วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

รวมข่าวจาก 2PMonline คะ


  ทริปเที่ยวภูเก็ตกับนิชคุณเปิดขายวันนี้วันแรก
อย่างที่เราได้ทราบมาก่อนหน้านี้ว่าทาง ททท. จะจัดทริปพิเศษให้กับแฟนคลับของนิชคุณที่ประเทศเกาหลี ให้เดินทางมาเที่ยวภูเก็ตในระหว่างวันที่ 2 - 6 ตุลาคม 2552 เป็นเวลาทั้งหมด 5 วัน 3 คืน โดยมีนิชคุณร่วมทริปมาด้วยนั้น ในวันนี้ได้มีการเปิดจองเป็นวันแรกและมีแฟนคลับให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะเต็ม 100 คนภายในวันนี้ และด้านล่างนี้เป็นรายละเอียดของทริปนี้ค่ะ

Cr. Kor-Eng: Kirstyn@2pm-online.com, Eng-Thai N'oon@2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online, Source : Mode Tour

เที่ยวภูเก็ตกับนิชคุณ 5 วัน 3 คืน (ระหว่างวันที่ 2 - 6 ตุลาคม) ผู้ร่วมเดินทางจำนวน 100 คน ราคาคนละ 1,400$ หรือประมาณ 48,300 บาท มีเสื้อยืดแถมในแพคเกจด้วย ^^

วันแรก

- เดินทางออกจากสนามบินอินชอนเวลา 10.00น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 13.50น. และขึ้นเครื่องบินเดินทางต่อ ถึงภูเก็ตประมาณ 17.20น. พบไกด์ เช็คอินเข้าพักที่โรมแรมกะตะบีชรีสอร์ต และดินเนอร์

วันที่สอง สนุกกับนิชคุณ

- หลังจากทานอาหารเช้า วันนี้จะได้สนุกกับนิชคุณอย่างเต็มที่ โดยเริ่มต้นที่ไปดำน้ำที่เกาะไข่ ร่วมเล่นเกมส์กับนิชคุณบริเวณชายหาด (ผู้ชนะจะได้ของรางวัลพิเศษ) และถ่ายรูปร่วมกับนิชคุณ ทานอาหารกลางวันและกลับเข้าฝั่งเพื่อไปเข้าสปา และสนุกกับปาร์ตี้ที่โรงแรมกับนิชคุณ O_o

วันที่สาม ร่วมประสบการณ์กับนิชคุณ

- ทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นไปดูมวยไทยกับนิชคุณ (หุหุ) ทานอาหารกลางวัน (ซีฟู๊ด) แล้วแวะนมัสการหลวงพ่อแช่ม ที่วัดฉลอง และแวะช้อปปิ้ง จากนั้นไปทานอาหารค่ำ แล้วเดินทางไปยังสนามบินภูเก็ตเพื่อเดินทางกลับมาที่กรุงเทพ เข้าเช็คอินที่โรงแรม Amari Atrium

วันที่สี่

- ทานอาหารเช้าและเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม แล้วแวะเที่ยวที่วัดอรุณ, วัดพระแก้ว, พระราชวัง ทานอาหารค่ำ แล้วเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

วันที่ห้า

- เดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้โดยสวัสดิภาพ

ปล. สรุปวันที่นิชคุณจะไปร่วมทริปด้วยก็คือ วันที่ 2 และ วันที่ 3 เท่านั้นค่ะ และเนื่องจากช่วงวันที่ 2-4 ต.ค. เป็นวัน Chuseok ซึ่งเป็นวันหยุดที่ใหญ่มากของเกาหลี ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็จะเดินทางกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวกัน ซึ่งทำให้สมาชิกบางคนที่เว็บฉันรักคุณไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยได้ เสียดายกันใหญ่
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 365 วันที่ได้รู้จักกับ 2PM


วันที่ 4 กันยายน 2551 พวกเราหลายๆคนได้รู้จักและเห็น 2PM บนเวทีการแสดงเปิดตัวครั้งแรก กับเพลง 10 Points out of 10 ในรายการ M!Countdown จากวั้นนั้นจนมาถึงวันนี้ก็ผ่านมา 365 วันแล้ว และไม่ว่าจะ 730 วัน 1,095 วัน หรืออีกกี่พันกี่หมื่นวันพวกเรา Hottest ก็จะรักและสนับสนุน 2PM ตลอดไป 2PM ไฟท์ติ้ง!! ~~ ♥♥♥♥♥♥♥

~ 2PM-Online ~

On the 4th of September 2009, Many of us first knew and watched 2PM's debut on M!Countdown with the song 10 out of 10.

From then on, it's been 365 days. We 2pm-online would like to congratulate 2PM on their 1st anniversary today, the time has been filled with lots of good memories. We wish for the best and will continue following 2PM. We hope we will be able to celebrate lots more anniversaries with our favourite 'Beast Idols'.

Congrats 2PM, Fighting!

~ 2PM-Online ~



ร่วมเขียนข้อความถึง 2PM ได้ ตรงนี้ค


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 2PM ฝากข้อความถึงแฟนๆเนื่องในวันครบรอบ 1 ปี



Cr. Kor-Eng: Kirstyn@2pm-online.com, Eng-Thai Offogato@2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online

วันนี้นิชคุณ, จุนซู และชานซอง ได้เขียนข้อความถึงแฟนๆ เนื่องในวันครบรอบเดบิวท์ 1 ปีของ 2PM ผ่านทางเว็บไซต์ UFO ค่ะ
ข้อความของนิชคุณถึงแฟนๆ

เวลาผ่านไปเร็วมากกกกกกกกกกกกกเลยครับ
ว๊าว ผ่านมาหนึ่งปีแล้ว
แต่ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับ Hottest นะครับผม
ผมจะโชว์ด้านที่ดีของผมต่อไปอีกเรื่อยๆ
ผมรักพวกคุณมากเท่ากับที่พวกคุณรักผมเลยครับ!




ข้อความของจุนซูถึงแฟนๆ

ในที่สุด! ก็ครบรอบหนึ่งปีของพวกเรา ^_^ เรามาอยู่เคียงข้างกันตลอดไป!
ผมต้องขอขอบคุณพวกคุณอย่างมาก ผมรักพวกคุณ Hottest 





ข้อความของชานซองถึงแฟนๆ

ขอบคุณที่รักพวกเรามาตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมานี้!! 
ผมจะทำให้ดีที่สุดให้พวกคุณเห็นต่อๆไป ~
^_^ ผมจะทำให้พวกคุณภูมิใจที่ได้มาเป็นแฟนๆของ 2PM!!
รักนะครับ




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มหกรรมบทสัมภาษณ์ 2PM จาก 10 ASIA ตอนที่ 2

Cr. Kor-Eng: Janne@Madam2PMsubs & Sue@Chanrakkhun Eng-Thai Mim@ 2PM-online, Coordinator: Cassina@2PM-online Source: 10Asia

10: ทำไมชื่อเล่นของคุณถึงเปลี่ยนจาก “ผู้ช่วยอก” เป็น ”สัตว์ป่า”ได้ล่ะ
แทคยอน เพราะเสียงคำรามของผมใน I Hate You คนก็เลยพูดถึงผมว่าเหมือนสัตว์ป่า จริงๆแล้ว เมื่อตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ ทุกคนก็จะล้อผม เรียกผมว่าสัตว์ป่า แต่ตอนที่เราออกรายการไอดอลโชว์ทางช่อง MBC ผมก็ได้ชื่อเล่นว่า “ผู้ช่วยอก” มา เลยทำให้ผมดูเรียบร้อยลงนิดหน่อย แต่ผมก็แสดงออกถึงด้านที่เป็นตัวผมจริงๆ
อูยอง ผมว่าเขาชอบที่ตัวเองเป็นอย่างนั้นนะ (**คนแปลอีกคนบอกว่าหลงตัวเองนิดหน่อยค่ะ หุหุ)
จุนซู น้องชายผมที่เกณฑ์ทหารอยู่ในกองทัพ โทรมาหาตอนที่เราเสร็จจากการโปรโมท “I Hate You” ตามปกติในกองทัพก็จะชอบแต่วงสาวๆ แต่ 2PM ก็ป็อปปูล่าที่นั่นด้วย! น้องบอกผมว่าเมื่อถึงตอนท่อนแร็พของแทค พวกเขาก็จะพากันร้องว่า ‘อย่าถอดนะ อย่าถอดออกนะ’ คืออย่าถอดแว่นกันแดดออกน่ะครับ เพราะมันดูแข็งแรงมาก (**งงๆ เหมือนกันค่ะ น่าจะหมายถึงดูห้าวมาก แมนมาก ประมาณนั้นค่ะ)
อูยอง ไม่ใช่เพราะมันประหลาดเหรอพี่ ?
ชันซอง โอ! ผมว่าเราต้องขอโทษพี่แทคยอนแล้วล่ะ เราต้องบอกว่าพี่แทคดูเท่มากแม้แต่กับเรา หรือพูดว่าเสียงคำรามมันดูเจ๋งขนาดไหน อะไรแบบนั้นน่ะครับ (**หมีน้อยพยายามปลอบใจพี่แทค)
จุนซุ รู้สึกมันจะช้าไปแล้วนิดนึงนะ (หัวเราะ)

10: รู้สึกว่าช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาจุนซูดูแข็งแรงขึ้นนะ
อูยอง ก็เขาโดนพวกเราอัดกระแทกตลอดเวลานี่ครับ
จุนซู ผมว่ามันเป็นทางเดียวที่จะอยู่รอดได้ครับ (หัวเราะ)

10:มีการพูดถึงความยาวของท่อนร้องของคุณกันมากตอนอัลบั้มแรก แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าดีขึ้นแล้วนะ ในอัลบั้มที่สอง
จุนซู เพลงอย่าง สิบเต็มสิบ ควรจะหายไปเลย เพลงนั้นต้องการแค่เสียง adlibs ของผมแค่นั้น
2PM Hahahahha
ชันซอง พี่จุนซูค่อนข้างหงุดหงิดตอนนั้น
จุนซู ผมสะดุ้งเลยตอนเราได้ฟังเพลงครั้งแรก ผมว่าพี่พัค จินยองต้องทำอะไรผิดพลาดไปแน่ๆ
ชันซอง พี่จุนซูต้องร้องประสาน แต่ก็มีบางครั้งที่ไมโครโฟนไม่ทำงานบนเวที
จุนซู ไม่ใช่บางครั้ง แต่แทบทุกครั้งต่างหาก เฮ้อ!

“พูดตามตรงนะครับ เราทำอะไรกับหอพักเราไม่ค่อยได้ คือมีผู้ชายอยู่ด้วยกันมากเกินไปน่ะครับ”

อูยอง “ไม่ค่อยมีใครเข้าใจมุขตลกของจุนโฮหรอกครับ มีแต่ผมที่หัวเราะ” 


10: เมื่อไม่นานนี้พวกคุณเพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทงานเพลง แล้วก็มาเริ่มทำพวกรายการโทรทัศน์ แล้วการถ่ายภาพหอพักของพวกคุณออกทางรายการ Wild Bunny ทางช่อง Mnet เป็นอย่างไรบ้าง
จุนโฮ วันนั้นฝนตกหนักมากครับ ผมเลยรู้สึกอยากนอนท่าเดียว แต่ก็คิดว่ามันอาจเป็นโอกาสเดียวที่จะได้ออกไปข้างนอก ก็เลยเข็นเรี่ยวแรงที่มีออกไปด้วย

10: พวกคุณออกไปที่ ฮงแด (กระต่ายตอนแรกค่ะ) ผู้คนมีปฎิกริยาอย่างไรบ้างเมื่อเห็น 2PM
จุนซู พวกเขาก็สงสัยนะ ว่าเราไปกันทำไม
ชันซอง เราจะเห็นปฏิกิริยาของพวกเขาจากทีวีเท่านั้นล่ะ
จุนโฮ คนไม่ค่อยเยอะครับเพราะเป็นวันทำงานปกติ

10: พวกคุณมีปัญหาเพราะไม่มีเงิน พวกคุณไม่มีกระเป๋าเงินกันเหรอ
อูยอง มีสิครับ
เจบอม เพียงแต่ไม่มีเงินอยู่ในนั้นครับ
จุนซู เพราะมีเงินอยู่ 3,200 บาทในนั้นครับ เราไม่ค่อยได้ใช้เงินกันหรอก

10:ใน Wild Bunny ดูเหมือนว่าในหอพักของพวกคุณจะเป็นดินแดนแห่งการละเมิดสิทธิมนุษยชนนะ (หัวเราะ)
อูยอง เราพยายามเก็บกวาดแล้วนะครับวันนั้น
จุนซู เพียงแต่เราไม่มีที่จะวางอะไรได้ ก็เรามีกันตั้งเจ็ดคน
เจบอม ถ้ารวมผู้จัดการด้วยก็มีเก้าคนครับ และแฟนๆ ก็ให้ของขวัญเราทุกวัน และเราก็ไม่มีเวลาทำความสะอาดกัน เพราะยุ่งมากๆ และแม่บ้านของเราก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้ ก็เลยปล่อยมันไว้อย่างนั้น
ชันซอง เวลาแม่บ้านมาก็ทำเสียง เฮ้อ !
จุนซู มีครั้งหนึ่งที่มีแค่ป้าแม่บ้านกับผม ป้าบอกว่า “พวกเธอจะทำให้ฉันลงหลุมเร็วขึ้น”

10: แล้วอูยองไม่ทำความสะอาดเหรอ
จุนซู อย่างน้อยอูยองก็พยายามแล้วครับ
ชันซอง พี่อูยอง มีนิสัยชอบทำความสะอาดครับ
เจบอม อูยองจะเก็บขยะถ้ามันตกอยู่ แต่ตอนนี้มันมากเกินกว่าจะจัดการได้แล้ว แล้วมีผู้ชายตั้งเจ็ดคน พูดตามตรง เราทำอะไรไม่ค่อยได้หรอก เราอยู่กันอย่างแออัดมาก

10: ในห้องเจบอมเราเห็นรองเท้าเป็นแถวเลย
ชันซอง เขารักรองเท้าแล้วก็ถนอมมันมาก
เจบอม เพราะผมมีเยอะมาก ก็เลยเอาไปวางหน้าประตูไม่ได้
แทคยอนมันไม่ใช่ว่าเราใส่แต่เครื่องแบบเหมือนทหารนี่ครับ มันก็เลยมีเสื้อผ้าเยอะมาก มีรองเท้าเยอะจนน่ากลัว แล้วเราก็ต้องจับคู่สีให้เข้ากันกับเสื้อผ้าด้วย

10: แต่ยังไง แทคยอนก็เป็นผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่นไม่ใช่เหรอ ใส่กางเกงสีส้มเนี่ยนะ (หัวเราะ)
เจบอม แทคยอนแค่ชอบเวลาใครๆ พูดว่า “โอ! มายก็อด นายเสียสติไปแล้วเหรอ” เขาแค่อยากให้คนสนใจ

10: แทคยอน ไม่ได้ปรากฎตัวในการถ่ายภาพของ Wild Bunny ถ้าเขาอยู่เราอาจได้เห็นเขาในแง่มุมมีศิลปะมากๆ ก็ได้ (หัวเราะ)
แทคยอน ตอนผมนั่งดูอยู่ ทุกคนยกเว้นอูยองทำให้ผมปวดใจมาก ทำไมอูยองจะไม่เด่นล่ะในบทของ Toshio หลังจากรายการออกอากาศ (หัวเราะ) ถ้าผมอยู่ด้วยนะ ผมจะใส่ชุดไฟจราจร โดยมีแบ็คกราวน์สีสันสุดๆ เลยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ