วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

2PM ถูกเจวายพีดุ

Credit: Kor-Eng: Janne@Madam2PMsubs , Eng-Thai Mim@2PM-Online.com Coordinator: Cassina@2pm-online.com Source: Newsen

นิชคุณแห่งวง 2PM บอกถึงสาเหตุที่เขาถูกเจวายพีดุหลังเพลงได้อันดับหนึ่ง “ผมยิ้มมากเกินไปครับ”

นิชคุณกล่าวว่า เขาถูก Park JinYoung ดุ ตอนที่เพลงได้อันดับหนึ่ง

ใน รายการของสถานี KBS ที่ชื่อ ‘Imagination Plus’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน นิชคุณเปิดเผยว่า “จริงๆ เราโดนพี่จินยองดุ ตอนเราได้ที่หนึ่งน่ะครับ”

นิชคุณกล่าวว่า “ผมยิ้มเพราะตื่นเต้นมากตอนที่ได้รางวัลในรายการสด แล้วพี่จินยองก็ปล่อยระเบิดมาตู้มบอกว่า ‘พวกนายคิดว่าทำอะไรอยู่ ฮึ อยากจะหยุดจากรายการถ่ายทอดทางทีวีรึไง’ เขาหมายถึงว่าผมน่าจะคิดถึงใจวงอื่นๆ ด้วย”

Kim TaeWoo ก็มาเล่าเรื่องเมื่อตอนที่วง G.O.D ได้รางวัลใหญ่ในรายการ Gayo Daesang ทางช่อง KBS แต่ก็โดนเจวายพีดุเหมือนกัน

เขา บอว่า “พัค จินยอง ดุสมาชิกแต่ละคนโดยบอกว่า ‘ลืมมันซะ แล้วเริ่มซ้อมร้องเพลงพรุ่งนี้เลย’” และบอกอีกว่า “เมื่อมาคิดถึงมันทีหลัง คงเป็นเพราะ ไม่มีใครขอบคุณเจวายพีตอนที่เราให้สัมภาษณ์หลังได้รางวัลใหญ่ครั้งนั้น” ทุกคนพากันหัวเราะออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ