วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

รวมข่าวจาก 2PMonline/2

นิชคุณฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทย



Credit : KhunStar.com

เมื่อช่วงสี่ทุ่มกว่าๆที่ผ่านมา นิชคุณ ได้เข้ามาส่งข้อความถึงแฟนๆชาวไทยที่เว็บไซต์ KhunStar.com ค่ะ ^^
หัวข้อ : ขอบคุณครับ
สวัสดีครับ =]
ไม่ได้เข้ามานานแล้ว หวังว่าทุกคนคงจะสบายดีนะครับ
ก่อนที่จะบอกขอบคุณต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับ
ที่คุณและเพื่อนๆไม่ค่อยได้ทักและคุยด้วย หวังว่าคงจะไม่โกรธกันนะครับ
คงทราบกันนะครับว่ามันเป็นกฎของบริษัท

แต่วันนี้ เป็นวันครบรอบปีที่หนึ่งของพวกรา 2pm นะครับ!
YAY!!!!! = ]
ขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุนคุณและเพื่อนๆมาตลอด
พวกเราจะตั้งใจทำงานและพยายามต่อไปเพื่อที่จะได้เป็น The Best ในทุกๆด้านนะครับ
พวกเรามีวันนี้ไม่ได้แน่ถ้าไม่มีทุกๆคน เลยอยากให้ทุกๆคนดูแลตัวเองด้วยนะครับ
ไม่สบายไม่ได้เด็ดขาดนะครับ เข้าใจมั้ย?ฮิฮิ
ก็ขอให้ทุกคนอยู่กับคุณและ2PM ตลอดไปนะครับ

แล้วเจอกันที่สนามบินนะครับ

คุณ *





---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



แฟน ๆ ส่งบาร์บีคิวแสดงความยินดี “ครบรอบ 1 ปี” 2PM
SOURCE: news.mk.co.kr
Credit: Kor-Eng by Jache00@2pm-online.com, Kor-Thai by Tik@2pm-online.com Edited by Offogato@2pm-online.com, Coordinator: Cassina@2pm-online.com
วันที่ 4 เดือนกันยายนคือวันครบรอบ 1 ปี ที่ 2PM เดบิวท์ บรรดาสมาชิกวง 2PM ต่างพากันปลาบปลี้มดีใจเมื่อแฟนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบนี้

แฟน ๆ ได้นำบาร์บีคิวที่เตรียมมาด้วยตัวเองฝากให้พนักงานและ 2PM ถึงที่บริษัท JYP ในตอนเช้าเมื่อวานนี้ เพื่อแสดงความยินดีในวันครบรอบ 1 ปีของ 2PM นอกจากนี้ยังมีบรรดาแฟน ๆ ในต่างประเทศที่มาจากชิคาโก้ สหรัฐอเมริกา เดินทางมาประเทศเกาหลีเพื่อร่วมฉลองวันครบรอบหนึ่งปีนี้อีกด้วย ทำให้บรรยากาศในวันครบรอบนี้เปรียบเหมือนเทศกาลสังสรรค์เลยทีเดียว

เมื่อเช้าวานนี้บรรดา 2PM เพิ่งเดินทางกลับถึงเกาหลีจากการไปทำงานที่ประเทศไทย และเมื่อทุกคนได้เห็นของขวัญที่รอพวกเขามากมาย เช่นขนมครบรอบหนึ่งปี (ต็อก) และบาร์บีคิวที่นำมาฉลองรอพวกเขาที่บริษัท JYP ทำให้พวกเขาเริ่มรู้สึกว่านี่มันเป็นวันครบรอบของพวกเขาขึ้นมาจริงๆ

สมาชิก 2PM ฝากทักทายมาว่า “ขอบคุณสำหรับความรักมากมายนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆ เราจะย้ำเตือนกับตัวเองอีกครั้งว่าต้องตั้งใจให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆของพวกเรา"

เมื่อปีที่ผ่านมา 2PM ได้เปิดตัวด้วยเพลง 10 เต็ม 10 และสามารถนำวงฝ่าความร้อนแรงของกระแสเกิร์ลกรุ๊ป ด้วยสองเพลงฮิตอย่าง Again & Again และ I Hate You มาอยู่จุดสูงสุดได้ในปีนี้ พวกเขาได้รับสมญานามว่า “ไอดอลสัตว์ป่า” จากภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ชายดิบเถื่อนและนิสัยที่ตรงไปตรงมาไม่ปรุงแต่งซึ่งแตกต่างจากไอดอลทั่วไป

ขณะนี้วง 2PM กำลังซุ่มซ้อมเตรียมเพลงในอัลบั้มใหม่กันอย่างตั้งใจซึ่งมีกำหนดการกลับมาในเดือนหน้านี้
♥♥♥♥♥♥♥

ชาวเน็ต อยากติดเกาะร้างกับนิชคุณ
SOURCE: Kbites
Credit: Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com

ใครที่คุณอยากไปติดเกาะร้างด้วย?

จากผลการสำรวจทางอินเตอร์เน็ต เสียงส่วนใหญ่เทไปหา นิชคุณ จากกลุ่มไอดอลสัตว์ป่า 2PM นิชคุณได้รับเลือกด้วยเสียงเกือบครึ่งของจำนวนผู้โหวตว่าเป็นศิลปินที่อยากไปติดเกาะร้างด้วยมากที่สุด ด้วยคะแนนถึง 45% ผลสำรวจอันดับอื่นๆมีดังนี้:

1. นิชคุณ 2PM - 45%
2. G-Dragon BigBang – 25%
3. คิม ฮยอนจุง SS501– 12%
4. อี ทึก Super Junior– 10%
5. จองฮุน SHINee – 8%

Update สำหรับคนที่ชอบการโหวต ทางเว็บ allkpop ก็ลงข่าวนี้ค่ะและเปิดโพลให้คนโหวตกันเองใครอยากไปช่วยโหวตให้น้องคุณตามไปที่ลิ้งค์นี้โลด โหวตไปติดเกาะกับนิชคุณ

ใครที่ดูน่าจะปัสสาวะรดที่นอนตอนเด็ก? 
SOURCE: segye
Credit: Kor-Eng by Sue@2pm-online.com, Coordinator: Cassina@2pm-online.com
และอีกผลสำรวจอันแปลกประหลาดยากจะเข้าใจชาวเนตเกาหลีว่าจะเดากันไปทำไม คืออันดับดารา "ใครที่ดูน่าจะปัสสาวะรดที่นอนตอนเด็ก" ผลสำรวจนี้ใช้เวลาถึงหนึ่งสัปดาห์ในการเปิดให้โหวต และนิชคุณของเราก็ได้รับเกียรติ(?) ติดอันดับ (คาดว่านาทีนี้ จัดอันดับอะไร ก็ต้องมีน้องคุณของเราติดท๊อปไฟว์ด้วยหมดก็เป็นได้)

1. ซึงรี Bigbang
2. นิชคุณ 2PM - 27%
3. ซันนี่ Girls Generation - 22%
4. มินจี 2ne1 - 20%

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 เจบอมออกมาขอโทษ


พึ่งจะมีช่วงเวลาดีๆได้ฉลองครบรอบ 1 ปี 2PM ไปเมื่อวานนี้ แต่เช้าวันนี้ที่เกาหลีกลับมีข่าวที่ไม่ค่อยดีนักของ พัคเจบอม หัวหน้าวง 2PM ออกมา สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาว K-Hottest เป็นอย่างมาก โดยในช่วงเช้าที่เกาหลีมีการปล่อยรูปข้อความที่เจบอมได้เขียนเอาไว้ใน Myspace ของเขาเมื่อช่วงปี 2005 และ 2007 จำนวน 6 ข้อความด้วยกัน ในข้อความเจบอมได้เขียนไว้เป็นภาษาอังกฤษมีเนื้อหาใจความประมาณว่า เขาเกลียดประเทศเกาหลี และอยากจะกลับไปที่อเมริกา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเขียนในช่วงที่เจบอมกำลังถูกเคี่ยวฝีกอย่างหนักในช่วงการเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP และด้วยความที่ยังเป็นวัยรุ่น เจบอมจึงได้เขียนอะไรลงไปแบบนั้น ทำให้ตอนนี้ข้อความเจบอมกลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเนตและสื่อ

และเมื่อช่วงเวลา 12.13น. ตามเวลาในประเทศเกาหลี เจบอม ได้ออกมาเขียนข้อความอธิบายและขอโทษแฟนๆ ผ่านหน้าเว็บแฟนไซต์อย่างเป็นทางการของ 2PM ที่ Daum โดยในจดหมายมีข้อความดังต่อไปนี้ค่ะ ..

Cr. Kor-Eng: Kirstyn@2pm-online.com, Eng-Thai Offogato@2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online

"สวัสดีครับทุกคน ผมเจบอมจาก 2PM ผมอยากจะกล่าวขอโทษต่อความเห็นต่างๆที่ผมได้เขียนไว้ใน My Space ของผมเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ผมขอโทษครับ"

"ผมอยากจะขอโทษและอยากจะอธิบายต่อสิ่งที่ผมรู้สึกในช่วงเวลานั้น ผมได้ย้ายมาอยู่ที่เกาหลีในเดือนมกราคมปีพ.ศ. 2548 เมื่อผมยังเป็นเด็กนักเรียนไฮสคูลอยู่ จากการที่ผมเกิดและโตที่อเมริกา ทำให้ผมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเกาหลีไม่ดีพอ และการที่ได้มาอยู่ในต่างบ้านต่างเมืองครั้งแรกผมไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่นให้เข้าใจและปรับตัวเข้ากับความเป็นอยู่การกินได้ ครอบครัวผมทุกคนยังอยู่ที่อเมริกาผมอยู่ที่เกาหลีตอนนั้นด้วยความรู้สึกเหมือนว่าผมได้รับการปฏิบัติอย่างเย็นชาและไม่เป็นธรรมจากคนรอบข้าง มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความยากลำบากที่ผมยังไม่่รู้แน่นอนว่าผมจะได้เดบิวท์เป็นศิลปินหรือไม่ จากความเหนื่อยยากเหล่านั้นเมื่อมันหนักขึ้นกอปรกับความรู้สึกเดียวดายจากการคิดถึงบ้าน ผมมีความรู้สึกอยากหยุดทุกอย่างตรงนั้นและกลับบ้านที่อเมริกาที่ๆมีครอบครัวรออยู่

ความเห็นที่พาดพิงถึงประเทศเกาหลีที่ผมเขียนลงไป: ผมเขียนมันจากความรู้สึกเกลียดต่อสภาวะที่เป็นในขณะนั้นและด้วยอารมณ์ที่ครอบงำ ผมได้ทำสิ่งที่ผิดอย่างใหญ่หลวงที่แสดงอารมณ์ออกมาด้วยวิธีนั้นเพราะผมยังเด็กเกินไป ความเป็นเด็ก อ่อนวุฒิภาวะ ความคิดที่ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และความเหนื่อย ผมได้ทำผิดด้วยการโทษทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว เมื่อวันเวลาได้ผ่านไปผมลืมแม้กระทั่งว่าผมได้เคยเขียนสิ่งเหล่านั้นออกไป ตอนนี้ผมรู้สึกละอายและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความเห็นที่ผมได้เขียนขึ้นมา หลังจากช่วงเวลานั้นผมได้ปรับตัวเองต่อทุกอย่างและความคิดของผมตอนนี้ก็ได้เปลีย่นไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว ผมกลับรู้สึกขอบคุณคนรอบข้างและความยากลำบากเหล่านั้นที่ช่วยให้ผมเป็นศิลปินในวันนี้

ความเห็นของผมเหล่านั้นได้ถูกเขียนขึ้นมาเมื่อสี่ปีที่แล้ว ตอนนี้ผมไม่ใช่เจบอมคนนั้นแล้วครับ ถึงครอบครัว ถึงชาวHottests เพื่อนสมาชิกวง2PM และใครก็ตามที่รัก 2PM ผมเสียใจจริงๆครับ ต่อจากนี้ไปความผิดพลาดแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ผมขอโทษในการกระทำของผมอีกครั้งครับ"




- เจบอม 2PM -
UPDATE : ล่าสุดเมื่อเวลา 13.56น. ตามเวลาในเกาหลี ทางด้านบริษัท JYP ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางหน้าเว็บแฟนไซต์อย่างเป็นทางการของ 2PM

Cr. Kor-Eng: Sue@2pm-online.com, Eng-Thai Mim@2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online

สวัสดีทุกคน
นี่คือข้อความจากบริษัทเจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์
ก่อนอื่น เราต้องขอโทษทุกคนที่ผิดหวังและรู้สึกเหมือนถูกหักหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นใน Myspaceของเจบอมนักร้องในสังกัดของเรา
เราได้พูดคุยกับเจบอมเป็นเวลานานตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมาเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 5 กันยายน
อันที่จริงเราได้พูดคุยกับเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัดแล้ว แต่วันนี้เราพูดคุยกันแบบเปิดใจจริงๆ หลังจากที่เรามั่นใจว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะดูหมิ่นประเทศเกาหลีและชาวเกาหลี
เราเข้าใจว่าเขาเพียงแต่รู้สึกคับข้องใจต่อสิ่งรอบตัวและแสดงออกในลักษณะที่ไม่ฉลาดเท่าใดนัก
เราไม่เคยสนับสนุนหรือปกป้องนักร้องที่มีจิตใจที่จะทำให้ผู้อื่นผิดหวังหรือรู้สึกถูกหักหลัง
อย่างไรก็ตาม เจบอมก็ยอมรับว่าสิ่งนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเขายังเด็ก
เราจึงตัดสินใจที่จะให้โอกาสเขาเป็นครั้งที่สอง

แฟนๆและทุกคน ได้โปรดเปิดใจเพื่อให้โอกาสเจบอมที่อายุยังน้อย ได้สำนึกผิดและแก้ไขความผิดพลาดแบบเด็กๆของเขา
เพื่อที่จะเติบโตขึ้นเป็นนักร้องที่ดียิ่งขึ้น
เราต้องขอโทษอย่างยิ่งในสิ่งนี้ เราควรที่จะเป็นตัวอย่างและปกป้องเด็กฝึกหัดอีกหลายคนของเรา
จากนี้ไป เราจะพยายามอย่างยิ่งที่จะดูแลพวกเขาจากวันที่เป็นเด็กฝึกหัดจนกระทั่งเป็นดารานักร้องด้วยระบบที่เข้มแข็งและทั่วถึงกว่านี้เพื่อที่พวกเขาจะไม่ทำให้ใครผิดหวังอีก
เราขออภัยพวกคุณทุกคนอีกครั้งหนึ่ง

ด้วยความนับถือจากใจ
จาก พนักงานทุกคนในบริษัท เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์
~~

UPDATE : เวลา 14.11น. ตามเวลาในเกาหลี เจบอมได้มาเขียนข้อความไว้ที่ UFO ว่า

“ผมรักพวกคุณนะ Hottest!! วิ่งไปด้วยกัน!! ไฟต์ติ้ง!! สู้ๆ!! ”



(**อันนี้เขียนมายังงี้จริงๆ "SuSu" Hottest ไทยมาช่วยกันให้กำลังใจลีดเดอร์เจย์กันนะคะ ผิดเป็นครู เรารู้เข้าใจและรักเจย์ มรสุมใหญ่แค่ไหนเราจะผ่านไปได้ ถ้าเราเชื่อใจกันและหนักแน่นพอ เป็นกำลังใจให้ทั้งเจย์ และ Hottest ทั้งที่เกาหลีและไทยค่ะ-คนแปล)

~~ สุดท้ายไม่ว่ายังไง พวกเราชาวฮอทเทสก็ยังรักและพร้อมให้อภัยเสมอเนอะ พวกเราแฟนๆชาวไทยก็คงทำได้แค่ช่วยส่งกำลังใจขอให้เหตุการณ์นี้ผ่านไปได้ด้วยดี พัคเจบอม สู้ๆ!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ