วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

Story Behind the Scene "Wild Bunny"


และแล้วงานอดิเรกแสนรักก็ถูกเบรคอีกครา T-T ไม่เป็นไรมาอัดเดทข่าวหนุ่มกันดีกว่าคะ

Story Behind the Scene "Wild Bunny"

Credit: Kor-Eng: Kirstyn, Eng-Thai: Boy@2pm-online.com, Editor: Mim@2pm-online.com SOURCE: 10asia.co.kr

“L.I.E. L.I.E” เสียงต่ำๆ ของหนุ่มจุนโฮ พูดซ้ำ ๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งคำพูดนี้ไม่ได้พูดกับนักข่าวนิตยสารเริ่ดหรูไฮโซ แต่จุนโฮกำลังเล่นเกมกับสไตลิสต์ของเขา ก่อนโชว์จะเริ่มสิบนาที พวกเขาเล่นเกมต่อคำ ในที่สุดจุนโฮก็ชนะในเกมนี้ และยังได้ทำตาน่ารักๆ แบบนี้

ขณะที่กำลังเดินเข้าไปยังสตูดิโอ แจบอม ซึ่งกำลังตื่นเต้นสุดๆ เขาจับไมค์ และดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมร้องเพลงแล้ว ส่วนจุนโฮ นั้นก็อารมณ์ดีเหลือเกิน แซวแจบอมว่า “นี่มันนักร้องคาเฟ่หรืออะไรเนี่ย?” หลังจากเสียงวุ่นวายของหนุ่มๆ เงียบลง นิชคุณ ก็มาถึงหลังจากตารางงานของเขา จากนั้น การถ่ายรายการ Wild Bunny ก็เริ่มขึ้น

“อ๊า!! ........ผมอายมากกกกกกก”อูยองพูดขึ้นมา ไม่ใช่เพราะว่าเริ่มเดินกล้อง หรือว่าทีมงานกำลังนั่งดูอยู่ แต่เป็นเมื่อรูปอูยองปรากฏบนจอนิชคุณถึงกับกระโดดโลดเต้นด้วยความฮา ไม่มีอะไรจะเหมือนความบ้าบอที่พวกเขาชอบล้อกันเองอีกแล้ว และไม่มีอะไรที่จะทำให้หนุ่มๆ 2PM มีความสุขไปมากกว่านี้แล้ว

จุนซู ก็คอมเม้นท์ภาพแฟชั่นด้วยสำเนียง Daegu ของเขา ชันซองใส่ถุงเท้าลายกบที่แสนจะน่ารัก ส่วนแจบอมก็เอาแต่พูดคำบ้าๆ เพี้ยนๆ ซึ่งไม่ได้อยู่ในสคริปต์เลย พวกเขาวุ่นกับการดื่มน้ำและซับเหงื่อในช่วงพัก

ส่วนจุนโฮที่นั่งข้างๆ ก็ทำเหมือนว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร(กับการอยู่ทำงานถึงเช้า) พูดออกมาว่า “พวกเรานอนบนรถก็ได้ครับ”

อู ยองซึ่งดูเป็นผู้ใหญ่มาก บอกเราว่า “อย่าไปคิดว่ามันเป็นงานที่หนักหนาเลยครับ แค่แกล้งคิดว่าพวกเราไปงานเลี้ยงเมื่อคืนนี้แล้วเลิกดึกไปหน่อยเอง” ไอดอลที่มักเปิดเผยตัวตนต่อหน้ากล้อง แต่ก็ซ่อนด้านที่สุภาพอ่อนน้อม เหล่านูน่าทั้งหลายจะต้องนั่งคอยค่ำคืนนี้อีกครั้ง เพราะว่าพวกเขาคือ wild bunnies (กระต่ายป่า)

(** อ่านแล้วงงๆ เหมือนกัน น่าจะหมายถึงการที่กระต่ายป่าที่มักจะออกมายามค่ำคืน)
เว็บไซต์ 10asiae.co.kr ได้ลงรูปเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ Wild Bunny ตอนที่เราได้ดูเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คลิกที่รูปเพื่อเข้าไปดูรูปทั้งหมดได้เลยค่ะ

CR* 2pm-online.com และเครดิตวีดีโอฝังลงไปในตัววีดีโอแล้วคะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ