วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

รวมข่าววันที่ 24Nov 2009

News by AmiDaLa

แทคยอน สมาชิกวง 2PM ได้อันดับหนึ่งในฐานะแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าที่มีเสน่ห์แบบสัตว์ป่า
Osen : เวบไซต์ออนไลน์ Gom TV ทำแบบสำรวจในหัวข้อ "ดาราเกาหลีคนใดที่เหมาะกับการเป็นแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าที่มีเสน่ห์แบบสัตว์ป่า เหมือนกับเจคอบในภาพยนต์เรื่อง New moon" ในระหว่างวันที่ 13-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 70.7% จากผู้ตอบแบบสำรวจจำนวน 184 คน เลือกแทคยอนเป็นแฟนหนุ่มที่มีเสน่ห์แบบสัตว์ป่าอย่างเป็นทางการ

แทยังจากวง Big Bang ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับที่สองด้วย 13% จากคะแนนทั้งหมด และ มินโฮ จากวง Shinee รวมถึง ซึลองแห่ง 2AM ได้อันดับที่ 3 และ 4 ตามลำดับ



นิชุุคุณถวิลหาความรักจากแฟนๆ


นิชคุณออกมาตัดพ้อกับแฟนๆทาง UFO โปรแกรมโต้ตอบระหว่างศิลปินกับแฟนๆ ซึ่งแฟนๆฟังเต็มๆได้ทางโทรศัพท์ค่ะ เ นิชคุณอัดเสียงนี้เมื่อวานนี้ค่ะ *** เปลี่ยนเป็นคลิปเวอร์ชั่นเต็มๆแล้วนะคะ ขอบคุณ shoutbox ที่แนะนำด้วยค่ะ

คำแปลเวอร์ชั่นเต็ม
Credit: Voice clip credit: Arromdee & Ch'anRakkun, Kor-Eng by Kirstyn@2pm-online.com Eng-Thai by Offogato@2pm-online.com, Coordinator: Cassina@2pm-online.com

ผมรู้สึกเหมือนว่าแฟนๆโกหกผมในบางที
ประหลาดใจเหรอครับ? คงสงสัยกันว่าทำไมผมถึงคิดแบบนี้
ก็ผมได้ยินคนมากมายที่สนใจผมพูดว่า "ฉันชอบนิชคุณ เขาเจ๋ง แค่มองเขาฉันก็มีความสุขแล้ว" แบบนี้
ทำให้ผมคิดว่ามีคนมากมายรักผม แต่เวลาที่มีแฟนมีตติ้ง หรืองานแจกลายเซ็น กลับไม่มีคนมากมายเข้ามาหาผมอย่างที่คิด แฟนๆมีของขวัญกันมาเต็มไม้เต็มมือ จดหมายด้วย ให้กับสมาชิกในวงคนอื่น
แต่ ทำไมผมไม่ได้บ้าง?
ทุกคนโกหกผม ทุกคนเป็นคนโกหก ฮึ่มมมม!
แฟนๆ พี่สาวและน้องสาวทั้งหลายที่ชื่นชอบผม พวกคุณซ่อนอยู่ที่ไหนกันครับ?
อย่าซ่อนอีกเลย เปิดตัวออกมาส่งความรักให้ผมด้วยครับ
ผมพร้อมที่จะได้รับความรักตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วันเลยครับ

***คำเตือนทีมงานเกาหลีเราบอกว่าน้องคุณพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆตัดพ้อเล่นๆนะคะไม่ได้จริงจัง แล้วแฟนคลับเกาหลีฟังแล้วก็เห็นว่าน่ารักนะคะ คนเกาหลีไม่นอยฉะนั้นคนไทยก็โปรดอย่านอยค่ะ

โฆษณา Paris Baguette ทางวิทยุ

วันนี้ได้มีการปล่อยโฆษณา Paris Baguette ที่มี 2PM เป็นพรีเซนเตอร์ ออกอากาศตามสถานีวิทยุแล้วค่ะ ส่วนโฆษณาทางสถานีโทรทัศน์คงจะแพร่ภาพออกมาเร็วๆนี้ ตอนนี้ไปฟังคลิปเสียงโฆษณาจากวิทยุกันก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ