วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Clip GDA Red Carpet - 2PM

Good morning all!
Today on English version wow..... let's see a lot of clip and picture on GDA 2PM

Jay fighting
2PM fighting
Hottest fighting



091210 News GDA Red Carpet - 2PM Cut



Detail about Disk Bon Sang Award (similar to best album)

- Winner: SUPER JUNIOR - Sorry, Sorry


- Winner: Drunken Tiger - Feel Ghood Muzik : The 8th Wonder

- Winner: 2pm - 1집정규앨범 - Hottest Time of the Day

- Winner: Lee Seung Chul - Mutopia

Heartbeat & Again Again at GDA


file upload 2PM on GDA
091210 Golden Disk Awards_Heartbeat+AAA


part 1 http://www.upload-thai.com/download.php?id=e3ba5634d7eeedd1bc4475c3ed81ba11

part 2 http://www.upload-thai.com/download.php?id=aa17c70d009dd60d0e40655302ef9e94

part 3 http://www.upload-thai.com/download.php?id=baddaad57ffa6ec39e1abb32b0945559


NEW clip MBC Star secret 2PM



 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Detail about OK Teachyeon Birth day coz they want to made gift to him Madam2PM@Pantip.com  if you wanna know more detail or have a queation just click http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A8642097/A8642097.html
or E-mail to thaihottest@hotmail.com for give some idea and help them if u want ok?
 
สรุปโปรเจค HBD ยอดชายนายอ๊ค แทคยอน



ของขวัญคือ อัลบั้มรวมรูปทำร้ายศลป.ของแทคย่น และ ชุดนอนเจ็ดสีสกรีนลายเหมียวของตาแทคค่
รายการที่ต้องการความร่วมมือตอนนี้คือ

1) อัลบั้มรวมรูป

- ต้องการรูปทำร้ายศลป และคำอวยพรค่ะ จะใส่คำอวยพรมาในรูปเลยก็ได้ (เหมือนโปรเจค I Do)

จุดนี้ต้องการเป็นภาษาปะกิต รึใครสามารถภาษาเกาก็ส่งกันมาได้ค่ะ ส่งมาที่เมล์ thaihottest@hotmail.com

- ต้องการคนช่วยแปล ไทย-อังกฤษ ด้วยค่า สิ้นปีคงจะยุ่งๆกันด้วย ยังงัยก็ต้องขอรบกวนท่านใดที่มีความสามารถ มาช่วยกันหน่อยนะคะ

- ไฟล์รูปขนาดไม่จำกัด แต่ถ้ารูปเล็กมากพออัดลงกระดาษภาพอาจจะแตกได้นะคะ

2) ชุดนอนสกรีนลายแมว

- อยากได้ลายแมวที่ลงสีแล้ว แบบที่เป็นแบ็คกราวด์CY รึกระดาษห่อของขวัญที่แฟนเกาเคยทำให้แทคค่ะ อยากได้ตัวที่ลายชัดๆ
- ร้านสกรีนเสื้อสวย+ถูก เพราะว่าแมวอ๊คมีหลายสีค่ะต้องขึ้นบล๊อคตามสีเพราะงั้นใครรู้จักร้านที่คิดราคาค่าบล๊อคโอเค แนะนำกันหน่อยค่า

3) เรื่องการสมทบทุน

- ขอเคลียร์บัญชีของโปรเจค "ห่ม" ก่อนนะคะ คาดว่าน่าจะเปิดรับโอนได้ภายในอาทิตย์หน้าค่ะ


4) ชื่อโปรเจค

- ตอนนี้ที่คิดไว้กันคือ "Although Ok's face age about 32, Happy Birthday 22nd OKcat"หรือ "Although look like 32th,HBD 22nd Ok dary" ใครคิดได้โดนๆช่วยกันเสนอเข้ามาเลยค่ะเราจะใช้เป็นหัวหนังสืออัลบั้มรวมค่ะ >.<

จากคุณ : ส้มแป้น (Orange Nuna)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ดูรายการนี้กันหรือยังคะ let's sleep here tonight
do you have to see MBC let's sleep here tonight?

part 6 นิชคุณพูดไทยด้วยค่ะ
On part 6 Nichkhun speak Thai lau. ^-^
แจบอมพูดถึงคุณแม่และช่วงที่ยากลำบากใน 4 ปีที่ผ่านมา (ซาบซึ้งมากค่ะ TT.TT)
Jay talk about his mother and hard time about 4 years ago
part 1 thai sub
http://www.youtube.com/watch?v=NF8rnXnIfJg

ซับไทยมี 2 part ค่ะที่เหลือเป็น Eng - -"
Thai sub have 2 part and other on Eng....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nichkhun update twisster

-------ด้ง


http://i50.tinypic.com/w7yi4w.jpg

여러분!

우리 모두 따뜻한 연말 보냅시다!!

알아서 척척!! kk
v

v

Everyone!

Let's all spend a warm end-of-the-year together!!

[I expect everyone] To know and go through with it[2009] easily and quickly!! kk

SOURCE: 장우영 CYWORLD 미니홈피 ; TRANS: mrs.jangwooyoung@2OD

แทคคะ

http://i50.tinypic.com/33wlhrd.jpg

골디 본상!! 아쟈!~!$#@!~

항상 감사드리고 더욱 더 열심히 할게용~

p.s. 스티커 모두 숨기기해도 페이지 옮기면 다시 생깁니다...

p.s.2 http://comic.naver.com/webtoon/detail.nhn?...0853&no=376

왠지 공감가는거라서요ㅋㅋ

v

v

Golden Disk Awards!! Aja!~!$#@!~

We're always thankful and will work harder more and more~
p.s. Even if I set the stickers to invisible, if I move the page they reappear...
p.s.2 http://comic.naver.com/webtoon/detail.nhn?...0853&no=376
Just because it's something I agree with kk
SOURCE: 옥택연 CYWORLD 미니홈피 ; TRANS: mrs.jangwooyoung@2OD
จากคุณ : Pairiz_psc
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CREDITS: NATE PANN (source); tvxqbuzz7921@2OD (translator)


Thai Trans:Mafiabusan@insider-2pm.exteen.com


สวัสดี!!

ฉันเป็นคนอเมริกันที่อาศัยอยู่ที่แวนคูเวอร์, แคนนาดาㅠ.ㅠ;
จากแวนคูเวอร์ไปซีแอตเทิล, มันใช้เวลาประมาณ 10 นาที (ถ้าคุณสปีดเต็มที่นะ)
ฉันรู้มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไหร่, แต่ฉันเป็นแฟนคลับ 2PM หลังจากเหตุการณ์อื้อฉาวของเจย์บอมครั้งนั้นㅠㅠ
ฉันเป็นแฟน 2PM แต่ฉันไม่เคยไปซีแอตเทิลเพื่อมีเจตนาไปพบเจย์บอมหรอกนะ
7 ชั่วโมงที่ผ่านมาของเมื่อวานนี้, ฉันไปสตาร์บัคกับเพื่อนนักเรียนที่อาศัยอยู่กับฉัน
ฉันรบเร้าเพื่อนฉันให้ไป ดังนั้นพวกเราจึงไปสตาร์บัคดั้งเดิมในซีแอตเทิล (สตาร์บัคร้านแรกในซีแอตเทิล)
(ฉันประหม่านิดหน่อยที่คิดว่ากำลังไปยังสถานที่ที่เจย์บอมอยู่, แต่ฉัน “ไม่ได้” พยายามจะไปพบเขานะ!!)
หลังจากที่เราได้กาแฟของพวกเราแล้ว, พวกเรานั่งคุยกันประมาณ 2 ชั่วโมงและจากนั้นก็ไปร้านแฮมเบอร์เกอร์เพื่อสั่งอาหารนิดหน่อย (มันเป็นร้านแฮมเบอร์เกอร์เล็กๆㅠㅠ)
กริ๊ง กริ๊ง!!
จากนั้นเสียงของผู้ชายชาวเอเชีย2คนก็เข้ามา!!
โอ๊ะ!!....
เจย์บอมหรอ?!!
เพื่อนของฉันที่ไม่ได้เป็นแฟนของ2PM ถามขึ้นว่า,
“เจย์บอมหรอ?? นั่นใช่เจย์บอมรึเปล่า??” ฉันคิดว่ามันอาจจะไม่ใช่เขา,
แต่...อ๊ากกกกกก!!!
นั่นเจย์บอมจริงๆ!!!
ฉันเริ่มทำเป็นว่าฉันไม่สนใจเขา (ฉันไม่ได้มองดูเขาให้ดีนัก ㅠㅠ แค่เพียงเสี้ยววินาที, ใจฉันเต้นรัวไปหมด)

ฉันไม่กล้าพอที่จะขอลายเซ็นหรือถ่ายรูปเขา (ฉันยังคิดว่าฉันไม่ควรทำหรือทำให้เขารำคาญ ㅠ.ㅠ)
แล้วเพื่อนของเขาหล่ะ?? คนถัดจากเขาเป็นคนจีนหรอ?? ยังไงก็ตาม, ฉันคิดว่าเขาเป็นคนเอเชียแหละ ㅠㅠ
พวกเขาก็สั่งอาหาร.....
(ฉันประหม่ามาก ฉันไม่สามารถจัดการกับแฮมเบอร์เกอร์ให้หมดลงได้
และออกจากร้านไปหลังจากเจย์บอมกลับไปได้ 5 นาที)

ฉันประหม่ามากจริงๆㅠ.ㅠ;
ฉันไม่คาดหวังว่าจะเจอเขาที่นี่.....มันน่าประหลาดใจจริงๆ...
แต่... ฉันไม่คิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ...ผมของเขายาวขึ้นเล็กน้อย...
แต่ผิว ของเขา... ㅠ.ㅠ ผิวเขาเหมือนผิวเด็กเลยอ่ะ!! ผิวเขาเหมือนผิวเด็กหรอ??
แต่เขาดูขาวสว่างมากเลยนะ เขากำลังหัวเราะกับเพื่อนของเขา
ฉันหวังว่าคุณจะกลับไปเกาหลีและกลับไปในเร็วๆนี้นะ
เจย์บอม...เวทีจะเป็นไปได้ด้วยดีเพราะเขานะ
ฉันผิดหวังนิดหน่อยที่ฉันไม่ได้ลายเซ็นหรือรูปของเขา
แต่...แม้ว่าฉันจะได้กลับไปในช่วงเวลานั้น, ฉันคิดว่าฉันก็ทำไม่ได้อยู่ดีแหละㅠㅠ
ฉันรู้คุณไม่สามารถเห็นเจย์บอมผ่านทางโพสนี้ได้ ㅠㅠแต่...ที่สตาร์บัคนั้น....
ฉันไม่สามารถถ่ายรูปเจย์ได้เลยซักรูปㅠㅠ

ป.ล.เจย์บอม!! ฉันหวังว่าฉันจะเห็นคุณอีกนะ!!

...เพราะว่า ทีวีมันมีอยู่ทุกทีอ่ะแหละ...
ฉันหวังว่าฉันจะเห็นคุณอีกในทีวีนะ
ฉันไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกแฟนคาเฟ่ของ 2PM ㅠㅠ
ฉันหวังว่าHottests จะสามารถรู้ถึงสถานะของเจย์บอมผ่านทางโพสของฉัน
ฉันไม่รู้ว่าจะโพสมันได้ที่ไหน,ดังนั้นฉันจึงมาโพสที่นี่
เจย์บอมดูขาวสว่างมากๆ
เพราะเขาจะกลับไป!!สู่อ้อมแขนของ Hottests!!

ป.ล.ฉันได้ยินที่เขาสั่งอาหารด้วยแหละ (ที่ร้านแฮมเบอร์เกอร์หน่ะ) คิคิ

เจย์บอมสั่งแฮมเบอร์เกอร์ไก่มะเขื่อเทศ,เฟรนฟราย,และเมาท์เทนดิว. คิคิ

ป.ล.นี่ไม่ได้เขียนแบบลวกๆนะ =.= อย่างที่ฉันบอกก่อนหน้านี้,ฉันไม่ได้ถ่ายรูปเขามาเลย

คิดถึง ที่สุดแล้ว ตาคนนี้ >,<
จากคุณ : ~Twitty..cheer~*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ