดเสียงกัน มันเป็นแค่เสียง ‘ye-ye’ แต่พอเราแสดงมันกลายเป็นเสียง Yeahuhyeahuh!’ ไปแทน
แทคยอน ไม่จริงนะ ตอนที่เราอัดเสียงน่ะ เส้นเสียงผมมันไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ คนเขียนเพลงเขาอยากได้แบบนั้นต่างหาก เขาก็เลยอยากให้ผมร้องแบบที่มันออกมาแบบคำรามๆ จากในคอ เหมือนแร็พเปอร์ของ DMX แต่มันเป็นแบบที่ผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ มันก็เลยฝืนธรรมชาติไปนิดนึง แต่พอเราออกแสดงเส้นเสียงผมก็ดีขึ้น พอคนดูเชียร์ผมก็เลยกดเสียงมันต่ำไปอีก...ผลก็เลยกลับมาที่เส้นเสียงผมอีก (**แทคเส้นเสียงอักเสบไปพักนึงเลยค่ะ)

ค่อยมาต่อกันในตอนที่สองนะคะ....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
2PM BodyShop CF 30 sec.
Credit: FunWengJype1 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Wonder Girls SUN_about me
สามหนุ่มเด็กนอกได้มากล่าวเปิดในคลิปแนะนำตัวของซอนเย วันเดอร์เกิลส์ค่ะ
Credit: Wondergirls Channel

คุณ : สวัสดีครับทุกคน ผมคุณจากวง 2PM ซอนเยเป็นหัวหน้าวงที่ดีมากครับ การแสดงออกบนเวทีก็เยี่ยมยอด ผมชอบสีหน้าของเธอเวลา แสดงบนเวที รวมถึงท่าทางต่างๆ เธอแสดงออกมาอย่างเป็นธรรมชาติและเป็นมืออาชีพมากครับ

เจบอม : ความเป็นผู้นำของเธอนั้นสุดยอดมาก เธอมีความสามารถรอบด้านทั้งการร้องและการเต้นครับ

แทคยอน: เธอมีเสน่ห์มากครับ และร้องเพลงเพราะด้วย
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อช่วงประมาณ 7 โมงเช้าตามเวลาในบ้านเรา JYP ได้อัพเดทข้อความใน Twitter ของเขา โดย JYP ได้บอกว่าอัลบัมเต็มของ 2PM จะออกมาในเดือนตุลาคมนี้

" ตอนนี้กลับมาถึงที่ สตูดิโอเจวายพี ที่แมนฮัตตันแล้ว เพลงที่ 2 ในอัลบั้มของทูพีเอ็ทกำลังจะเสร็จ โดยอัลบั้มเต็มของทูพีเอ็มจะออกเดือนตุลาคมนี้ เตรียมตัวรอกันได้เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ