วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

“นิชคุณ เนเวอร์ดาย”


Kor - Thai by Tik@2pm-online.com


sports.chosun : “นิชคุณ เนเวอร์ดาย”

ฉากจบในการแสดงเพลง ‘Heart Beat’ อัลบั้มเต็มแรกของ 2Pm บนเวทีที่จะมีสมาชิกตายทีละคนกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ในฉากจบที่สมาชิกแต่ละคนล้มลงตายอย่างองอาจ แต่มีเพียงนิชคุณที่ไม่ตาย และได้เปลี่ยนเป็น “ดาร์คนิชคุณ” โดยควักหัวใจของแทคยอนออกมา

เหล่าชาวเน็ตที่ได้ชมฉากจบบนเวทีของ 2PM นี้ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ถ้านิชคุณตายก็คงจะขึ้นสวรรค์ไปบนฟ้า” “ตอนที่นิชคุณตายอาจจะมีปีกงอกออกมาก็ได้” และ “นิชคุณคือเทวดา”

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องได้เปิดเผยว่า “ด้วยภาพลักษณ์ของนิชคุณ เขาจึงไม่ตาย”

ด้วยภาพลักษณ์ที่เหมือนเด็กและผิวขาว ถึงขนาดได้รับฉายาว่า “เจ้าชายแห่งเมืองไทย” ฉากจบที่รุนแรงจึงไม่เข้ากับภาพลักษณ์ของนิชคุณ

คลิปแฟนแคมท่าควักหัวใจแทคยอนของนิชคุณค่ะ มีแอบยิ้มด้วย หุหุ

Credit:Symbelmynevii

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เสน่ห์สามแบบของนิชคุณ เซ็กซี่ น่ารัก และสุดโต่ง?
Credit: Kor-Eng : Chinup_Jay@2pm-online.com Eng –Thai: Offogato & Mim @2pm-online.com
นอกจากนั้น นิชคุณก็ยังได้รับเลือกให้เป็น “หนุ่มบั้นท้ายงามที่สุด” จากบรรดาแฟนๆ รุ่น “พี่สาว” ที่ชื่นชมกับภาพลักษณ์แสนเซ็กซี่ของเขาอย่างมาก

Coordinator : Cassina@2pm-online.com

TVDaily : เสน่ห์ต่างๆจากนิชคุณวง 2PM ได้สะกดใจแฟนๆ มากมาย



นิชคุณจากวง 2PM ถือว่าเป็นสมาชิกที่ทั้งหน้าตาดีและโดดเด่นมาก ด้วยผิวพรรณขาวใสและรูปร่างสูง แต่ก็ไม่ใช่เพียงเรื่องรูปลักษณ์เท่านั้นที่เป็นกุญแจสำคัญที่มัดใจแฟนๆ มากมาย แต่ด้วยเสน่ห์ต่างๆของเขาต่างหากที่ทำให้ใครต่อใครหลงรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

อันที่จริงนิชคุณนั้นดูเหมือนว่าไม่เหมาะกับฉายาไอดอลสัตว์ป่าเท่าไหร่นัก เพราะว่าหน้าตาน่ารักและดวงตากลมโต รวมทั้งริมฝีปากแดงชมพูที่ขับกับผิวขาวของเขาด้วยที่ยิ่งทำให้ใบหน้าเล็กๆ นั้นเด่นออกมา

ดังนั้นถ้าคุณมาหลงรักเขาด้วยเสน่ห์ความน่ารักนั้นก็อาจจะกล่าวได้ว่า เขาไม่เหมาะจะได้รับฉายาไอดอลสัตว์ป่า แต่นิชคุณก็ได้โชว์เรือนร่างกล้ามท้องแสนเซ็กซี่ในโฆษณา Market O




นอกจากนั้น นิชคุณยังเคยแสดงในรายการต่างๆ แบบสุดโต่ง (**น่าจะหมายถึงว่าแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊กน่ะค่ะ) แม้ว่าก่อนนี้คุณจะยังพูดภาษาเกาหลีไม่เก่งมาก แต่ก็พยายามทำอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นบางคนก็อาจเข้าใจผิดและมองว่าเขาทำอะไรแบบสุดโต่งมาก แต่นี่ก็คือเสน่ห์อีกอย่างที่เขาได้แสดงถึงบุคลิกแบบมนุษย์ธรรมดาที่ไม่ได้ต้องสมบูรณ์แบบตลอดเวลา

ความนิยมในตัวเขาใช่ว่าจะได้มาอย่างง่ายดายโดยไม่ได้ทำอะไร รูปร่างหน้าตาที่สวยงามของเขาอาจเป็นเพียงยอดของภูเขาน้ำแข็ง(**คือเป็นเพียงส่วนหนึ่ง) แต่ความพยายามอย่างหนักของเขาต่างหากที่ดึงดูดใจแฟนๆ จนทำให้เขาเปล่งประกายท่ามกลางเหล่าไอดอลสตาร์ และชื่อของเขาจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของ K-pop ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ