วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ของขวัญแด่น้องคุณ ^^

Ch'an rak Khun ค่ะ ต้อนรับ Come back stage
เครดิต : Ch'an rak Khun





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บทความของจุนโฮนะคะ ที่มีคนเขียนถึง


แล้วก็มาถึงจุนโฮ ฉันคิดว่าจุนโฮจัดอยู่ในพวก “เป็นบุคคลในวงที่น่านับถือมากที่สุด” คิคิคิ สิ่งแรกเริ่มเลยก็คือ, โฮ เป็นคนที่จริงจังกับทุกสิ่งอย่าง แปลกได้ใจ, หัวข้อการสนทนาง่ายๆ เมื่อฉันคุยกับสมาชิกคนอื่นแต่มันจะเปลี่ยนเป็นคุยกันอย่างจริงจังทันทีถ้าคุยกับจุนโฮ


ฉันควรพูดดีไหม?... ถ้าจุนโฮแต่งงานไปแล้ว เค้าจะเป็นสามีชนิดที่ว่า เมื่อคุณบอกเค้าเกี่ยวกับความกังวลของคุณ เค้าจะมองคุณอย่างจริงจัง ดึงคุณมานั่ง , เค้าจะแสดงความเห็นอกเห็นใจ (พยักหน้าหงึกๆ) และเค้าจะค่อยๆแก้ปัญหานี้ให้กับคุณ

แต่ก็นั่นแหละ, ไม่ใช่ว่าเค้าจะทำมันอย่างเกินขอบเขตหรืออะไร คิคิคิ เค้าก็มีอารมณ์ขันอยู่นะ แต่เพราะว่าจุนโฮระมัดระวังเกี่ยวกับอารมณ์ขันของตัวเอง นั่นจึงทำให้เค้าเป็นที่น่านับถืออย่างยิ่ง

เกี่ยวกับจุนโฮแล้ว เค้าเป็นคนง่ายๆ ธรรมดา, มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนเด็กเกาหลีที่อยู่ที่บ้านนั่นแหละ จุนโฮรู้ที่จะเคารพผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า, และถ้าเค้าทำตลก เค้าก็จะรู้ว่าเมื่อไหร่ควรหยุด และเค้ารู้ที่จะดูแลผู้อื่นด้วย....เมื่อไหร่ก็ตามที่เค้าโกรธ เค้าจะแสดงความโกรธออกมามาก แต่โดยปกติแล้ว เค้าจะเป็นคนที่คิดตลอดเวลาและเป็นคนที่เอาใจใส่ผู้อื่นอย่างดี

เค้าไม่ใช่ประเภทที่จีบสาวไปทั่ว คิคิคิ จุนโฮจะทำการแยกลักษณะของผู้หญิงของเค้ากับผู้หญิงทั่วไปอย่างชัดเจน, ใครใช่ ไม่ใช่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเค้าปฏิบัติตัวกับเพื่อนผู้หญิงไม่ดี อย่างไรก็ตามมันหมายความว่า เค้าก็ไม่ได้สุภาพและอ่อนโยนกับพวกเธอนั่นแหละ คิคิคิ

และผู้หญิงที่จุนโฮชอบ คือผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นและรู้จักตนเอง เหมือนกับว่าโฮชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ทำงานของตนเองอย่างเงียบๆ ประมาณแม่บ้านเกาจริงนะ

มันสำหรับนะตอนนี้นะ คิคิคิ

ในตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้นและฉันไม่รู้ว่าเค้าจะเปลี่ยนแปลงในอนาคตรึเปล่า

และจุนโฮเค้าหลงใหลในการฝึกซ้อมมากๆ (ฝึกอย่างหนัก) . เค้าจะฝึกอย่างเงียบๆ จริงจัง มีอยู่ครั้งหนึ่ง เจย์และจุนโฮเริ่มการฝึก พวกเค้าฝึกอย่างหนักและอย่างทุ่มเท มันคือประเด็นที่ว่า มันอาจหมายถึง ความสุดโต่ง

p.s.thanks to nong unn who help me type thai naka
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
แฟนแคมน้องโฮ น่ารักมาก CR : yuiinh@youtube


091208 2PM KBS Open Concert - Heartbeat [ 2 Junho's Fan Cams ]

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Twitter น้องคุณมา update วันที่ 7 นี้





 
091208 2PM KBS Open Concert - Ending [ 2 Junho's Fan Cams ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ