วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

พัคจินยองเตรียมพร้อมต้อนรับเจบอมกลับมาสู่วงการหรือไม่

20 Dec 2009


Eng-Thai: Kagetsu Crackerbaby K.
Source: Allkpop

ตอน นี้ก็นับเป็นเวลาสามเดือนแล้วตั้งแต่ที่พัคเจบอม ได้ถอนตัวอย่างเป็นทางการจากอุตสาหกรรมเพลงเกาหลี อย่างไรก็ตามเขาก็ยังเก็บตัวเงียบเชียบ ใน

ขณะที่เพื่อนร่วมวงได้รับความนิยมที่ทะยานสูงขึ้นจากเพลงใหม่ของพวกเขา Heartbeat
แม้ว่าคำวิจารณ์รุนแรงของชาวเนทต่อกรณี Myspace ของเขาจะแปรเปลี่ยนเป็นความปรารถนาแรงกล้า ที่ต้องการให้เจบอมกลับมาสู่วง 2PM อีกครั้ง JYPE ก็ยัง

คงไม่เปิดเผยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้
สิ่งนี้ชี้ว่าการที่เจบอมจะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งนั้นเป็นไปไม่ได้จริงหรือ แต่ชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้น

การเข้าร่วมการแข่งขันเต้นของเจบอม
กลุ่ม ของเจบอม Art of Movement เพิ่งจะได้รับชัยชนะจากการแข่งขันบีบอย ที่จัดขึ้นในซีแอตเติ้ลเมื่อไม่นานมากนี้ วีดีโอการแสดงของ Art of Movement

ได้รับข้อความที่มากจากใจเป็นจำนวนมาก เช่น "พรสวรรค์ของเจบอมยังคงอยู่ วีดีโอนี้ทำให้ฉันคิดถึงเขามากกว่าเดิม" "ฉันหวังว่าเขาจะกลับมาเกาหลีในอีกไม่

นานนี้" และ "ได้โปรดกลับมาเถอะ เจบอม"
แม้การที่เจบอมจะลงแข่งในการเต้นดังกล่าวจะไม่ใช่เรื่องที่ แปลกแต่อย่างใด ชาวเน็ตกลับมองเรื่องนี้ในแง่มุมที่แตกต่างออกไป พวกเขาเชื่อว่าเจบอมกำลัง

อุ่นเครื่องเพื่อการกลับมาที่อาจจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยมีเหตุผลสนับสนุน 2 ข้อ ข้อแรก เขาคงไม่สามารถร่วมการแข่งขันนี้ได้หากไม่ขออนุญาตทาง JYPE เสีย

ก่อน ดังนั้นทางบริษัทอาจจะต้องการให้ภาพการแสดงของเขาแพร่สู่สายตาประชาชน

ข้อที่สอง จากแหล่งที่เกี่ยวข้องได้กล่าวว่า เจบอมรู้ว่าอย่างไรชาวเกาหลีก็ต้องเห็นการแข่งขันนี้ แต่เขาก็ยังตัดสินใจที่จะเข้าร่วม

ทั้ง หมดนี้นำไปสู่ข้อสรุปซึ่งแสดงว่าตอนนี้พัคจินยองกำลังเตรียมการณ์เพื่อนำเจ บอมกลับมาสู่สายตาของผู้ชมอีกครั้ง ทีละขั้นตอน แต่ก็เป็นที่แน่นอนว่า เรื่อง

ที่กล่าวมาอาจจะเป็นการตื่นตูมเกินเหตุของคนในเน็ตอีกก็เป็นได้

การกลับมาของเขาจะถูกถ่ายทอดในรายการเคเบิ้ลโชว์หรือไม่
สาย ข่าวบางคนรายงานมาว่า ช่องทีวีเคเบิ้ลแห่งหนึ่งได้เดินทางไปเยี่ยมเจบอมที่ซีแอตเติ้ล เพื่อหารือเกี่ยวกับการถ่ายรายการเรียลลิตี้ ซึ่งมุ่งประเด็นการเตรียม

ตัวกลับมาของเขา ผ้คนในเน็ตต่างสันนิษฐานว่ารูปแบบรายการคงคล้ายคลึงกับรายการ Mnet Ivy Back ของนักร้องสาว Ivy ที่เป็นรายการนำเสนอการกลับมา

ของเธอเช่นกัน

อย่าง ไรก็ตาม มีการรายงานเมื่อเร็วๆนี้อีกว่า พัคจินยองได้ขอเลื่อนการสร้างรายการดังกล่าว ออกไปจนกว่าจะมีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันที่

เจบอมจะกลับมาสู่ วงการเพลง ตัวแทนของช่องเคเบิ้ลกล่าวว่า "พัคจินยองไม่ได้ปฏิเสธการสร้างรายการนี้แต่อย่างใด แต่พวกเขาต้องการปรึกษาเรื่องนี้เพิ่มเติม

เนื่องจากยังไม่มีการระบุว่าเขาจะกลับมาเมื่อใด"

www.2pm-online.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ