วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Mnet Wild Bunny Episode 1

Cradit* http://www.2pm-online.com/
Cradit* Clip yanaftwtwo@Youtube.com

Wild Bunny ผ่าน ไปแล้วสำหรับตอนแรกของ Wild Bunny สนุกสนานรั่วได้ใจ สมกับเป็น 2PM จริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Wild Bunny จะเป็นละครซิทคอม แต่สุดท้ายได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการมาเป็นเรียลลิตี้แทน ซึ่งหนุ่มๆจะได้ทำอะไรหลายๆอย่างที่ใจอยากในรายการนี้ แต่แบบนี้ก็ดีเพราะเราได้เห็นหนุ่มๆแบบธรรมชาติไร้การปรุงแต่ง ไม่ต้องพึ่งบทเพราะการเล่นเป็นตัวเองมันฮากว่าเย้อออ ฮ่าาาา ขอบคุณพี่อ๊อฟสำหรับข้อมูลด้วยค่ะ :P

คลิปตัวเต็มแบบ HQ และ ซับไทย, อังกฤษ จะตามมาเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ ^_~

ติ๊ก " ฮ่า ๆ ๆ ๆ หลังจากดูสดไป สนุกมาก ตอนนี้พี่ ๆ ทุกคนกำลังพยายามอย่างยิ่งยวดในการโหลดไฟล์มาให้ทุกคนดูกันนะคะ อดใจสักนิดดดด

ติ๊ก ถือโอกาสมาเล่าเล็กน้อยจากที่ฟังออกและจำได้ ในตอนแรกนี้เด็ก ๆ จะต้องแอบผู้จัดการออกมา โดยนัดหมายตื่นกันตอนเที่ยงคืน ต้องเข้าไปห้องผู้จัดการแอบเอากุญแจรถ และเงินออกมาด้วย ซึ่งทำสำเร็จ จากน้ำมือของพี่แทกและน้องหมี แต่เออ ผู้จัดการนี่นอนไม่รู้เรื่องจริง ๆ ขนาดเด็ก ๆ หนีออกไปแล้วโทรกลับมา 2 รอบถึงจะรับ...

อ้อ เื่รื่องห้องคุณกับหมี คุณบอกว่าหมีชอบนอนพื้นมากกว่า เลยย้ายออกไปนอนข้างนอกกับอัง ๆ คุณไม่ได้ไล่นะ คุณเลยได้นอนคนเดียว ว่ามั้ย ห้องคุณดูเรียบร้อยสุดและ นอกนั้น เหวอ wassat
ไม่อยากสปอยล์มาก แค่นี้พอก่อนเนอะ"

ติ๊ก "มาเพิ่มเติมค่ะ อันนี้เป็นกฏของตอนแรก ข้อแรก 2Pm ต้องแอบผู้จัดการหนีออกมาตอนกลางคืนให้ได้ ข้อสอง วันปฏิบัติการจะมีแค่ 2PM กับโปรดิวเซอร์เท่านั้นที่รู้ ข้อสาม ใช้เวลาหลังตารางงานจนถึงก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ใช้เวลาได้แค่หนึ่งคืนเท่านั้น ข้อสี่ ตั้งแต่เที่ยงคืนจนพระอาทิตย์ขึ้นผู้จัดการต้องออกไปจับ 2PM ไม่ได้ นอกจากนี้รายการเข้าไปตั้งกล้องแอบเอาไว้ทุกห้อง รวมทั้งห้องของผู้จัดการด้วย ฮ่า ๆ"

Wild Bunny Episode 1 (1/4)

Wild Bunny Episode 1 (2/4)

Wild Bunny Episode 1 (3/4)

Wild Bunny Episode 1 (4/4)

you can see Wild Bunny Episode 1 on 2PM-online.com and other new about 2PM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ