วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

2PM rule “7 People 7 Colors This is our charms”



Credit: Kor-Eng translation courtesy of ismellbulgogee@madam2PMsubs, Eng-Thai by Mim@2PM-Online.com, Coordinator Cassina@2pm-online.com

SOURCE: NTN News

ความสำเร็จของ 2PM ส่วนหนึ่งมาจาก "บุคลิกที่ชัดเจนของสมาชิกแต่ละคน"

สิบ เดือนหลังจากการเปิดตัวในซิงเกิ้ล ’10 out of 10’ พวกเขาก็กลับมาในซิงเกิ้ล ‘Again&Again’ ซึ่งครองอันดับหนึ่งในหลายชาร์ตเพลง และล่าสุดพวกเขาก็ครอง Triple Crown [อันดับหนึ่งครบสามครั้ง] จากเพลง ‘I Hate You’ ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของพวกเขายิ่งมากขึ้น

วันที่ 19 กรกฎาคม พวกเขาได้จบการโปรโมทอัลบั้มนี้และการแสดงบนเวทีในรายการต่างๆ แล้วตอนนี้ก็เป็นเวลาที่พวกเขาจะบอกเรา ถึงเสน่ห์ของชายหนุ่มเจ็ดสีของแต่ละคนกัน

★① ลีดเดอร์สุดเซ็กซี่ ที่ถ่อมตัวเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง
ลี ดเดอร์ของ 2PM แจบอมซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเขานั้นเป็นคนหนึ่งที่มี “รูปร่างดีที่สุด” ในบรรดาไอดอล เขาเริ่มฟิตร่างกายมาตั้งแต่เรียนมัธยม แม้กระทั่งครูฝึกผู้ดูแลเรื่องสุขภาพ ยังชื่นชมกับรูปร่างของเขา
ในระหว่างการสัมภาษณ์ เมื่อถามว่า ใครคือคนที่หุ่นดีที่สุดในหมู่สมาชิก พวกเขา 2PM ก็บอกมาทันใดว่า “แจบอม”

จุน ซูชมว่า “แจบอมมักจะถ่อมตัวในเรื่องหุ่นของเขา แม้กระทั่งผู้ชายด้วยกัน เมื่อเห็นซิกแพ็คของเขายังชื่นชมเลย เขาออกกำลังเสมอเมื่อยามว่าง มันไม่ออกมาดีอย่างนั้นหรอก ถ้าไม่ดูแลมันมากพอ”

แต่แทคยอนแซวว่า “ไม่ว่าร้อนแค่ไหน เราก็ยังใส่เสื้อกล้าม แต่เจย์จะถอดกระทั่งเสื้อกล้าม ถ้าร้อนขึ้นมานิดหน่อย”

เจ ย์ตอบว่า “ไม่ใช่เพราะผมรู้สึกมั่นใจกับหุ่นนะ แต่เสื้อกล้ามของผม แม่ผมส่งมาให้จากอเมริกา มันเลยมีค่ากับผมมาก ผมไม่อยากทำให้มันเสียเพราะเหงื่อ” เขาแก้ตัวแบบน่ารักๆ ที่ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา

★② นิชคุณ “เราอิจฉาทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ”
2PM เรียกนิชคุณว่า ‘MFS’ -- Mom’s friends son ‘ลูกชายเพื่อนแม่’ คือเป็นคำใหม่ที่ใช้เรียกคนที่สุดจะเพอร์เฟค

เจ ย์พูดว่า “ในวง2PM นิชคุณ เป็น ‘ลูกชายเพื่อนแม่’ จริงๆ เพราะทั้งสูงและก็มีหน้าเล็กๆ แล้วก็มีบุคลิกที่ดูใจดี ไม่เฉพาะกับผู้หญิงแต่กับผู้ชายด้วยเขาเป็น ‘ลูกชายเพื่อนแม่’ ตัวจริงเลย”

นิชคุณฟังเจย์ชื่นชม ด้วยสีหน้ามีความสุข แต่อยู่ดีๆ ก็ก้มหน้าลงครู่หนึ่งแล้วก็เงยหน้าขึ้น ทำหน้างงๆ

“พี่แจบอม ตกลงว่า‘MFS’ เนี่ย มันคืออะไรเหรอ?”

“ก็ลูกชายเพื่อนแม่ไง” เจย์ตอบ

ทุก คนหัวเราะอีกครั้ง แล้วจะไม่รักพวกเขาได้ยังไงล่ะ [** คือที่พูดๆ ชมไปนั่น น้องคุณยังไม่รู้เลยว่าหมายถึงอะไร ยิ้มไว้ก่อน 555 เพิ่มเติมนิดหน่อย คือ ลูกชายเพื่อนแม่ ในความหมายนี้ก็ประมาณว่า เป็นคนที่แม่เราชอบเอามาพูดชื่นชมให้เราอิจฉาน่ะค่ะ ว่าช่างเพอเฟคจริงๆ]

★③ ความสามารถที่ไม่ธรรมดาของแทคยอน “นักแปล”
แทค ยอนได้ช่วยทะลายกำแพงภาษาของนิชคุณและแจบอมในการสื่อสารกับคนอื่นๆ ในวง แทคอยู่ทั้งอเมริกาและเกาหลีมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นก็เลยพูดคล่องทั้งภาษาเกาหลีและอังกฤษ จุนโฮบอกว่า คุณ เจย์และแทค ต่างก็พูดอังกฤษคล่อง แต่เจย์กับคุณก็จะมีปัญหาในการพูดภาษาเกาหลีเนื่องจากอยู่ในอเมริกามาตลอด ส่วนแทคจะคล่องทั้งสองภาษา “เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านภาษาจริงๆ”

“ใน ช่วงที่เปิดตัวใหม่ๆ ผมมักจะช่วยเป็นล่ามทั้งคุณและเจย์ แต่ตอนนี้พวกเขาต่างเก่งภาษาเกาหลีขึ้นมากๆ ผมก็เลยไม่ต้องแปลให้แล้ว” แทคพูดแบบเสียดายหน่อยๆ

★④ รอยยิ้มเทวดาน้อย จุนโฮ เรน 2
เจ้า ของรอยยิ้มเทวดาน้อย จุนโฮ หนึ่งในสองน้องเล็กของ 2PM เขาเป็นที่รู้จักว่าหน้าตาคล้ายกับรุ่นพี่อย่างหนุ่มเรน มาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวแล้ว

ชันซองบอกว่า “จุนโฮหัวเราะง่ายแล้วก็มีรอยยิ้มที่สวยมาก ตั้งแต่เมื่อเราเปิดตัว คนจะบอกว่าเมื่อเขายิ้มก็จะเหมือนเรนมากๆ”

★⑤ “คัง ดงวอนบวกเอริค” ชันซอง “ไม่มีคำอื่น นอกจาก ”หนุ่มหล่อ”
น้อง เล็กของ2PM ชันซอง ซึ่งไม่ได้ดูเหมือนน้องเล็กเล้ยยย เนื่องจากความสูง หน้าตาที่หล่อเหลา และเสน่ห์แบบชายหนุ่มของเขา [** คนเขียนเขาใช้คำว่า mature ประมาณมีวุฒิภาวะ เป็นผู้ใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าคนเขียนเขาดูจากหน้าตาอย่างเดียวรึเปล่านะคะ แต่ถ้านิสัย...เอ่อ... เป็นแม่ยกเอง ไม่อยากพูดความจริงเลย]

อู ยองบอกว่า ในหมู่สมาชิก 2PM ชันซองดูเหมือนจะคล้ายใครต่อใคร(ที่หน้าตาดี) อย่างคัง ดงวอนและเอริค หน้าก็คล้ายๆ ดาราอเมริกันคีนู รีฟกับโทบี้ แม็คไกวร์นิดหน่อย “จะบอกว่าผมหน้าโหลเหรอ?” ชันซองพูด ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะอีก

★⑥ เสียงแบบ JYP อูยอง “เหมือนมากๆ”
2PM อูยอง คิมแทวูแห่งวง GOD ลีชางมินแห่ง 2AM มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกัน
พวก เขาสามารถรับมือกับดนตรีแบบJYP ได้ พวกเขาสามารถรักษาเสียงแบบเจ้านายได้ ด้วยเหตุนี้ อูยอง จึงเป็นเสียงเริ่มต้นในการดึงดูดความสนใจของผู้ฟัง

จุน โฮบอกว่า เสียงของอูยองนั้น เหมือนเสียง JYP มาก และมีเอนเตอรเทนเนอร์จากค่าย JYP หลายคนที่คล้ายกับตัวเจ้านายของพวกเขา แต่อูยองนั้น แม้แต่คนในวงการก็ยังรู้กันในเรื่องความคล้ายนี้

★⑦ จุนซู เสียงร้องนำของวงด้วยความสามารถในการร้องที่ยอดเยี่ยม
จุน ซูผ่านการออดิชั่นของ JYP และได้รับเลือกเป็นสมาชิกของ2PM เขายังแสดงความสามารถในการร้องเพลง ‘I have a lover’ ของลี อึนมีในวิดีโอของ UCC แจบอมบอกว่า “การร้องเพลงของจุนซูนั้นยอดเยี่ยมมาก อย่างที่ทุกคนเลียนแบบไม่ได้ ตั้งแต่อัลบั้มแรก การร้องเพลงของเขาดีขึ้นมากๆ แล้วก็ทำให้ผมรู้สึกดีด้วย”

2PM แสดงให้เราเห็นถึงสีที่งดงามทั้งเจ็ดสีเหมือนสายรุ้ง ซึ่งแสดงให้เราเห็นถึงเสน่ห์ พวกเขาเป็นกลุ่มไอดอลที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว ช่วงนี้พวกเขาก็หยุดพักเพื่อจะได้กลับมาพร้อมกับการแสดงที่ดีขึ้นและน่าตื่น ตามากขึ้น อยากรู้จริงๆ ว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับมีอะไร ให้เราได้ชมกันอีกบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ