วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

A Vacation with One Day (2PM / 2AM)


CR: allkpop.com


Full News in English



Tran : AUM

เราต้องยอมรับว่า ONE DAY (2PM/2AM) มีแฟนคลับเกาหลีที่น่ารักและโชคดีสุดๆเพราะพวกเขาสามารถที่จะเลือกมาทัวร์ที่สำนักงานใหญ่กับ 2PM และแน่นอนคะหนุ่มเป็นไกด์พาทัวร์หรือจะเลือกที่จะออกไปที่มหาวิทยาลัยหรือศูนย์ศิลปะเพื่อจัดแฟนมีทติ้งร่วมกับ 2PM หรือ 2AM ถ้ายังไม่พร้อมที่จะหงุดหงิดเพราะความอิจฉาละก็บางทีรูปพวกนี้อาจทำให้เริ่มรู้สึกบ้างละ..{อัพโหลดเป็นวีดีโอไฟล์นะคะสำหรับรูป}

กลุ่มนักร้องและสต๊าฟ JYPE(อาจารย์สอนเต้น, ผู้จัดการ, และบรรดาหนุ่มๆ) ไปพักร้อนและค้างคืนเวิร์คช๊อบกัน เพื่อความสมานฉันท์และปรับปรุงการทำงานของทีม ระหว่างทีมงานและกลุ่มไอดอล แต่โชคไม่ดีที่เหล่าสมาชิก ONE DAY มากันไม่ครบเพราะอย่างที่ทราบกันว่า เจบอม ยังไม่กลับจากอเมริกา จุนซูกลับไปเรียนที่ Daegu มหาลัยและ Junho รู้สึกไม่ค่อยสบายส่วนที่เหลือของกลุ่มไปเที่ยว Chulwon เพื่อเล่นล่องแก่ง (ตามภาพนะคะ)? และต่อด้วยคาราโอเกะ

ทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม : ใน 4 ซีซัน ทีมที่ 1 มีแทคยอนเป็นหัวหน้า ส่วนทีมที่ 2 ซึลลอง กับ ควอนโจเป็นหัวหน้าส่วนทีมสุดท้าย โจควอนเป็นหัวหน้าคะ แม้จะเป็นช่วงเวลาของการพักร้อนเหล่าบรรดาทีมงานก็ยังคงเหมือนอยู่ในหน้าที่มากกว่าจะเป็นแฟนคลับจริงๆ ดูหมือนทุกคนจะสนุกมากและทุกคนก็อยากจะร่วมสนุกไปกับการพักผ่อนครั้งนี้กับหนุ่มๆ

หากต้องการนำข่าวนี้หรือข้อความแปลเหล่านี้ออกเผยแพร่กรุณาให้เครดิตแก่ผู้แปลด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

งดใช้ภาษาวิบัติและหลีกเหลี่ยงความเห็นทำร้ายจิตใจผู้อื่นขอบคุณมากคะ