วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

นิชคุณจะปรากฎตัวบนจอเงินครั้งแรก

นิชคุณจะปรากฎตัวบนจอเงินครั้งแรก
24 Nov 2009
Credit : Kor - Eng by Kirstyn@2pm-online.com, Eng - Thai by Mim@2pm-online, Coordinator: Cassina@2pm-online.com



ภาพยนต์เรื่อง Shinning Diploma
UPDATE : ภาพยนต์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีเดือน กุมภาพันธ์ นี้ค่ะ และเผื่อบางคนนึกหน้าคนที่จะมารับบทเป็นแม่ไม่ออก เธอคนนี้เป็นนักแสดงมากฝีมือ เคยแสดงเป็นครูใหญ่ในเรื่อง Great Inheritance (จิ๋วซ่าป่วนมาเฟียหน้าใส) ที่เพิ่งฉายทางช่อง 7 เมื่อไม่นานมานี้ และรับบทเป็นแม่พระเอกในเรื่อง East of Eden ด้วยค่ะ

Donka : นิชคุณตัดสินใจปรากฎตัวในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง “Shining diploma” ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม กำกับการแสดงโดย Lee sun ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับเรื่อง “Murder case in Itaewon”


“Shining Diploma” เป็นภาพยนตร์แนวตลกเกี่ยวกับคุณแม่คนหนึ่งที่กลับไปเรียนมัธยมปลายให้จบ

ก่อนที่จะถึงงานแต่งงานของลูกชาย คุณแม่คนนี้ซึ่งทั้งชีวิตของเธอทุ่มเทเพื่อลูกๆ ก็ได้กลับไปเรียนเพื่อให้ได้ประกาศนียบัตร นิชคุณจะรับบทเป็นลูกชายคนที่สอง ที่มีบุคลิกที่ดื้อรั้นภายนอกแต่เป็นคนที่อบอุ่นและซื่อตรงอยู่ภายใน


ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า “เราค่อนข้างคาดหวังมากในการที่นิชคุณมาร่วมงาน ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่เราคัดเลือกเขามารับบทนี้”

ขณะที่ โปรดิวเซอร์ พักจินยองก็จะมาเป็นแขกรับเชิญในบทตัวเอง ในภาพยนตร์ในเรื่องนี้ด้วย


คำแปลต่อไปนี้คือเนื้อหาหลักของภาพยนตร์เรื่อง Shinning Diploma ซึ่งทีมงานได้มาเขียนไว้เมื่อ 2 เดือนที่แล้วตอนที่กำลังเฟ้นหาตัวนักแสดงมารับบทลูกชายคนรองซึ่งก็คือน้องคุณของเราค่ะ ^ ^ 

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย อีซุน, โปรดิวเซอร์คือ PD อีจุงรยอง

ตัวละครหลัก บ๊อกจาจัง เป็นคุณแม่ลูกสองได้บอกคนอื่นว่าตัวเองจบการศึกษาม.ปลายจากโรงเรียนหญิงล้วนมยองบ็อกซึ่งเป็นโรงเรียนไฮโซชั้นนำมาตลอด แต่แท้จริงแล้วเธอเรียนไม่จบ

เธอปิดบังอย่างดีมานาน แต่เมื่อลูกชายคนโตของเธอกำลังจะแต่งงานและเธอได้ไปพบกับครอบครัวของว่าที่เจ้าสาว และเธอก็พบว่าว่าที่ลูกสะใภ้นั้นจบมาจากโรงเรียนมยองบ็อกเหมือนกัน บ็อกจาจังเลยกลัวว่าการศึกษาที่ไม่จบมาของเธอนั้นจะเป็นที่ดูแคลนของแม่ของแฟนลูกชายซึ่งเป็นถึงภรรยาประธานบริษัท และเป็นอุปสรรคต่อการแต่งงานของลูกชายเธอ เธอจึงตัดสินใจเข้าเรียนที่โรงเรียนมยองบ็อกอีกครั้งซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นโรงเรียนสหศึกษาไปเรียบร้อยแล้ว

จุนโฮลูกชายคนที่สองของบ๊อกจา เป็นเด็กเซี้ยวตัวสร้างปัญหาและไม่มีโรงเรียนไหนอยากจะรับเข้าเรียน วันหนึ่งขณะกำลังวิ่งหนีตำรวจ จุนโฮเกิดรักแรกพบกับสาวนามว่าฮเยริซึ่งเรียนที่โรงเรียนมยองบ๊อก เขาเลยย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ด้วยเหตุนี้ ทั้งบ๊อกจา กับจุนโฮเลยเรียนที่เดียวกัน แต่แม่ลูกต้องปิดบังสถานะกันไว้เมื่ออยู่ที่โรงเรียนเพื่อที่ต่างคนจะได้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง แน่นอนปัญหามากมายต้องบังเกิดที่โรงเรียนแห่งนี้

จะมีเหตุการณ์ต่างๆมากมายเกิดขึ้นซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องโดยทั่วไปของหนังเรื่องนี้ เราได้คัดเลือก อีมีซุกให้มารับบท บ๊อกจา เรากำลังหาคนที่เหมาะสมที่จะมารับบทจุนโฮ คนที่มารับเลือกนั้นจะต้องหล่อเทพที่ทำให้สาวๆทั้งโรงเรียนตกหลุมรักเมื่อได้พบ และจะต้องร้องเพลงเก่งด้วย ยิ่งกว่านั้นจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ได้และดูเท่เมื่ออยู่ในบทต่อสู้ เราจะหาคนแบบนี้ได้ที่ไหนกันหนอ? ทีมงานฝ่ายผลิตของเรากำลังพยายามหาคนมารับบทจุนโฮนี้กันอย่างหนัก

นิชคุณตัดสินใจปรากฎตัวในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเรื่อง “Shining diploma” ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม กำกับการแสดงโดย Lee sun ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับเรื่อง “Murder case in Itaewon” 

ทีมงานคนหนึ่งกล่าวว่า
 “เราค่อนข้างคาดหวังมากในการที่นิชคุณมาร่วมงาน ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่เราคัดเลือกเขามารับบทนี้”



.. ขอให้น้องคุณตั้งใจทำงานนี้ให้ดีที่สุดเหมือนทุกงานที่ผ่านมาของน้องคุณนะคะ ^-^ ในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็เป็นกำลังใจให้น้องเสมอคะ สู้ สู้คะ


ความคิดเห็นส่วนตัว (ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อข่าวไม่ชอบข้ามไปได้เลยคะ)
ถึงเวลาแล้วที่น้องคุณต้องก้าวออกมายืนข้างหน้าบ้างแล้วละคะ ^-^ เข้าใจดีว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา 1 ปีกว่านี้น้องพยายามยืนข้างๆ หรือข้างหลังเพื่อให้กล้องจับไปที่เพื่อนๆ มากกว่าตอนนี้น้องคุณคงไม่ต้องกลัวแล้วว่าเพื่อนๆ จะไม่มีคนเชียร์ (หรืออาจจะมีแฟนคลับเกือบเท่าหรือมากกว่าด้วยซ้ำ^-^ ความพยายามของน้องคุณประสบผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยมแล้วคะ)

ได้ยินน้องคุณบอกว่า ไม่มีใครสนใจน้อง หรือเข้าหาน้องคุณ หรือแม้กระทั่งของขวัญให้กับน้องบ้าง?
ถึงตอนนี้พี่จะยังไม่มีโอกาสที่จะได้พบกับน้องคุณตัวเป็นๆ และพี่ก็เป็นไทย ฮอตเทส คนหนึ่ง
และพี่อาจจะยังไม่เข้าใจสาวน้อย สาวใหญ่เท่าไหร่นักก็ตาม แต่คงมีหลายๆ เหตุผลที่พี่พอจะทราบบ้าง

- เกรงว่าของขวัญที่ให้ไปจะไม่เหมาะสม (อันนี้ อันนั้น อันโน้น จะดีมั้ย?)
- เกรงว่าอันนั้นน้องอาจจะมีแล้วและไม่มีประโยชน์อะไรสำหรับน้องคุณ (จะกลายเป็นของไม่มีประโยชน์)
- เกรงใจน้องคุณ
ฯลฯ

อย่างไรก็ไม่เสีย
- พยายามแปลคลิปเพื่อเผยแพร่ผลงานของน้องคุณต่อไปคะ ^-^
- พยายามตามโหวตทุกโพลแข่งขันที่คนต่างชาติสามารถเพิ่มคะแนนให้น้องได้
- พยายามติดตามผลงานน้องคุณทุกช่องทาง สิ่งที่พอจะทำได้คือสิ่งเหล่านี้
- สนับสนุนผลงานของน้องคุณแบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ