วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Nichkhun back to HOME









091220 Nichkhun 2PM - again&again + I hate you + talk @ Chiang Mai



c. janny

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จากบ้าน ออนไลน์ค่ะ

_____________________________

SOURCE: ALLKpop , news.hankooki.com

แม้ ว่าเจบอมจะไม่ได้อยู่ร่วมวงกับสมาชิก 2PM แต่หัวใจของพวกเขาก็ยังผูกพันกันเหนียวแน่น นี่คือเหตุผลที่ทำไมสมาชิก 2PM ลงมติแบ่งรายได้จากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกให้กับเจบอม

วงในที่ใกล้ชิด ได้เผยว่า "เมื่อเดินพฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาชิก 2PM ได้ตกลงกับต้นสังกัด JYPE ก่อนที่จะเริ่มโปรโมทอัลบั้มใหม่ พวกเขาทั้งหมดเสนอที่จะแบ่งรายได้กับเจบอม โดยให้เหตุผลในการตัดสินใจร่วมกันครั้งนี้ว่าเพราะเจบอมยังคงเป็นหัวหน้าวง ของพวกเขาและจะเป็นตลอดไป"

การตัดสินใจเช่นนี้หาได้ยากในวงการเพลง ที่ทุกวันนี้ปัญหาต่างๆมักจะเกิดขึ้นระหว่างเพื่อนร่วมวงและนำไปสู่การแตกคอ กัน เช่นสมาชิกคนหนึ่งไม่พอใจที่อีกคนโด่งดังมากกว่าหรือได้รับรายได้มากกว่า

แต่ 2PM กลับไม่เหมือนกลุ่มอื่นๆ แม้ว่าเจบอมจะไม่ได้อยู่ร่วมวงเพื่อทำกิจกรรมต่างๆในการโปรโมทอัลบั้มเต็ม ครั้งนี้ แต่สมาชิกที่เหลือก็ตัดสินใจกระทำเช่นนี้เพื่อหัวหน้าวงของพวกเขา และเนื่องจากพวกเขามีนโยบายไม่ออกรายการทางโทรทัศน์ตลอดจนเลี่ยงการสัมภาษณ์ แก่สื่อ วิถีเช่นนี้จึงนับว่าเป็นการแสดงออกถึงความรักภักดีต่อเจบอมอย่างเปิดเผย และแสดงให้เห็นได้ว่าไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นพวกเขาทั้งหกคนนี้ที่อยากได้เจบอ มกลับมาสู่วงอย่างมากที่สุด

ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขรายได้ที่เจบอมจะ ได้รับอย่างแน่นอน หลังจากกิจกรรมการโปรโมทอัลบั้มนี้จบลงพวกเขาจะคำนวนรายได้ทั้งหมดกับบริษัท อีกครั้งและสรุปส่วนแบ่งออกมา ซึ่งก็คงมีจำนวนไม่น้อยแน่นอนเพราะ 2PM ถือได้ว่าประสบความสำเร็จจากการกวาดที่หนึ่งตามชาร์ทเพลงต่างๆมากมาย

คน ใกล้ชิดอีกคนหนึ่งได้กล่าวเพิ่มว่า "เพราะพวกเขาแค่อยากจะแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญนี้กับเจบอม ไม่มีเจตนาอื่นใด มันไม่ใช่เรื่องของจำนวนเงิน โปรดมองถึงจิตใจอันดีงามของพวกเขาดีกว่า"

จากคุณ : Tkornnie (Piz-post) [Bloggang]

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีทุกคนยามดึกนะค่ะ


ขอเล่าความตื่นเต้นจากสนามบินหน่อยนะค่ะ ต่อจากพี่เอื้อ#38ค่ะ
วันนี้ได้เจอพี่ๆน้องๆในบ้านซักทีรวมตัวกันประมาณ12คนค่ะ
ค่อยๆมารวมตัวกันทีละนิดๆ (พี่หยีน่ารักมากกกกกกกกคอนเฟริมพี่เอื้ออีกที อิๆๆๆ ใจดีด้วยค่ะ)

จุดนี้พี่เอื้อลืมบอกว่าเราเจอ พี่ฌาน กันด้วยนะค่ะ
สงสัยบ้านนี้ชอบสีแดงแน่ๆเลย
พี่ก็ใส่เสื้อสีแดง น้องก็ใส่เสื้อสีแดง ผ่องมากมายเลย

ตอนที่พวกเราเห็นพี่ฌาน คือ ตอนที่พวกเราหมดหวังแล้วหล่ะค่ะว่าจะได้เจอคุณ เพราะว่าเราเดินหาคุณแม่รอบๆแล้วไม่เจอเลย แล้วอีกอย่างคนก็เยอะด้วยคืนนี้(นักกีฬาซีเกมส์กลับมาอ่ะค่ะ)ก็เลยคิดว่าคุณคงออกทางวีไอพี่แหละ แต่พี่ฌานมาเป็นความหวังใหม่ให้พวกเราอ่ะค่ะ ซึ่งพี่ฌาน

หล่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อิๆๆๆ
ซักพักนึกขึ้นมาได้ว่าเราน่าจะถามพี่ฌานนะว่าคุณออกเกตไหนจะได้ไปรอกันถูก ส่งตัวแทนคือตาลไป แต่พี่ฌานไวมากเดินไวจริงๆ(อันที่จริงพี่ฌานน่าจะรู้ตัวตั้งแต่เราหันไปดูพี่ฌานแล้วหล่ะค่ะ พี่ฌานคงตกใจนึกว่าตัวอะไรมาเดินอยู่ข้างหลัง อิๆๆ แต่ตาลยืนยันว่า ตาลวิ่งโอเคอยู่นะพี่ อิๆ)

หลังจากนั้นเราก็เลยสติลรออยู่ตรงเกต3กันค่ะ เพราะเครื่องลงประมาณ23.25 KE 653 (ตอนที่เราเจอพี่ฌานประมาฌห้าทุ่มค่ะ)แล้วทันใดนั้นผู้ชายเสื้อแดง มีฮูท พร้อมผ้าปิดปาก ก็ส่งแสงออร่าออกมาทะลุจอทีวีเลยทีเดียวพวกเราดีใจกันใหญ่โต (แต่ก็ไม่ทันมองเหมือนกันนะค่ะว่ามากับใคร

เพราะตรงนั้นมีอยู่ประมาณสาม สี่คนอ่ะค่ะ)

เราก็รออยู่ตรงนั้นนานมากกกกกกกกกกกก ก็เลยเริ่มท้อนิดๆ แต่ก็ยังรอกันต่อไป(ด้วยการพักผ่อนกินขนมจากพี่หยี พร้อมซ้อมเต้น Nolove Nomoreไปด้วย อิๆ) สุดท้าย ก็เลยคิดกันว่าเราเดินไปดูทางประตูอื่นดีมั๊ยเผื่อฟลุ๊ค อิๆ ทั้งๆที่ก็คิดกันแหละค่ะว่าคุณคงไปแล้ว(ตอนนั้นประมาณเที่ยงคืนกว่าแล้วอ่ะค่ะ)

พอเราเดินไปตรงเกต 5 (พี่เอื้อคงตาลายดูเป็นเกต 4 เกต 5 นะพี่หนูจำขึ้นใจเลย อิๆ) เราก็ตัดสินใจถามพี่เจ้าหน้าที่ว่า พี่ค่ะพี่เห็นผู้ชายที่หน้าตาดีๆ ขาวๆ ใส่เสื้อสีแดง ปิดจมูกมาทางนี้มั๊ยค่ะ พี่เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่า

เห็นๆๆผู้ชายเสื้อสีแดงใช่มั๊ย มีคนล้อมหน้าล้อมหลังเยอะเลย

ถามเรากลับอีกว่าใครเหรอ อิๆๆ (เราก็เลยโปรโมตนิชคุณซะเลย อิๆๆ พี่เจ้าหน้าที่ถึงกับอ้าปากค้างเลยค่ะ เพราะเราแย่งกันเล่า อิๆ) แล้วพี่เจ้าหน้าที่ก็หันกลับมาบอกพวกเราอีกว่า

เค้าเพิ่งไปก่อนน้องมา 15 นาทีนี้เอง
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
5555555 บุญมีแต่กรรมบัง จริงๆค่ะ ควรไปทำบุญด้วยอะไรดีค่ะ

คลาดไปแบบไม่น่าให้อภัยตัวเอง อิๆๆแต่พวกเราตัดสินใจแล้วว่า ไม่เป็นไร พรุ่งนี้เอาใหม่ กร๊ากกกก
ยังไงก็ขอภาวนาให้เพื่อนๆที่อยู่เชียงใหม่ เจอนิชคุณกันทุกคนนะค่ะอย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะ จะรอดูค่ะ ฝากกรี๊ดดังๆด้วยนะค่ะ แหะๆ

ปล.ไปครั้งนี้เราทุกคนระวังตัวกันมากค่ะ เรื่องการรบกวนคุณ เพราะกลัวคราวหน้าคุณเค้าจะไม่ออกทางธรรมดาอีก ถึงกับสัญญิง สัญญากัน ว่าจะไม่กรี๊ด ไม่วิ่งเข้าไปใกล้ๆ แค่เราได้เห็นคุณกันก็พอแล้วค่ะ แต่นิชคุณเป็นดาราดังที่สุดยอดจริงๆนะค่ะ ดังแต่ออกประตูธรรมดา ไม่ออกทางวีไอพี ถึงไม่เจอแต่ก็ปลื้มมากๆค่ะ

ขอเล่าเรื่องตื่นเต้นจากสนามบินภาค2ค่ะ อิๆๆ
ความพยามยามของเค้าสำเร็จแล้วหล่ะ กรี๊ดดดดดดดดด

เนื่องด้วยเมื่อวานเจอคุณแค่ในจอวันนี้ก็เลยนัดกับพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ไปส่งคุณไปเชียงใหม่กัน แล้วก็ได้เจอคุณจริงๆค่ะ เย้ๆๆๆๆ

วันนี้คุณใส่เสื้อลายสก๊อตสีแดง(ชอบจริงๆนะสีเนี้ย) กางเกงสีครีม
รองเท้าไนกี้ หมวกสีน้ำเงิน แว่นตาดำ เป้ดำใบเดิมค่ะ อ้อ มีผ้าปิดจมูกด้วยค่ะ

คุณไปเชียงใหม่กะพี่ฌาน เพื่อนพี่ฌาน แล้วก็พี่ผู้จัดการ(ไม่ทราบว่าใครค่ะแต่ไม่ใช่พี่มิตแย แอ๊ะ หรือใช่นะ อิๆ)มีการ์ดคนไทย1หรือ2คนไม่แน่ใจอ่ะค่ะ แต่การ์ดใจดีค่ะ แต่แอ๊บโหดค่ะ อิๆๆ(คือจะฝากของไปให้คุณค่ะแต่เค้ากำลังจะรับแล้วเหมือนนึกขึ้นได้ ก็เลยบอกว่าถอยครับถอยก่อน แล้วก็ยิ้มๆอ่ะค่ะ)

ตอนคุณมาถึงสนามบินก็กราดไหว้ทุกคนเลย (พ่อหนุ่มมารยาทงาม อิๆ) จากนั้นก็เดินจะเข้าไปในเกต แต่พี่การ์ดพาอ้อมไปทางด้านหลัง พวกเราก็วิ่งตามกันไปอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว พอดีน้องตาลแอบมองไปเห็นช่องเล็ก ซึ่งตรงนั้นเค้ากั้นไว้อ่ะ แต่มันมีช่องอยู่นิดนึง เราก็เบียดเสียดกันเข้าไป เพื่อที่จะมองคุณชัดๆ แล้วก็ชัดจริงๆค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดด

สรุปว่าพี่การ์ดพาคุณเข้าทางที่เข้าไม่ได้ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก พี่การ์ดก็เลยหันมาบอกกับพวกเราว่า น้องๆๆๆ ถอยครับ ถอยก่อน ไอเราก็ตกใจ ที่ไหนได้พี่การ์ดบอกให้เราออกไป เพื่อที่จะให้คุณแทรกตัวออกมาทางช่องนั้น อิๆๆ (พวกเรากรี๊ดกร๊าดกันใหญ่เลยค่ะ อร๊ายยยยยย นิชคุณเหยียบรอยเท้าเรา 555555)

หลังจากนั้นคุณก็ไปเช็คอิน พี่พนักงานก็พูดไรไม่รู้ คุณก็เลยถอดผ้าปิดจมูกออกแล้ว อร๊ายยยยยย แล้วก็ กระดกน้ำค่ะ หมดขวดเลย (เซ็กซี่ อิๆๆ)

แล้วคุณก็ต้องถอดหมวก ถอดแว่น สวรรค์ชัดๆค่ะ น่ารักมากกกกกกกกกก
จุดนี้เราได้เห็นคุณสะบัดบ๊อบ 2-3 ทีด้วยค่ะหลังถอดหมวก กรี๊ดดดดดดดดด

แล้วคุณก็เดินเข้าประตูไปค่ะ พวกเราก็แชะๆๆๆรูปกันใหญ่ค่ะ พี่พนักงานสนามบินกว่าจะรู้ตัวตอนนั้นเราก็ได้รูปคุณมามากโขแล้วค่ะ อิๆๆ

งานเจลาโต้น่าจะใช้พิธีกรทีมเดิมที่พารากอนนะค่ะ เพราะเค้าเห็นพี่เป้กะดีเจชื่ออะไรนะ แชมป์รึเปล่าไม่แน่ใจค่ะ ยังไงฝากเพื่อนๆเชียงใหม่กรี๊ดดดดดดดคุณด้วยนะค่ะ

ปล รูปต้องรอพี่เอื้อนะค่ะ พี่เอื้อรัวไม่ยั้งค่ะ รู้สึกว่าพี่เอื้อกำลังทำดุ๊กดิ๊กคุณกระดกน้ำอยู่ค่ะ อิๆ อ้อๆๆๆๆ คุณมีสิวหนึ่งเม็ดด้วยค่ะ คงจะทำงานหนักอ่ะค่ะช่วงนี้ แต่ก็น่ารักเหมือนเดิมค่ะ

*เพิ่มข้อความค่ะ
พี่ปั๊มค่ะ ตกลงพี่ได้มารึเปล่าเอ่ยวันนี้
พี่ม่วง พี่หยี แอ๊กด้วย เสียดายนะเมื่อวานอุตส่าห์วิ่งวุ่นกันวันนี้ไม่มาซะงั้น เจอด้วย อิๆๆ
พี่เอื้อ จ๋า ตาล กุ๊ก เพื่อนกุ๊ก(จำชื่อไม่ได้อ่ะ) ดีใจมากๆเลยที่ได้เจอและประสบความมหัศจรรย์นี้ด้วยกัน 55555555

พี่จ๋อมแจ๋มขอบคุณจริงๆค่ะ ทุกเรื่องเลย

จากคุณ : nice (nanny2pm)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ