วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Short News 2PM

Clip นี้ น้องๆ พยายามจะพูดทักทายแฟนๆ ที่จีนน่ารักดี (แต่กว่าจะฟังออก 555)


หลังจากร้อง Heartbeat

- Taec สวัสดีครับทุกคน

- Junsu พวกเราคือ 2pm (พยายามออกสำเนียนจีน)

- Junho ดีมาก (พูดทำไมลูก)

- Junsu สวัสดีครับผมชื่อ Junsu (จะเรียกชื่อตัวเองสำเนียงจีนและขำตัวเอง)

- Taec สวัสดีครับผมชื่อ Taecyeon

- Junho สบายดีไหมครับ ผมชื่อ Junho

- Nichkhun สวัสดีครับผมชื่อ khun (ลิ้นพันกัน ขำตัวเอง 555)

ชานกับด้งถูกตัดตอนอ๊าคคค แต่ตอนหลังรู้เหตุผลแล้วว่า ทำไมถูกตัด เพราะพูดเกาหลีนี่เอง ดูอันจากจีน

**สังเกต Clip นี้ Junsu พูดจีนสำเนียง OK จำได้ว่า เคยสัมภาณ์ใน Ceci ล่าสุดว่า เคยอยู่บ้านลุงที่ Singapore

http://www.tudou.com/programs/view/2mnkfR1s4xY/


cr: k จุ้ยเหม่ย@madam2PM

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ